31-40

1.2K 69 3
                                    

Chương 31 báo thù nữ thần 31

Đêm tối là một chút rút đi, sáng sớm lại là nổ mạnh giống nhau đã đến.

Đỉnh đầu quang mang đâm xuống dưới, phảng phất bát sái nông dược dường như bát sái ban ngày quang minh.

Trắng đêm chưa ngủ nam nhân bị dây thừng thời thời khắc khắc tròng lên trên cổ, mỏi mệt mà lại trì độn mà ở trong rừng rậm dẫn đường, thời khắc sợ hãi phía sau Ân Hàn làm khó dễ, cả người đều ở run run.

Hắn trên cổ xiềng xích tuy rằng hệ đến tùng, hắn trong lòng lại đề vô cùng, đòi mạng xiềng xích tròng lên yết hầu, hắn tưởng thả lỏng cũng phóng không được.

Vùng cấm tiêu chí thực mau đã bị bọn họ xa xa ném ở sau người, phía trước đã mơ hồ xuất hiện giáo đường đỉnh nhọn, ước chừng giáo đường trên đỉnh kiến tạo thời điểm tăng thêm cái gì phản quang đồ vật, một chút quang minh ở rừng rậm bên trong tỏa sáng rực rỡ.

Nam nhân nhìn đến quang minh lúc sau liền sợ hãi không trước, sợ hãi mà đứng ở tại chỗ bất động, nói: “Ta, ta đã đem các ngươi đưa tới nơi này tới, các ngươi cũng nhận lộ, thả ta đi, cầu các ngươi.”

Ân Hàn đá hắn một chân, lạnh như băng nói: “Nói nhảm cái gì, tiếp tục đi.”

Nam nhân gắt gao đứng yên gót chân, vô luận như thế nào không chịu di động, đứng ở tại chỗ không muốn đi, vội la lên: “Các ngươi, các ngươi đem ta treo ở trên cây đều được, ta thật sự không nghĩ đi rồi, ta cái mũi đều bị đánh gãy, trên cổ còn bị các ngươi bộ xiềng xích, ta mệt mỏi một đêm không ngủ các ngươi còn muốn bức ta lên đường, các ngươi còn có phải hay không người a?”

Ân Hàn lại nhấc chân đạp hắn một chân, một chân quét ngang đem hắn phóng ngã trên mặt đất lúc sau, mới xách theo tròng lên hắn trên cổ dây thừng, chân đạp lên hắn ngực thượng nói: “Ngươi loại này gia súc, còn có mặt mũi nói chúng ta ngược đãi ngươi? Ta cùng ngươi giảng, gia súc đều so ngươi cường, bởi vì gia súc mới không ngươi túng.”

Ân Hàn nói, dùng giày đi xuống áp, nghiền nghiền ngực hắn, nam nhân lập tức ra tiếng kêu thảm thiết, xin tha nói: “Hảo hảo hảo, ta đi được rồi đi!”

Ân Hàn lúc này mới buông tha hắn, nói: “Không đi rồi, nghỉ ngơi một lát.”

Nàng nói, đem trên lưng Túc Chi Linh buông, quay đầu lại nhìn nàng cười nói: “Ngươi người này, thấy thế nào lên nho nhỏ một khối, cõng lên tới cứ như vậy trầm.”

Nàng vừa rồi nhấc chân dẫm người nọ thời điểm Túc Chi Linh suýt nữa từ nàng trên lưng ngã xuống dưới, sợ tới mức gắt gao ôm nàng cổ không buông tay, đến bây giờ còn ở sợ hãi, thấy nàng muốn đem chính mình buông xuống, sợ tới mức chạy nhanh gắt gao ôm nàng cổ không chịu buông ra.

Ân Hàn trên cổ tay đột nhiên lặc khẩn, nàng cười khổ nói: “Tiểu tổ tông, ngươi là muốn lặc chết ta a?”

Túc Chi Linh lúc này mới phản ứng lại đây, thật ngượng ngùng mà bắt tay buông lỏng ra.

Bên kia Minh Vi Vi trong tay cầm căn kẹo que, một cái tay khác xách theo dây treo cổ, nhìn xem đứng ở một bên cao vóc dáng nam nhân, lại nhìn xem ôm Ân Hàn cổ Túc Chi Linh, hỏi: “Linh Linh, ngươi muốn hay không dắt hắn trong chốc lát nha?”

[BHTT] [QT] Bách Hợp Trò Chơi Chung Cực Người Chơi - Biện Cửu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ