4

488 26 16
                                    

Jeron: Wait lang babe. I'LL just refill our drinks.

Thomas: Ako nalang babe.

Jeron: No. Really. Ako nalang. Just wait me here. (kiss Thomas sa noo)

Thomas: Bilisan mo babe ah. Mamimiss agad kita.

Kitchen

Ara: Masaya ba ang mag- acting Jeron?

Jeron: I donr know what you're talking about. Excuse me.

Ara: Woah! Just Wow! Ibang klase kang hito ka! Sige pagpatuloy mo yan. Humanda ka talaga pag pinaiyak mo si Thomas. Magtago ka na sa pinangalingan mo.

Jeron: Then wait till forever, rival? haha.

Ara: Ulol walang forever!

Jeron: Meron. At mag uumpisa samin ni Thomas yun

Ara: Panindigan mo yang hito ka. Wala kong tiwala sa tabas ng mukha mo.

Jeron: That's Ok. Sige babalikan ko lang yung pinapangarap m.

Ara: (binato ng ubas si Jeron)

Thomas: Tagal mo naman babe. Namiss na tuloy kita. ( yakap kay Jeron)

Ara: Ehem. Ehem.

Thomas: Oh. Nahimasmasan ka na ba?

Ara: As if you care. Bilisan niyo na nga yang landian niyo. Maglalaro pa ko sa piga eh.

Thomas: Yuck. At talagang sumali kadun sa cheap na liga na yun? Duh! Cheeaaap!

Ara: Eh ano ngayon sayo? Aalis na ko. Kaya niyo na siguro sarili niyo?

Thomas: Forever Kj ka talaga. Alam mo yun?

Ara: Oo. Matagal na. Alam niyo wag nga kayo maglilingkisan sa harap ko nakaasuka ih.

Thomas: Inggitera! By The Way. May friend akong single. Wanna have blind date?

Ara: Wala akong panahon Thomas!

Jeron: Oh baka wala ka NANG panahon? Kasi you find the one na?

Thomas: Oh really Bessy? You find the one na?The whi?Bakit di mo pakilala samin?

Ara: Saka na. Nasa malayo siya ngayon. ( tingin ng masama kay Jeron) Naghahanap pa ng gamot sa sakit niya. Yaan mo a magaling nasiya. Ikaw agad ang makakakilala.

Thomas: Oh. Sad naman. He's sick pala. Tell him to get well soon for him ah?

Ara: Oo ba! ( tingin ng masama kay Jeron na nakangs)

Jeron: Eh ano ba ang name niya Ara?

Ara: Ha? A.ano.. uhhm.. M-Myco!

Thomas: What? Eh wala namang sakit yun ah? Nasa States lang. Ara talaga oh. Infairness ah.may taste ka pala sa guys ah.

Ara: (bumulong) Oo naman sayo lang ako sumablay eh.

Thomas: ano yun Ara?

Ara: WALA! Sabi ko sayang nga eh. Nag States na siya.

Thomas: Ikaw kasi. You're so bagal.

Ara: Iba kasi ang gusto NIYA.

Jeron: Nakakaiyak naman yun. One sided love. Aaaah. ( pinipigil angtawa)

Ara: Thomas. Pasapak nga jan sa boyfriend mo. Nkakapikon na ih.

Mama ni Thomas: Anong Boyfriend yun Thomas?"

Thomas: Ma?

O_O O_O O_O

WRONG WAY LOVE  (Crazy Lovestory of ThomAra)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon