Julian's pov.
nasa airpot ako ngayon,at saan ako pupunta?!...sa manila!kinausap ako ni mama kagabe...Ay,soramg saya ko, iniisip ko nga kung pano ba kiligin ang mga babae!%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
Halos magiisang oras na bago ako nakarating...At pag open ko ng cellphone,nag popup agad ang message..."bal!nasa manila ako ngayoN..."message galing sa kambal ko,..Alam kp na sa nakaraan ay alam niyo na nagiisang anaK ako...pero, ang totoo niyan...tinago lng siya ng mga grand parents ko, sicret yon ng pamilya namin...Dati kasing drug adik ang kakambal kong yon,kaya tinaho nila mama at papa ang identity niya...Makakasira kasi sya sa pamilya namin, kaya nga ayaw ko na lumapit siya kay jean...bata palang kasi kami...Sila na ang close...Yong kakambal ko... Tinuturuan niyang sumayaw, magkasubdo sila sa lahat pero ako...Nasa gilid lng nakatayo nakatingin sa kanila at kahit kaipan...Hindi kami nagusap ni Jean...Ako lng ang pinakilalang Justious pero sa pangalnng Julian paren... Yon ang hindi ko nabanggit kay Jean...Pero nagbago na daw ang twin brother ko...at hindi paren ako naniniwala...Kaya nga habang kumakain kami Ng bulalo kO...Este ng bulalong niluto ko ay mahigpit ang kapit ko kay jean...
At pagkatapos ay niyaya ko na siyang matulog makalipas ang ilang minuto ng pagkain namin...At bago matulog,sabe ni jean..."kuya julious... Doon paren po ba kayo matutulog or...Sama sama nalang po tayo ng kambal mo sa kwarto ko..."mapamning niyang suyo sa kakambal ko... "no thanks"pagtangi naman ng kambal ko,At paglatapos ay... Niyakap niya pa ito bago ay hinila ko nalang siya para bumitaw sa kambal ko... At binuhat siya paakyat...
"Baby j!ano ba!"pagpupumiglas niya habang kandong kandong ko siya sa Mga kamay ko...
Narinig ko nanamn yong tawagan nila dati!"baby j... Baby j..."Paulit ulit kong banggit habangbpikon na pikong humiga...
Ayaw na ayaw ko na malaman ni jean na...Nagpapanggap lng ako,gusto ko sana na,mahalin niya ako sa paraang ako talaga yon...Pero,alam ko na magagalit siya kung sakaling malaman niya na yong dating sinasayaw niya...Ang dating masaya niyang kalaro at kasama ay si julious...
Nakita ko den na...Tumalikod siya at,narinig ko ang mahina niyang pagsinghot...Hindi ko alam kung bakit pero,Tumayo ang mga balahibo ko,dahil sa unang pagkakataon ay napa iyak ko siya...
"Honey!i'm so sorry...Pls!wag kang iyak!"pilit kong binigkas yon sa bunganga ko kahit punong puno ng selos yng dibdib ko...
Pero tumawa siya bigla sabay yakap sakin..."sabe na nga mag rereact KA EHHH...nagseselos ka ba sa kambal mo?"natatawa niyang tanong sakin...Pagkatapos ay tinarayan ko lng siya sabay Talikod...Pero,nahalata niya siguro na napikon ako... at naramdaman ko ang pagyakap niya sakin sabay tawa ulit... At natawa na den ako sa tono ng tawa niya...nakangiti akong sinugod siya ng yakap sabay hinigpitan ko pa ito ng hinigpitaN...at nakatulog nalang siya na nakayakap sa akin,habang natutulig sya ay nakikita ko at masaya kong tinititigan ang mahahaba niyang pilik mata...Sabay halik sa nuo...At natulig na den ako...
makalipas ang ilang buwan;
Masaya na kame...At close na ulit kami ng kakambal ko... Tulad ng inaasahan...Wala paren kaming anak,KAsi...Alam nyo na yon...Pero masaya paren kami...Usapan kasi,Magaampon den kamin...Pag dating ng araw...Author's message;alam kong bitin pero...Wala na akong maisip ehhh...
The end!!!