Julian's pov.
Sabi ni jean kung pwede daw ba na,kainan nalang... Ang sakit na daw kas na turukan...At pinagbigyan ko siya...alam ko na sobrang hapdi na ng nararamdaman niya kaya... Sa tiyan ko nang siya paulit ulit na hinahalikan para ma kalma Siya!at matigil ang pa nginginig naming dalawa...at pinahiga ko nalang siya sa ibabaw ko bago at wala sing ginagawa kung di...Ang halikan ako,at dilaan ng dilaan sa muka!simula sa nuo pababa sa baba...At sabay punta sa bunganga ko sabay subo sakin ng dila niya... At tila ba,Gusto pa ang matagal na tukaan!hinalikan niya ako at niyakap ng kahigpit...At baba sa bandang tiyan ko...At siya nanaman ang yumakap sa tiyan ko...At niyakap niya ako sa bandamg bewang...At ang dalawa niyang suso ay nakatapat sa espada ko at naiipit ito sa gutna ng suso niya...At napapa tingala ako at napapahinga ng malalim sabay!napapatirik!at para bang ipit na ipit na ito sa kanya!kaya!tinanong ko siya "honey!pwede pa rating ulit sa rurok?!"at nagsalita siya ng "Uu" pansin ko nanginginig nanamn siya...Kahit paryas na kamung hinang hina!at pumaibaba nanaman ako sa kanya at dinilaan ang pagkababae!at sabay dahan dahang...Halik pataas papuntang "tiyan!susu at punagsawaan nanamn ang susu niya sabay!himas dito !himas doon!sipsip dito sipsip doon...At dila dito dila doon!"bago ay daghan dahan siyang tinurukan at buglang rating sa nawasak na parte!at paulit ulit na pinapadilas ang tuka ko!at bigla ko itong hinuhot nang nawalan siya ng malay dahil siguro sa sakit at hinang hina na siya...At nakatulog na ren ako...
%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
Nagising ako ng kumukulo ang tiyan...At 12:00 pm na...Kaya ginising ko si Jean at hinanag hina niyang iminulat ang mata niya...At dinamitan ko na siya...Sabay niyaya nang kumain,At tila lasing siyang tumango...At sinalo ko naLang siya...Tumawag nalang ako sa Resto na dalhan nalng kami ng pagkain dito...
At maya-maya pa ay dumating na nga ang pagkain...Sinubo suboan ko lng si Jean... Hinang hina na kasi talaga siya...At,putlang putla na siya!pagkatapos kain...Ay nagbihis na kami!sinuot niya yong gown na binigay kanina, At kitang kita doon ang shape ng katawan niya!at ang mga hinihas kong suso niya...At may konte na lumalabas dito...Kaya naatract nanaman ako!sinunggaban ko ito at,pinagsawaan ng halik at hinimas nanmn ng halik bago ay dinilaan ng paulit ulit!
Nakapahinga na siya ng halos dalawang oras...Kaya paggising niya!nakakatayo na siya ng maayos...Pero sabe niya mahapdi paren,at Oo natulog siya ng naka gown!at pagising niya...Nakita niya akong nakaupo sa labas...Bago ay!pinuntahan niya ako at hinalikan sa nuo ng dahan dahan!at susunggaban ko sana siya ng halik...Pero! itinulak niya ako "save it for later!" at sabay kaming napatawa..."sa ngayon!sa suso ka muna!"bulong nita sakin...At Oo yon yong sinunggaban ko hawak sa bewang niya habang sinisip sip ko ang utong niya.. At dila!
Maya-maya pa ay... May nagsalita sa likod ko!"ma'am ready na po ang lahat...Tara na po"patawa tawang sabe ni Jerwin at...Napahinga ako ng malalim...
#############################
Dahan dahan nang naglalakd si Jean papunta sakin...At hindi ko napigilan!tumulo ang luha ko,At...nang tinanong na kami ng nagkakasal Kung may tututol!may nagsigawan sa bandang dagat!at pagkakita namin!sila mama nanaman!Jean's pov.
"Mommy!bakit ba ayaw niyo samin?"malakas kong sigaw habang nakaupo sa buhangin at nakayakap sa dalawang tuhod ko...At niyakap nalang ako ni Julian sabay halik sa nuo! at "mama!may nangyari na samin!kami na!"hindi mo ba kayang maging masaya para samin ngayon...At maya-maya pa ay...Nagtawa nan sialng apat nila mommy,daddy,tita at tito...At nabigla kami ni Julian sa pinakita nilng para bang nabigla at hindi inaasahan ang sinabe namin...
"Anak,honey!bata palang kayo!pinaguusapan na namin na kayong dala ang gusto naming ipakasal!"sigw ni mommy at "baby!kaya kiya pinapaiwas sa kanya kasi malapit na ang kasal niyo...Mas gusto ko na magkaibigan muna kayo,kasi diyan den kami nagsimula ng papa mo..."sabay...Tawana silng lahat...
habang kami ay umyiunti nang umiiyak at nagyakapan kami ni Julian...Sabay hinalikan niya ako sa labe...At tinuloy na namin ang kasal...
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
Nasa elnido na po kami;mga anak!may sorperesa kami sa inyo...tada"habang nakaturo sa malaking bahay at...Inabot sakin ni mommy ang susi...Bago ay binuksan ko ang pinto...At sa loob ng kwarto ay may nakita kami ni Julian na 10 boxes of condoms at dalawang malalaking petroliom gelly...
SPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPGSPG