A.N- Sorry kung ngayon naman ako nakapag UD. He he and yes, super iksi ang mga previous chapters dito, I'll try my best to make it a bit longer ;) Thank you sa mga bumabasa nito! Kahit napaka Level1 lang ng story na ito :3 Here's Chapter 7!
-Ahri-
I kept my hair jammed inside my bonnet at pinunas ang mga butil ng pawis na tumatakbo pababa sa noo ko.
"Shiz! Ang hirap naman ng project natin sa Art!" Frustrated na sabi ng kaklase ko, Qwin yata ang pangalan.
Dalawa lang nga kami dito sa Art room dahil sa pareho kaming masipag e.
Tiningnan ko lang sya at itinuon ulit and atensyon ko sa pagpipinta, oo may talento tong mga kamay ko. Lagi akong pinapasali nina mama sa mga summer workshops nung bata pa ako. Naalala ko tuloy yung ginawa naming vandalism ni Garren.
Garren.
"Hayy." Nasabi ko bigla.
Ngumiti si Qwin. "Oh? Frustrated kana din? Mahirap diba?"
Mukhang mabait naman sana ang lalakeng ito pero hindi ako yung tipong mahilig magsocialize at makipag-usap sa kung sino-sino lang. Kaya tiningnan ko nalang siya at tumango.
Napasimangot siya bigla.
"May naalala ka bang tao?" Tanong niya.
Tumingin ako sa likod ko kung ako ba kinakausap niya. Ay, ako nga siguro. Heh. Tumawa siya, "Huy ikaw kausap ko Ahri!" Kilala niya pala ako, malamang classmates kami e.
"Ahh.. Ako pala.. Bakit mo natanong yan?"
Ngumiti siya, "Sabi kasi nila, pag malungkot ka daw ng walang dahilan ibig sabihin may naalala kang tao." paliwanag niya.
Ako malungkot? Haha. Bitch.
Di ko nalang siya pinansin at kinuha ang paintbrush at nagsimulang magpinta sa white canvas na mas malaki pa sa akin. Binuhos ko lahat ng emosyon sa pagpipinta, kahit di ko naman talaga kahiligan to, napilitan lang ako na gawin to dahil sa pagiimpress sa mga parents ko at boom! Di ko inaasahang maging magaling ako dito.
Mabuti naman buong oras ay di na nagsalita si Qwin. I can have peace... for now.
But my problem is.. How can I get peace if Garren is the only person na laman ng isip ko ngayon?
Sa sobrang wala ako sa kaluluwa ko na nagpipinta, pagkatapos ng apat na oras di ko inasahang
"Ahri! Bakit yan pininta mo?!" Gulat na sigaw ni Qwin na namamangha.
-Garren-
How dare she tells my brother that Im not worth to be loved.
This is why I despise every single fucking thing about my goody two shoe brother! He always think that he's the best and the smartest.
"Hoy Soul. Never in forever akong magkakagusto sa malanding iyon!"
Her voice leads my mind to an unending echo behind those words she said in front of that Soul.
Ngayon akala niya mas lamang siya sakin dahil mas malapit sila ni Ahri? Dahil simabi lang s Tapos nung nakita ko pa sila sa kwarto ni Ahri parang ang close close na nila!
BINABASA MO ANG
The Study of Malandi
Teen FictionOne game caused by Two boys with rivalry Three words to say just to win the game. Three hearts are at stake Four days to pursue the girl and Five weeks to enjoy the relationship Six kisses to steal in front of the rival Seven letters to end the game...