Untitled Part 8

287 15 0
                                    


𝟏𝟐/𝟐𝟏 𝐒𝐚𝐭𝐮𝐫𝐝𝐚𝐲

❝ bổn thiếu gia hôm nay mặt không có.❞

—— vương nãi bao nhật ký

Tiêu Chiến đêm qua chiến đấu hăng hái, thân mình hư, bị cảm.

Tiêu Chiến cảm thấy thực thương, bởi vì chính mình hư, tỉnh lại khi bị trong lòng ngực mà chó con nhãi con cười nhạo một phen. Mà Vương Nhất Bác tuổi trẻ, mãn nhà ở trên dưới tán loạn, tràn đầy người thiếu niên hoạt bát hiếu động.

Vương Nhất Bác kỳ thật rời giường thời điểm vẫn là có điểm hơi xấu hổ, hồi tưởng khởi hôm qua phòng tắm đủ loại, rửa mặt khi đứng ở bên trong vẫn là có chút mặt đỏ tim đập, nhưng hắn tưởng tượng đến Tiêu Chiến sáng nay lên liền đánh hắt xì, giọng mũi rất nặng, thậm chí tinh thần còn không được tốt liền đi làm, hắn liền tâm tình cực hảo.

Tiêu Chiến thức dậy sớm, bồi tiểu bằng hữu ở nhà nghỉ ngơi một ngày, sáng nay không thể không đi xử lý một chút công ty sự tình, hắn trước khi đi vốn dĩ nghĩ đến cái sớm an hôn, nhưng cuối cùng sợ làm chó con nhãi con dính lên chính mình vi khuẩn gây bệnh, ngạnh sinh sinh mà nghẹn lại, hắc một khuôn mặt trời còn chưa sáng liền ra cửa.

Tiếu tổng tài tuy rằng đẹp trai lắm tiền lại ngưu bức, nhưng cũng là cái tư bản dưới người làm công, chăm chỉ cùng kiên trì là này ắt không thể thiếu tinh thần phẩm chất, bằng không này tiếu thị tập đoàn hắn cha mẹ cũng sẽ không sung sướng mà thế giới các nơi lữ hành, đem tiếu thị tập đoàn toàn quyền giao cho Tiêu Chiến quản lý.

Vương Nhất Bác đi phòng bếp thịnh điểm buổi sáng tiếu tổng tự mình nấu mà thịt nạc cháo, chính mình chiên cái trứng liền qua loa giải quyết cơm sáng vấn đề. Hắn từ tối hôm qua xem điện ảnh khi liền không thấy di động, đi tắm rửa sau càng là không tinh lực xem, này sáng sớm mà, di động đã có vài chưa đọc tin tức.

Trong đó có một cái chính mình phương xa biểu ca Doãn chính phát tới giọng nói.

"Âu đậu đậu a! Chúng ta đoàn xe đội trưởng nhìn ngươi tư liệu lạp, ngươi có thể lại đây thử xem lặc! Nhã mã ha hoan nghênh ngươi!"

Vương Nhất Bác nghe xong vui vẻ mà nhảy mà có ba thước cao, vô cùng lo lắng đi tủ quần áo bộ một thân cool guy trang phẫn liền đánh xe đi trước ước hảo địa điểm.

Tới rồi đoàn xe sau Doãn chính dẫn hắn thấy đoàn xe các vị đại thần cấp bậc lái xe, các vị ca ca đều đối hắn đặc biệt hảo, tiểu nãi cái ở bên ngoài vẫn là tương đối ổn trọng hiểu chuyện, không kiêu ngạo không siểm nịnh mà cùng bọn họ đánh hảo quan hệ, nói thỏa hiệp nghị, thuận thuận lợi lợi mà gia nhập vạn dặm nhã mã ha đoàn xe, trở thành ký hợp đồng chức nghiệp đua xe tay.

Đoàn xe Lý Trịnh bằng tiền bối hỏi hắn kỵ cái gì motor, Vương Nhất Bác đầu tiên là đem chính mình ở nước ngoài chơi motor nói một lần, sau đó lại hứng thú bừng bừng mà lấy ra di động mở ra hình ảnh, nói người trong nhà cho hắn dự định này khoản.

Lý Trịnh bằng kích động mà vỗ vỗ chân: "Này xe hảo a, bất quá ngươi này như thế nào dự định đến? Có cái tiền bối đi ước còn ước không đến hào đâu?! Vương phụ quả nhiên thương ngươi!"

(Chiến Bác_QT) Hôn sau "ngày" thườngWhere stories live. Discover now