"Này, giáo sư Cố đẹp trai thật đó! Không biết đã có bạn gái chưa nhỉ?"
"Đẹp như thế, ế mới lạ! Còn nếu không có bạn gái, thì có thể là sẽ có bạn trai đó, haha."
"..."
Hạ Nhân Mã chống cằm, lơ đãng hướng mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, hoàn toàn bỏ ngoài tai những lời xì xầm bàn tán của các sinh viên nữ ở xung quanh mình.
Dạo gần đây, trường đại học của Nhân Mã vừa đón nhận thêm một giảng viên mới, chính là vị giáo sư Cố đang được các nữ sinh viên kia nhắc đến - Cố Cự Giải.
Cố Cự Giải, tốt nghiệp trường Đại học Cambridge - ngôi trường đứng hạng 3 trong bảng xếp hạng 20 ngôi trường Đại học tốt nhất thế giới vào năm 2019, đồng thời cũng là ngôi trường có điều kiện tuyển sinh khó nhất ở nước Anh. Bên cạnh đó, Cự Giải còn lập kỉ lục mới khi trở thành giáo sư ở một độ tuổi rất trẻ - 31 tuổi. Nghe nói có rất nhiều trường đại học ở nước ngoài đã ngỏ ý muốn mời Cự Giải đến giảng dạy, nhưng anh lại từ chối và quyết định cống hiến cho nền giáo dục của nước nhà. Hiện tại thì Cố Cự Giải đang là giảng viên giảng dạy môn Vật lý lượng tử tại trường Đại học X danh giá, và đây cũng chính là ngôi trường mà Nhân Mã đang theo học.
Chẳng những thế, vị giáo sư Cố này còn rất điển trai. Khí chất lại điềm đạm, chững chạc và trầm ổn. Tóm gọn lại, Cố Cự Giải chính là một người "tài sắc vẹn toàn", hoàn hảo đến nỗi chẳng khác gì một nhân vật vừa bước ra từ trong truyện tranh.
Khỏi phải nói cũng biết các nữ sinh trong trường u mê vị giáo sư Cố này đến mức nào. Cái tên của anh luôn là đề tài nói chuyện quen thuộc của bọn họ. Có nhiều cô gái còn bạo gan đến nỗi luôn cố gắng tìm mọi cách để tiếp cận anh, chẳng khác nào fangirl u mê thần tượng của mình.
Bọn họ còn đưa ra một loại lý lẽ như thế này: nếu là nữ sinh trong trường đại học X thì có thể không biết đến hiệu trưởng, nhưng tuyệt đối phải biết đến giáo sư Cố!
Nhân Mã đột nhiên nhớ lại ngày đầu tiên Cự Giải xuất hiện tại ngôi trường này...
Khoảnh khắc Cố Cự Giải bước vào lớp học, các sinh viên nữ có mặt ở đó đã đồng loạt hét ầm lên, duy chỉ có Hạ Nhân Mã là vẫn trông vô cùng bình tĩnh. Nhưng cũng bởi sự khác biệt đó đã khiến cho cô như trở thành một mảnh ghép rời rạc lạc lõng trong bức tranh thanh xuân vườn trường này.
Cự Giải nhẹ nhàng đặt chiếc cặp tài liệu màu đen lên bàn, dáng đứng thẳng tắp như thân cây tùng, tuy anh chỉ mặc một bộ đồ rất đơn giản là áo sơ mi trắng và quần tây đen nhưng vẫn trông vô cùng có sức hút.
Sau khi mọi người đã ổn định lại vị trí của mình, Cự Giải lúc này mới lên tiếng giới thiệu:
"Chào mọi người, tôi là Cố Cự Giải, giáo sư môn Vật lý lượng tử, đồng thời cũng là giảng viên mới của các em."
Cự Giải vừa mới nói dứt lời, lập tức liền có một nữ sinh chủ động giơ tay muốn đặt câu hỏi.
Nữ sinh A: "Cho em hỏi giáo sư bao nhiêu tuổi rồi ạ?"
YOU ARE READING
[12 chòm sao] Cuồng si.
RomanceNam: Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư. Nữ: Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã.