Untitled Part 19

169 5 0
                                    


𝟏/𝟏𝟓 𝐖𝐞𝐝𝐧𝐞𝐬𝐝𝐚𝐲
"Ta chuẩn bị tốt lạp ta chuẩn bị tốt lạp ta chuẩn bị tốt lạp!" —— vương nãi bao nhật ký

"Đại ca ngươi tới rồi không a?" Vương Nhất Bác nhẹ nhàng loạng choạng cao chân pha lê ly trung thiển hoa hồng sắc dịch nước, ngước mắt nhìn hình tròn hoa đỉnh treo cực đại thủy tinh đèn bố tán mông lung nhẹ quang, thúc giục trong điện thoại tóc mái khoan.

"Ta... Trên đường, có điểm đổ, muộn điểm muộn điểm tới..."

Vương Nhất Bác có điểm không vui mà kéo kéo chính mình nơ: "Đại ca,... Vừa mới chu tiên sinh còn vẫn luôn hỏi ta ngươi như thế nào còn chưa tới, này đều tới hỏi lần thứ ba!"

"Cái gì? Tán... Tán cẩm hỏi ta?" Điện thoại kia đầu thanh âm có chút khẩn trương.

Này đều gì cùng gì a, gần nhất chính mình đại ca luôn là kỳ kỳ quái quái, chẳng lẽ là còn không có từ Tiêu Chiến là 1 cảm xúc trung hòa hoãn lại đây? Vương Nhất Bác bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, không nhẫn tâm đả kích hắn, tiếp theo lại thúc giục vài câu, làm hắn chạy nhanh lại đây.

Vương Nhất Bác chơi chính mình màu đen kiểu Tây tiểu nơ, tả túm túm hữu túm túm, chán đến chết mà dựa vào cửa chờ còn chưa tới người nhà bằng hữu, hơn nữa Tiêu Chiến đi tiếp thượng lớp học bổ túc hạ ánh sáng, chính mình liền càng thêm nhàm chán ở cửa dùng chân đá đá trong viện vô tội tiểu thảo.

Phía sau cái kia ngọt hề hề má lúm đồng tiền nam hài chu tiên sinh lại tung tăng mà tới cùng hắn đáp lời, Vương Nhất Bác nho nhỏ mà đầu tràn ngập đại đại nghi hoặc: "Chu lão sư chu lão sư, ta ca nói hắn nhanh nhanh... Bất quá ngươi vì sao..."

"Chẳng lẽ ngươi muốn đi ăn máng khác?? Ai này không được, tuy rằng nói ta đại ca luật sư văn phòng rất ngưu đi, nhưng là chiến ca pháp vụ bộ cũng rất lợi hại a! Ngươi nhưng không chuẩn đi ăn máng khác!"

Ân, đã bắt đầu có gia thất khí thế. Vương Nhất Bác tự mình cảm thán nói.

Chu tán cẩm vội vàng lắc đầu: "Không không không, ta không phải đi ăn máng khác," má lúm đồng tiền lại một lần phù lên, lễ phép mà dò hỏi Vương Nhất Bác: "Chính là muốn hỏi một chút Lưu lão sư... Hắn cảm tình trạng huống..."

Vương Nhất Bác vừa thấy chu tán cẩm bộ dáng liền minh bạch một nửa, tiếc nuối mà vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Hắn không nhãn lực thấy, hắn yêu cái không nên ái người, sách... Đáng tiếc..."

"Là thật đáng tiếc..." Đáng tiếc nhân gia ái chính là ta cái này cool guy, Vương Nhất Bác phe phẩy đầu lại lặp lại một lần, đương nhiên tỉnh lược chính mình tự mình thổi phồng.

Chu tán cẩm vừa nghe mở to cặp kia đại đại đôi mắt, có điểm mất mát, vô tội mà mở ra miệng không có khép lại, tiếc nuối yên lặng mà xoay người liền rời đi.

Vương Nhất Bác nhìn hắn tiêu điều bóng dáng, trong lòng không cấm cảm thán này đáng chết vận mệnh đây là trêu cợt người, thở dài từ trước ngực nội trong túi móc di động ra tưởng cấp Tiêu Chiến gọi điện thoại.

Vừa muốn quay số điện thoại khi hai mắt của mình bị một con ấm áp bàn tay to che lại, một cái tay khác từ sau lưng ôm lấy hắn eo, ấm áp hôn liền dừng ở chính mình áo sơ mi đứng lên cổ áo chỗ.

(Chiến Bác_QT) Hôn sau "ngày" thườngWhere stories live. Discover now