Cậu - Jeon Jungkook (23 tuổi)
Là idol nổi tiếng, em út vàng của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS trực thuộc công ty Bighit Entertainment. Tính cách vui vẻ, hoà đồng. Là bạn trai quốc dân của các cô gái. Là con thỏ cơ bắp chuyên đi bắt nạt các anh trong nhà.Một điều vô tình hay bất ngờ nào đấy mà cậu đã bị trúng tiếng sét ái tình của anh, một cậu fan xinh đẹp. Bất ngờ thay hai người đã từng có cuộc gặp gỡ bí ẩn nhỏ trước khi cậu debut và cậu nhớ mãi đến người con trai khi đó, người để lại cho cậu dấu ấn đặc biệt, một ấn tượng không quên.
Anh - Park Jimin (25 tuổi)
Là một người dễ thương, hiền lành, tài giỏi, xinh đẹp, quyến rũ. Anh được ông trời ban tặng một nét đẹp phi giới tính, một nét đẹp lạ kì. Anh là một cậu fan được fan của nhóm yêu thích nhất vì không chỉ vì ngoại hình mà tính cách của anh cũng vô cùng tốt khiến cho anh luôn được các fan yêu thích. Anh còn được các fan đặt biệt danh dễ thương riêng cho mình.Anh có một bí mật động trời mây đó chính là anh cũng là một idol nhưng anh lại luôn che giấu thân phận thật của mình. Anh là một idol bí ẩn vô cùng nổi tiếng nhờ giọng hát và vũ điệu điêu luyện trong các MV. Chưa một ai có thể nhìn thấy được khuôn mặt thật của anh, anh luôn che giấu khuôn mặt ấy bằng mặt nạ hoặc chiếc khẩu trang cùng với kính. Anh luôn giấu kín chuyện mình là một idol, anh chỉ cho mọi người biết rằng anh là một dancer và là cậu fan dễ thương, đáng yêu của BTS. Trong nhóm, anh còn đặc biệt thích Jungkook bởi cậu như là nguồn động lực cho bản thân anh. Anh vô cùng ấn tượng với cậu vì cậu đã rèn luyện vất vả, nỗ lực từ khi còn rất nhỏ để rồi bây giờ là một idol nổi tiếng toàn cầu. Đó như là một nguồn động viên anh, thúc đẩy anh để anh trở nên hoàn thiện hơn khi anh còn gặp khó khăn trước đó và rồi trở thành anh của ngày hôm nay, một idol bí ẩn nhưng mỗi bài hát của anh luôn được mọi người đón nhận một cách nhiệt tình và đặc biệt.
Anh không theo dõi nhóm từ khi mới debut nhưng anh biết đến nhóm qua một lần tình cờ nào đó và nhóm đã để lại trong anh ấn tượng tuyệt vời khiến anh theo đuổi nhóm một cách mãnh liệt và trở thành một cậu fan tuyệt vời. Và anh cũng biết được sự nỗ lực của nhóm và của cậu từ khi đó.
Truyện còn có sự tham gia vô cùng đặc biệt của các thành viên BTS khác nữa và sẽ còn có thêm cả những couple khác nữa nên hay đón xem nhé.
Đọc xong nhớ nhấn bình chọn cho mình nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Koomin-twitter] Idol Love Idol.
FanfictionCậu - Jungkook là idol nổi tiếng toàn thế giới. Anh - một idol bí ẩn và cũng là một fan xinh đẹp của BTS Cậu và anh có đến bên nhau hay chỉ lướt qua nhau, gặp nhau và để lại mảnh kí...