Tập 86

726 3 0
                                    

Buổi tiệc được tiếp tục với một “tiết mục” được rất nhiều người quan tâm: “Chú rể và Cô dâu” đã quen nhau thế nào?

Yên Vũ sau nụ hôn cuồng nhiệt vẫn chưa thể điều hòa lại hơi thở nên lặng lẽ đứng tựa vào người Young Min, để mặc cánh tay lớn của anh ôm lấy. Hai má con bé đỏ hồng, trên người phát ra loại cảm giác say sẫm khó diễn tả. Bản thân tôi cũng thấy tò mò về lí do khiến người đàn ông này một mình tìm đến quê hương mình hai năm trước.

- Vì nữ hoàng của tôi sinh ra và lớn lên tại Việt Nam nên hôm nay… tôi cũng sẽ dùng ngôn ngữ của nàng để kể lại…

- Anh Chín… hình như nghiện từ “nàng” - Tuyên vừa nghe xong bỗng bật cười, nói khẽ.

Đây rõ ràng là một biểu hiện của việc học Việt ngữ chưa được chín của anh. Nhưng không sao, tôi đang nóng lòng muốn nghe phần kế tiếp.

- Như mọi người đã biết, thân phận của tôi dưới hạ giới là một ca sĩ. – Giọng nói dõng dạc như đang muốn đọc bản tuyên cáo trước thiên hạ - Nói một cách tự phụ, tôi rất thích lang thang trên mạng, tìm đọc những thứ người ta viết về mình.

Nhiều người nghe tới đây đã bật cười nhưng Young Min vẫn tỏ ra cực kỳ bình tĩnh.

- Và cũng chính nhờ sở thích “dở hơi” này mà một ngày kia…tôi vô tình phát hiện một tấm ảnh ngông - cuồng - không - chịu - nổi được post khắp nơi trên mạng.– Mỗi chữ phát ra đều được anh cố tình nhấn mạnh khiến mọi người nôn nóng chờ đợi.

Yên Vũ bất giác cúi đầu, đem gương mặt đỏ bừng giấu vào trước ngực chồng. Biểu hiện e thẹn này của nó khiến khóe môi Young Min khẽ nhếch lên thành một nụ cười thỏa mãn.

- Tấm ảnh đó thật ra có gì? – Chị Wendy chịu không nỗi liền lên tiếng thúc giục.

- Có người, với thủ thuật Photoshop vô cùng điêu luyện, đã đem tôi biến thành chú rể. – Anh hơi cao giọng như đang châm chọc – Người ấy sau đó còn lớn gan mớm vào miệng “nạn nhân” dòng chữ: “Anh tình nguyện quỳ gối dưới chân em” bằng tiếng Anh.

Tiếng cười khoái trá vang lên khắp nơi khiến người trong cuộc mỗi lúc một đỏ mặt tía tai trong thảm hại. Tấm ảnh ấy đích thị là sản phẩm do Yên Vũ làm. Con bé ngay từ đầu đã rất tâm đắc nên trưng đầy trên blog. Thậm chí lúc đăng ký làm thành viên những trang web khác, nó cũng không quên lấy bức hình ấy làm avatar. Cứ tưởng Young Min là một kẻ hồ đồ, không ngờ chạy hết một vòng, anh cuối cùng vẫn cưới đúng người mà mình yêu mến.

- Sau đó thế nào? – Mọi người lại nhao nhao – Sau đó thế nào hả?

- Sau nhiều ngày truy lùng, cuối cùng tôi cũng tìm ra nơi bắt nguồn của sự phát tán…Trang blog của cô ấy nếu không phải cập nhật tin tức sinh hoạt hằng ngày thì cũng là những dòng yêu thương khiến cho tôi nghẹt thở.

- Anh, đừng nói nữa. – Yên Vũ cuống cuồng van xin – Mọi người cười em chết mất.

- Ai dám cười? – Young Min mang vẻ mặt gian tà, lại cúi đầu hôn lên chóp mũi con bé một cái – Số lượng bài viết tuy rất nhiều nhưng tiếc là tôi chỉ có thể đọc và hiểu những bài bằng tiếng Anh.

Tha Thứ - Phần II: Vùi hoa dập liễu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ