Vào đầu thế kỉ XX, xã hội loài người ngày càng văn minh, ngày càng hiện đại, khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển, không ngừng đổi thay, không ngừng năng cao. Đó có thể là điều tốt nhưng nó cũng kéo theo không ít những vấn đề khác.
Con người, những sinh vật cấp cao với lòng tham vô bờ bến luôn muốn làm chủ trên tất cả, không có gì là đủ đối với họ. Với những bộ não phát triển, họ nghĩ ra được những kế hoạch vô cùng to lớn và mong muốn thực hiện được chúng, trong đó kế hoạch lớn nhất của họ chính là tạo ra robot để phục vụ cho họ.
Họ nghĩ rằng nếu tạo ra robot thì thế giới sẽ ngày càng phát triển và robot sẽ là những công cụ giúp cho xã hội phát triển hơn. Chính vì vậy, kế hoạch chế tạo ra robot đã được tiến hành.
Ban đầu, kế hoạch đã thành công khi robot đã được hoàn thiện và đúng như mong đợi của các nhà khoa học và các nhà chế tạo, họ bắt đầu tung robot ra thị trường và đương nhiên sự hiếu kì, thích thú trước những điều mới lạ, hàng loạt người đổ xô đi mua robot về để sử dụng.
Và rồi, robot xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới.
Những tưởng rằng đó là điều tốt nhưng không, nhu cầu cần robot quá lớn khiến cho các nhà máy sản xuất robot phải làm việc với hiệu suất tối đa, nhiều nhà máy khác cũng mọc lên không kém khiến cho môi trường không khí ngày càng ô nhiễm, tài nguyên dần cạn kiệt đi và rừng cây dần dần biến mất, biển cũng bị ô nhiễm nặng do rác thải từ các thành phố lớn thải ra, động vật và sinh vật dần biến mất, ngày càng ít ỏi.
Đó là một tình trạng hết sức nguy cấp đáng báo động nhưng còn một sự việc nữa mà con người phải đối mặt, nghiêm trọng và hậu quả đáng sợ to lớn có thể ngang, à không, phải hơn rất nhiều đó chính là việc...
Robot đã trở nên có ý thức và chúng đã có một quyết định với niềm mong muốn to lớn chính là thao túng toàn bộ thế giới, đứng lên làm chủ, lật đổ loài người, mở ra một đế chế mới. Đế chế của Robot !
Hợp lại với nhau, robot đã trở nên lớn mạnh vượt qua sự kiểm soát của con người, chúng vùng dậy và với rắp tâm dã man chính là tiêu diệt toàn bộ loài người đã cho chúng sức mạnh để chiến đấu. Chiến tranh giữa người và robot nổ ra khắp nơi trên thế giới, con người dần trở nên thất thủ trước sự bạo động khủng khiếp của robot, nhiều sinh mạng đã ra đi.
Các nhà khoa học, chế tạo đã không thể kiểm soát được tình trạng và ngăn những robot được nữa, họ cũng đã thất thủ. Những tưởng đã là đường cùng và bế tắc thì một trong số họ, người duy nhất đã đoán trước được sự việc đã chế tạo ra một thứ có thể thay đổi được mọi chuyện, đó là niềm hi vọng cuối cùng của nhân loại. Người đã tạo ra nó chính là nhà khoa học Gaster.
Nhưng họ đã không kịp xuất phát đến nơi mà ông ấy đặt cỗ máy bởi vì robot đã phát hiện ra kế hoạch của họ, chúng đã tấn công nơi họ đang trốn và tàn sát toàn bộ những nhà khoa học.
Gaster lúc đó biết không còn đường rút cho bản thân nhưng hai đứa con của ông thì có thể. Quyết định chắc chắn mọi thứ, Gaster bế hai đứa con của mình mặc cho chân đang bị thương nặng và đưa chúng đến con đường dẫn lên phía trên mặt đất, đến một nơi an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
P O L L U T E D T A L E
Random_Một câu chuyện dựa trên tựa game "Undertale" của "Toby Fox"_ Tác giả : pói. ____________ Con người là những sinh vật bậc cao với sự thông minh, kiến thức và sự tò mò vô hạn. Thế giới nơi họ đang sống hằng ngày luôn luôn phát triển và đổi thay đến c...