101-107

1.2K 70 15
                                    

Chương 101 màu xanh lá chanh 35

Có dục vọng người là nguy hiểm.

Tô Lâm Hi kế hoạch là, nàng từ bỏ trở thành người chơi lúc sau, rời khỏi bổn luân trò chơi, sau đó tại hạ một cái trong thế giới đổi lấy kỹ năng, nghịch chuyển thời gian trở về đánh bại Minh Vi, như vậy Lương Nhã Âm liền sẽ không quên nàng, các nàng có lẽ có thể thắng, có lẽ có thể vĩnh viễn ở bên nhau.

Nàng không biết.

Nàng tuy rằng thực thông minh, nhưng là nàng lại như cũ nghĩ không ra vấn đề đáp án.

Ân Hàn không nói ra lời là, nghịch chuyển thời gian giới hạn là thực rõ ràng, Ân Hàn hiến tế một con mắt, cũng chỉ có thể đảo trở về hơn một giờ mà thôi.

Liền tính là Tô Lâm Hi đem nàng toàn thân đều hiến tế, nàng cũng không thể trở lại lúc trước đi thắng được lần đó thi đấu.

Thua, chính là thua, cự tuyệt nhận thua đại giới là thật lớn.

Ở Lương Nhã Âm tìm kiếm Tô Lâm Hi thời điểm, Túc Chi Linh cũng đang tìm kiếm Lương Lạc Sanh.

Lương Lạc Sanh là Lương Nhã Âm ở thế giới này trưởng tỷ, nàng thiếu niên thời điểm liền cùng Lương Nhã Âm không hợp nhau, chờ nàng tới rồi nhất định tuổi, sự nghiệp có thành tựu thời điểm, Lương Nhã Âm lại nhảy ra huỷ hoại nàng hết thảy, đem nàng thân nhất đại ca đưa vào ngục giam, đem trượng phu của nàng hủy diệt, đem nàng cả đời tâm huyết hoàn toàn phá hủy, nàng thanh tỉnh thời điểm cùng Lương Nhã Âm lẫn nhau căm hận, chờ nàng rốt cuộc điên rồi, các nàng rồi lại là liên hệ chặt chẽ tỷ muội.

Túc Chi Linh trong lòng rõ ràng, muốn kiềm chế trong thế giới này Lương Nhã Âm, cũng chỉ có thể từ Lương Lạc Sanh trên người xuống tay.

Lương Lạc Sanh là người điên, kẻ điên hơn phân nửa thời gian đều được tung không chừng, này cũng ý nghĩa nàng vừa không sẽ hảo hảo ăn cơm, càng sẽ không hảo hảo ngủ, Túc Chi Linh rạng sáng bốn điểm thời điểm đi tìm nàng, trắng đêm buôn bán quán bar đã đóng cửa, phục vụ sinh mệt đến ở ghế trên ngủ rồi, mà Lương Lạc Sanh một mảnh hỗn loạn trong phòng, nàng lại như cũ ăn mặc to rộng áo ngủ, chính hừ ca cấp búp bê Barbie thay quần áo.

Túc Chi Linh giữ cửa lặng lẽ khai một cái phùng, sau đó đem một khối cắt xong rồi dâu tây bánh kem đặt ở kẹt cửa, kiên nhẫn mà chờ Lương Lạc Sanh phát hiện nó.

Lương Lạc Sanh chơi oa oa chơi thật sự chuyên chú, không bao lâu, nàng nghe thấy được một trận mùi hương, bắt đầu ở trong phòng mọi nơi tìm kiếm bánh kem tung tích.

Nàng bị cửa bánh kem hấp dẫn, một chút bò lại đây.

Dâu tây bánh kem nho nhỏ một khối, đặt ở mâm, hình dạng thật xinh đẹp, phi thường hấp dẫn người.

Lương Lạc Sanh bởi vì tổng ăn đồ ngọt sâu răng, Lương Nhã Âm vẫn luôn cấm nàng ăn đồ ngọt, thật vất vả sờ đến một khối, nàng tự nhiên cao hứng hỏng rồi.

Lương Lạc Sanh dùng tay nhéo lên kia một tiểu khối bánh kem, toàn bộ nhét vào trong miệng.

Nàng rối tung tóc ngồi ở trước cửa, áo ngủ nửa rớt trên vai, khóe miệng biên dính bơ, giống cái không hiểu chuyện hài tử.

[BHTT] [QT] Bách Hợp Trò Chơi Chung Cực Người Chơi - Biện Cửu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ