Một tuần trôi qua thật nhanh đối với tất cả học sinh. Cũng đến lúc Dumbledore tập hợp học sinh năm sáu và bảy một lần nữa. Lần này bàn ăn dài vẫn được giữ nguyên, tất cả đều ngồi yên ở vị trí của mình và chờ để nhận thư.
"Harry, tối qua bồ bị bắt uống chân dược à?" Ron hỏi.
"Ừ, và mình đã nói sự thật, giờ chỉ cần đợi thư xác nhận đính ước giữa mình và Ginny nữa thôi." Harry mỉm cười và nắm lấy tay Ginny.
"Nếu họ không cho bồ với Ginny lấy nhau thì sao?" Ron hỏi.
"Mình sẽ từ bỏ phép thuật," Harry nói.
Tất cả học sinh đang ngồi ở bàn Griffindor quay lại nhìn anh.
"Em cũng sẽ làm vậy," Ginny hôn nhẹ lên môi Harry.
"Họ sẽ không làm thế với Đứa trẻ Sống sót đâu, họ sẽ để bồ với Ginny kết hôn thôi." Hermione nói.
"Đây rồi, chúc mình may mắn đi." Harry nói khi thấy thư đến.
Bầy cú lại thả thư xuống trước mặt từng người. Ai nấy đều cứng đơ người ra. Harry cầm lấy thư của mình đầu tiên.
Mọi người trong sảnh đều hướng mắt về anh.
"Là Ginny." Harry mỉm cười.
Ginnu cũng nở nụ cười rạng rỡ và nhào tới hôn anh, sau đó cô cũng mở phong bì ra, "Harry!"
Những người còn lại rụt rè mở thư của mình.
Hermione nhớ lại những gì cô đã viết vào tờ đơn cuối cùng:
HỒI TƯỞNG
"Hãy miêu tả mẫu đàn ông hoàn hảo trong lòng bạn, không quá 100 từ." Hermione đọc thầm lên trước khi bắt đầu viết.
Mẫu đàn ông hoàn hảo trong lòng tôi phải là người khả năng cạnh tranh được với tôi về mặt trí tuệ, hoặc ít nhất là bắt kịp được tôi. Tôi muốn một người ngọt ngào, kể cả bên ngoài có vẻ lạnh lùng cay nghiệt cũng không sao. Tôi muốn một người có thể cùng tôi tâm sự, và đáng tin cậy để tôi dựa vào. Ngoại hình với tôi không quan trọng nhưng tôi không hề muốn ở cùng một con quái vật đâu đấy. Tôi đoán là tôi cần một tri kỉ, tôi không biết là tôi có thể tìm thấy người đó qua cái luật này không nhưng làm như tôi có sự lựa chọn vậy.
Hermione thở dài, cô chắc chắn rằng cô sẽ chẳng bao giờ tìm được tri kỉ bằng cách này.
KẾT THÚC HỒI TƯỞNG
Hermione cẩn trọng mở thư của mình:
Gửi cô Granger,
Kết quả bài kiểm tra của bạn rất cao, gần 100 điểm. Thật sự không dễ dàng để chọn bạn đời cho bạn, nhưng chúng tôi đã tìm được một người phù hợp với phần miêu tả 'mẫu người lí tưởng' của bạn và cũng có trí tuệ ngang hàng với bạn.
Bạn đời của bạn cũng là một học sinh Hogwarts: Draco Lucius Malfoy.
Bạn không còn sự lựa chọn nào khác là phải kết hôn với người bạn đời này. Hai người phải đính hôn trước khi tháng 12 kết thúc và kết hôn trước Lễ Phục Sinh, bạn phải mang thai trước ngày 5 tháng 8. Nếu bạn không hoàn thành đúng thời hạn cả ba điều trên thì sẽ phải nhận hậu quả rất khắt khe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione][Fic Dịch] Đạo Luật Kết Hôn
FanficTên fic: Đạo luật kết hôn (The Marriage Law) Tác giả: juull57123 Người dịch: Mình nè! ^^ Tóm tắt: Cuộc chiến đã kết thúc! Bộ ba Vàng trở lại để học năm thứ bảy, nhưng có một điều bất ngờ đang sẵn chờ họ! Họ phải kết hôn trước khi năm học kết thúc! L...