10

324 17 0
                                    


Nakakainis naman yung baklang haliparot na yun. Kung bakit ba kasi sobrang hard headed at hard hearted. Weh? hahah. Sa dami kasi ng pwedeng patulan yung ubod ng yabang na Hitong Jeron na yun. Eh mas gwapo maman ako dun mas maganda pa. Gwapong maganda pa nga ako eh. Ano ba nakita niya dun? Fish in the ocean deep nga naman oh.





"Ara!"




Ara: AY BAKLANG HALIPAROT! Ano ba! Bat andito ka nanaman? Diba sabi ko sayo umuwi na kayo ng Hito mong jowa? (with matching Taas kilay na sobrang taray)



Thomas: Asan si Kath?



Ara: Lost and found ba ako para hanapan mo ko ng nawawala?


Thomas: Ara naman eh. Asan ba kasi si Kath?


Ara: Bakit mo ba hinahanap? Ayaw ka na ngang makita diba?


Thomas: I need to explain my side. Everything.


Ara: Para saan? Alam mo bang may HUGE CRUSH sayo yung bata? Di man niya aminin yun halata naman sakanya. She trusted you that much pero binalewala mo.



Thomas: I know. Ara pls help me.



Ara: Pasensha na ah? Magmumura lang ako. PUTANG INA NAMAN THOMAS! Everytime nalang mapapatrouble ka saka mo ko naaalala. And THATS BULLSHIT!


Thomas: Ara.



Ara: Thomas. Ako ba niminsan natanong mo kung may problema ako? Kung mabigat ba yun o hindi?


Thomas: Im sorry Ars. (napayuko)


Ara: GROW OLD THOMAS! And be sensitive naman sa mga taong nakapaligid sayo... Ano bang nakita mo sa Jeron na yun? Para mabaliw ka ng ganyan? Kilala mo ba talaga yun?


Thomas: Ara, you know nothing..


Ara: OO TAMA KA THOMAS! I REALLY KNOW NOTHING! Hindi mo naman kasi ako sinasabihan ng mga cloud 9 feelings mo eh. Puro pang all saints day lang..


Thomas: Jeron is my life Ara. He was there when no one else does. He lift me up and help me get my confidence back.

Ara: So ano labas ko? Extra nalang sa buhay mo? Ako na kilala ka mula pa noon.. Mula pa noon na wala ka pang muwang sa mundo. Ano Thomas? Di ka umiimik jan?

Thomas: Ara. Ang sakit. Ang sakit sakit ng naramdaman ko nung iwan ako ni Von para sa isang babae. Alam ko mali yun.. Pero it hurts me so much..

Ara: Alam ko yun Thomas. Diba? kaya nga inoffer ko ang sarili ko para tulungan kang makabangon.. But what? all this time akala ko natutulungan kita yun pala may iba palang masnakakatulong sayo..



Thomas: You helped me a lot too.. You give me strenght..


Ara: But not enough.. kaya naghanap ka ng iba. Thomas. Alam mo ba ang dahilan kung bakit ko pinipilit na magbihis at kilos lalaki?


Thomas:...


Ara: Obviously hindi. Kaya ko ginawa yun hindi dahil gusto ko lang. Hindi dahil nag aalangan ako kung babae ba ako o lalaki. Dahil inisip ko na sa ganung paraan mapapalapit ako sayo, para mapansin mo ko! Na kaya kitang sabayan sa mga trip. Pero I was wrong. It made the situation worst. Pinilit kong paniwalain ang sarili ko na balang araw makikita mo rin ako bilang babae. Babaeng pwede mong mahalin. Hindi bilang katropa..



Thomas: Thats not true Ars. You're such a smart girl. I really admire you a lot..


Ara: As what? As friend? Grabe Thomas! Ang manhid mo! Ang manhid manhid mo! Hindi ko alam kung bakit hindi mo maramdaman na may isang tao sa tabi mo na pinahahalagahan ka hindi bilang kaibigan lang... Pinahahalagahan ka dahil... MAHAL KA NIYA..

WRONG WAY LOVE  (Crazy Lovestory of ThomAra)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon