61-66

819 66 17
                                    

Chương 61 báo thù nữ thần 61

Túc Chi Linh bị Nam Hoài Bích ôm vào trong ngực, phảng phất là cái phá oa oa dường như, chỉ có thể cuộn tròn ở cánh tay của nàng chi gian.

Trên người nàng hoàn toàn không có có thể dùng công cụ, càng đừng nói cùng Nam Hoài Bích người như vậy so sức lực, liền tính là từ nàng trong lòng ngực giãy giụa nhảy xuống, nàng cũng không biết muốn đi đâu.

Trời biết Tạ Cô Ảnh gia hỏa kia chạy đến địa phương nào đi.

Nhưng là có thể khẳng định chính là, nàng không chạy ra bệnh viện, khả năng đã hoàn toàn choáng váng, khả năng bị nhốt ở đâu cái trong một góc, mặc kệ nói như thế nào, xem Nam Hoài Bích như vậy yên tâm, nàng cũng tuyệt đối trốn không xa.

Túc Chi Linh có điểm hối hận chính mình dùng toàn bộ dụng cụ cắt gọt thay đổi que diêm, kỳ thật hệ thống cho nàng cung cấp que diêm ý đồ thực rõ ràng, chính là muốn cho nàng ở Nam Hoài Bích trên người đốt lửa, chính là Túc Chi Linh nhát gan, nàng không dám.

Hiện tại nàng công cụ lan chỉ có một lọ nước muối sinh lí, một bó băng dán, một bó băng vải.

Hoàn toàn không có bất luận cái gì công kích hiệu quả.

Hơn nữa Túc Chi Linh hiện tại không có xe lăn, nàng căn bản không có biện pháp rời đi, tổng không thể làm nàng ở nơi nơi đều là kim tiêm trên mặt đất bò đi.

Nam Hoài Bích mở ra phòng thí nghiệm môn.

Trên tay nàng sức lực rất lớn, một bàn tay liền có thể gánh vác Túc Chi Linh một cái thành niên nữ hài thể trọng, ở thể lực thiếu thốn dưới tình huống cùng nàng đối nghịch không có bất luận cái gì chỗ tốt.

Tiêu bản trong phòng, vài cái thật lớn pha lê lu trung phù tái nhợt thiếu nữ, tưởng tượng đến đây là chính mình kết cục, Túc Chi Linh liền trong lòng phát lạnh.

Nam Hoài Bích đem nàng đặt ở giải phẫu trên đài, phảng phất nàng là chính mình quý trọng ái nhân giống nhau mềm nhẹ mà phóng hảo, quan tâm mà nhìn chăm chú vào nàng đôi mắt, ôn nhu nói: “Chờ ta một chút hảo sao?”

Nàng thần thái chi ôn nhu, phảng phất không phải muốn làm cái gì đáng sợ sự tình, mà là phải tiến hành một hồi người yêu chi gian bữa tối cùng âu yếm dường như.

Nam Hoài Bích đi ra ngoài, dưới lầu thực mau vang lên Tạ Cô Ảnh mắng cùng tiếng kêu, hiển nhiên nàng căn bản không có thể chạy rất xa.

Nhưng là hiện tại không phải oán giận Tạ Cô Ảnh vô dụng thời điểm, Túc Chi Linh ngồi dậy thân, ở bốn phía tìm có thể dùng đồ vật.

Nàng cúi đầu vừa thấy, một bộ chi giả tựa như rách nát oa oa tàn khuyết kiện dường như, đang lẳng lặng mà nằm ở phòng trong một góc.

Nàng lập tức ngẩng đầu nhìn về phía những cái đó phiêu phù ở pha lê lu thân thể tái nhợt thiếu nữ, quả nhiên tìm được rồi một cái cùng nàng giống nhau thân thể tàn khuyết nữ hài.

Nàng lập tức ngã xuống giường, một chút hướng trong một góc bò đi, cầm lấy trong một góc kia đối trầm trọng chi giả, ý đồ mang ở chính mình trên đùi.

[BHTT] [QT] Bách Hợp Trò Chơi Chung Cực Người Chơi - Biện Cửu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ