Jean pov.
Last day nalang nga ng school pero bakit late paren ako?!malakas Kong sigaw habang sinasalubong ng tatlo Kong yaya at...inaabit ang mga gamit ko...I know what you were thinking...baka spoild ako?right?!,well...medjo...I can buy all I want I can afford everything!
-school time-
Teacher:last day nalng to ng pasokan pero nasa office nanaman kami ng principal para magpaliwanag?!
Principal:miss "Jeannie Queen Sanchez"!yes ako ng nagiisang anak ng may ari ng JQ resort ang pinaka mabentang resort sa buong philippinas!"ano nanamn ang palusot ngayon?!patay ang aso mo o patay ang parot nyo sa bahay"?!
At natawa ako bigla...ser,ilang buildings ba ang naibigay ko sa school na ito, at nakakaya nyo akong insultohin sa harap ng marame?!
NASALABAS KASE KAME NG OFFICE NAGAAWAY!!!
-forward-
Sa wakas at hapon na...nanonood ako ng loptop ngayon...nanunuod ako ng channel ni "Jbalenzuela"sikat na vlogger sya...ang gaganda ng mga content nya...sya kasi yong crush ko na youtuber,sumasayaw sya pero Kahit kelan di ko nakita ng muka nya pero...feeling ko ehhhh...Gwapo sya,Kinikilig ako sa twing naiisip ko kung ano ba ang muka nya...at kung tatanongin nyo kung bakit sya ay nagustohan ko?!gusto ko kasi yong lalakeng sumasayaw...Gusto kong magpaturo!