81-90

670 55 7
                                    

Chương 81 màu xanh lá chanh 15

Túc Chi Linh sáng sớm rời giường, đánh răng thời điểm bắt đầu thất thần, ở trong lòng tính một tháng chi tiêu.

Gần nhất tu chỉnh biệt thự, trang tân pha lê, dưỡng Ân Hàn thật sự là hoa không ít tiền, nguyên bản trường học cấp tiền trợ cấp cũng chỉ đủ nàng miễn cưỡng sinh hoạt, như vậy tính toán xuống dưới, nàng hiện tại còn dư lại 300 đồng tiền, tính thượng mỗi ngày hạ học tiền xe cùng mua đồ ăn tiền, còn muốn lưu một nửa bị cần dùng gấp, chút tiền ấy quá ba ngày liền dùng xong rồi.

Ngày thứ ba thời điểm, nếu là Túc Chi Linh không tìm được hạ một phần công tác, các nàng hai cái buổi tối phải cạn lương thực.

Túc Chi Linh xoát xong nha, đi đến đầu giường đi, từ chính mình trong bao lấy ra ngày hôm qua điều tửu sư viết kia trương số điện thoại tới, bắt đầu khó xử.

Nàng là thật sự thực thiếu tiền.

Nhưng là nàng hôm nay thượng Cổ Văn Khóa khẳng định đến bị phạt trạm, phạt trạm xong rồi còn tìm lão sư đòi tiền, có điểm kỳ quái.

Túc Chi Linh chính mình ngượng ngùng muốn, nàng liền đi đem ngủ Ân Hàn lăn lộn lên, cũng mặc kệ Ân Hàn tỉnh ngủ không có, liền bắt lấy nàng cổ áo nói: “Ân Hàn, ngươi đến đi tìm chúng ta Cổ Văn Khóa lão sư đòi nợ.”

Ân Hàn tức giận mà ngồi dậy, một bộ “Nữ nhân chính là mệnh khổ” bộ dáng xoa xoa đôi mắt, nói: “Ta đi? Ngươi tiền, ngươi như thế nào không chính mình muốn?”

Túc Chi Linh nghiêm trang mà nói: “Ngươi thành tích hảo, ngươi muốn lên tương đối phương tiện. Vạn nhất ta tìm nàng đòi tiền, nàng phạt ta trạm chân tường, ta làm sao bây giờ?”

Ân Hàn tức giận mà lẩm bẩm lầm bầm xuống giường, vẻ mặt “Lão tử mệnh khổ” biểu tình đi rửa mặt.

Tới rồi trường học, thượng Cổ Văn Khóa lại khảo thí, Túc Chi Linh bởi vì lần trước khảo thí chỉ khảo 40 phân, bài thi một viết xong đã bị oanh ra phòng học.

Nàng bị oanh đi ra ngoài thời điểm, Lương Nhã Âm còn ở nàng mặt sau nói: “Chúng ta ban nào đó đồng học, thành tích cũng là ổn định lợi hại, mỗi lần đều có thể khảo 40, một phân không nhiều lắm, một phân không ít, cùng tính hảo dường như.”

Túc Chi Linh: “……”

Nàng ủ rũ cụp đuôi mà đứng ở phòng học bên ngoài, dày vò mà vượt qua Cổ Văn Khóa.

Hạ khóa, Ân Hàn đi theo Lương Nhã Âm đi ra phòng học, kia phó dứt khoát kiên quyết biểu tình, vừa thấy chính là đòi nợ đi.

Túc Chi Linh không khỏi cảm thấy buồn cười, nàng thậm chí muốn nhìn một chút Ân Hàn người này là như thế nào đòi nợ, nề hà nàng khảo thí không có thông qua, phi thường thực xin lỗi Lương Nhã Âm, chỗ nào dám cùng qua đi.

Một lát sau, Ân Hàn từ lão sư trong văn phòng ra tới, đưa cho Túc Chi Linh tam trương một trăm khối tiền mặt, nói: “Lương Nhã Âm nói, về sau Lương Lạc Sanh sở hữu chi tiêu đều tới tìm nàng muốn, đừng lấy Lương Lạc Sanh tiền, nàng cho chúng ta gấp hai.”

[BHTT] [QT] Bách Hợp Trò Chơi Chung Cực Người Chơi - Biện Cửu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ