chapter8

0 0 0
                                    

"Sobrang aga nanaman!"malakas komg sigaw pagkatapos magising nang 8:00 am,tulad ng dati...May naririnig akong musik sa kabilang room!at pumunta ako...At pagdating ko...

"Hi honey!good morning!"sabay doon nanaman yong secritary nya sa gilid,nakatingin... "honey!may concert pala ako bUkas... Sa court!gusto mo ako samahang sumayaw?!pwede bang partner tayo honey...  Please,"pag pupumilit nya...At hindi naman ako maka hindi,si julian yan ehhh...Kaibigan ko yan...Kya nag "Oo" nalang ako..."the concert is on 5:00pm...we will be dancing the modern dance!"excited nyang sabe... at bigla nya akong hinila at ikinis sa lips!sabay sabeng "kilangan na nating mag practice honey..."

Naupos ang buong maghapon namin kaka practice,At tulad din ng mga bata pa kami... ikinikis ang masakit,At nadapa ako...Ng ilang beses at sya den,"How sweet Magkaibigan lng ba talaga boss?!"sabe ng matandang nanunuod samin... nagka tinginan kami ni Julian at sabay na nagsabe ng "Oo" at nagtawanan na parang mga ewan...

Halos maga 4:00 pm na bago namin na perfect ang lahat... at ngayon,costume nalang namin ang kailangang ayusin...usapan nalang namin, "paryas kaming naka Yellow over size shirt at black na pants na pang sayaw"

Wala ako ni isa na nadala sa mga nabanggit nya...Kailangan naming bumili sa bayan, Kinukuha nya nalang yong kotse nya...

May lamborginie na huminto banda sakin...At pagbaba ng salamin,si Julian pala yon... At nagsalita sya ng "say hi to my baby jessica"at tumawa ako,may pangalan pa yong sasakyan nya..."Baby jessica!what a cute name"at respond nyang "as cute as Jessica" at napalingon ako..."Sino ba si jessica"tanong ko sa sarili ko...sabay tingin sa malayo,

Julian's pov.
Tulad ng dati...kailangan ko na mag jogging ng 7:00 at pagkatapos ay mag papractice ako ng sayaw para sa concert ko...At maya maya pa,habang nag papractice ako...Pumasok si Jean sa studio ko,At naisip ko..."Bakit kaya hindi ko nalang isama sa sayaw si Jean"at habang papalapit sya ay tinanong ko sya kung "pwedw ka bang sumama sa cocert ko pwede ba na partner tayo?"at matagal pa bago ko napa "Oo"si jean...At nong pumayag sya...Hinila ko sya at ikinis,at sabe ng secretary ko "how sweet!magkainigan lng na talaga kayo boss?!"at sabay kaming sumgot ng "Oo"

Buong maghapon ang ibinuhos namin sa pagpapractice...

At ngayon...Kailangan naming pumunta sa bayan para,bumili ng damit...At si baby jessica ang kinuha ko na sasakyan "lamborginie"at pag hinto ko banda kay jean ay kala nya,kung kanino lng sasakyan ang himinto banda sa kanya... Kaya natawa ako,bago ay binuksan ko ang bintana para makita nya na ako to...

Author's message:hanggang dito lang sa chapter na to...

vacation love storyWhere stories live. Discover now