Năm sáu người đàn ông bất ngờ đến vây quanh làm tôi giật mình, chỉ muốn đứng lùi ra xa Tuyên một chút. Anh không kịp phản ứng nên để tôi thoát được, trên mặt liền lộ vẻ vô cùng bất mãn.
- Em dâu chăm sóc cậu em của chúng ta rất tốt nha! – Người tóc hoe vàng khẽ đánh vào vai Tuyên.
- Lâu rồi mới thấy tóc nó thẳng như vậy. – Một người khác đang săm soi mái tóc anh như của lạ.
- Trông rắn rỏi hơn nhiều. – Anh Cả cười xòa, đưa mắt nhìn tôi. – Lúc chưa có em, thằng nhỏ này “ăn uống” thất thường lắm. Ráng thường xuyên nhắc nhở nó. Thần Tuyên của chúng ta cũng là mỹ nam chứ không kém cỏi ai đâu.
Tiếng cười lớn của họ làm tôi hơi lúng túng, chỉ biết gật đầu mấy cái. Đứng cạnh đám người này, tôi mới phát hiện “ông xã” của mình trông “yếu cơ” hơn hẳn . Anh tuy cao, nhưng thân người lại ốm nhách. Tay chân tuy chắc khỏe, nhưng xem ra vẫn là xương nhiều hơn thịt. Thái độ họ hài hước, năng nổ nhưng anh lại trầm lặng, kiệm lời. Thoạt nhìn sẽ tưởng là hiện thân của một “khúc củi” chính gốc.
- Trông cậy cả vào em đấy. - Ánh mắt anh Cả thoáng dừng lại ở mái tóc ngắn của tôi trong vài giây, gương mặt dường như cũng trở nên thư thái.
Người đàn ông đó khẽ chớp mắt rồi gật đầu với tôi như thay cho lời khen ngợi. Ý tứ sau lời nói quả thật vô cùng thâm sâu khó đoán. Tôi đưa mắt nhìn Tuyên thì thấy anh đang bị những người anh khác của mình vây lấy, hỏi han đủ thứ. Trông họ giống như đang có rất nhiều chuyện cần chia sẻ.
- Tuyết Vinh – Người phụ nữ tóc vàng từ đâu tiến lại, dịu dàng nắm lấy vai tôi.
Chị có đôi mắt mang màu của đại dương và cặp môi đầy đặn vô cùng quyến rũ. Hàng lông mày nâu được tạo hình kỹ lưỡng khiến gương mặt càng trở nên sắc sảo.
- Giới thiệu với em, đây là vợ anh, Wendy.
- Bọn em biết nhau từ trước rồi – Chị Wendy gật đầu với chồng rồi lắc lắc tay tôi – Đúng không Tuyết Vinh?
- Gặp nhau lúc nào? – Anh Cả hơi ngạc nhiên – Trong đám cưới à?
- Ừ. – Wendy nhiệt tình khẳng định – Sau lễ cưới, các em có rủ qua nhà Tuyết Vinh chơi nhưng em dậy trễ… - Hai má chị hơi ửng hồng rồi bất ngờ chuyển qua đề tài khác - …Hay chị em mình tìm chỗ nào ngồi nói chuyện đi.
Tôi có chút ái ngại, ngoái đầu về phía Tuyên thì nhận ra ánh mắt anh vẫn đang dán chặt lấy mình. Không biết nếu tự ý rời xa anh ấy, lát nữa về nhà có phải nhận lấy hậu quả nghiêm trọng gì không. Trời ơi, tôi sợ anh một phép.
- Chồng em canh chừng bà xã kinh thật. – Chị Wendy dường như cũng phát hiện ra thái độ lãnh cảm của anh, liền hướng về phía anh Cả mà nhõng nhẽo – Honey, anh bảo kê cho người ta nhé!
- Hai người cứ đi đi. – Người đàn ông bật cười, đưa tay vuốt má vợ - Thằng nhóc khó tính kia để anh xử lý.
- Oh, my darling. - Nhón chân hôn lên má anh một cái, chị Wendy liền phấn khởi kéo tay tôi về phía trước.
Anh Cả đến phút này vẫn là một người anh rất nghiêm túc trong mắt tôi. Trên người anh lúc nào cũng tản mát ra loại cảm giác của sự hiểu biết và điềm đạm. Còn vợ anh, chị Wendy, thì vừa gặp đã tạo sự thân thiết, gần gũi. Thái độ niềm nở của chị rất chân thật, không giống như vẻ giả tạo mang tính xã giao ở những cô gái trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tha Thứ - Phần II: Vùi hoa dập liễu (Full)
RomanceTác giả: Phạm Tiểu Vân Nguồn: http://truyenthanky.blogspot.com/ Tình trạng truyện: Hoàn nguyên bản gốc, đang trong quá trình tu chỉnh Cảnh cáo về nội dung: Mọi hình thức sao chép không thông qua sự đồng ý của tác giả đều xem như ăn cắp *Lưu ý: Mình...