"Cảm ơn quý khách rất nhiều, lần sau lại đến nhé!"
Đinh Thiên Yết nở nụ cười rạng rỡ, rất lịch sự khẽ cúi người xuống chào tạm biệt khách hàng của mình. Đợi đến khi vị khách đó đã rời đi, cô mới có thể gỡ bỏ lớp mặt nạ vui vẻ giả tạo mà cô đã đeo suốt từ nãy đến giờ, chán nản thở dài một hơi. Thật sự là mệt chết đi được! Cô thật hy vọng rằng vị khách khi nãy sẽ là người cuối cùng đến mua hàng, bởi vì hiện tại cô đã chẳng còn sức để tiếp thêm một ai nữa hết.
Nhưng có lẽ ông Trời đã không nghe thấy tiếng lòng của Thiên Yết, bởi vì ngay sau khi cô vừa ước xong, thì cô lại đột nhiên nghe thấy tiếng mở cửa.
Thiên Yết cố nén tiếng thở dài, chán nản ngẩng lên nhìn vị khách vừa mới bước vào, máy móc nói một câu quen thuộc mà cô và các nhân viên vẫn luôn nói mỗi khi có khách đến:
"FASTYLE xin kính ch... Ơ, sao anh lại đến đây?"
Câu nói "FASTYLE xin kính chào quý khách" cứ thế trở nên dang dở khi Thiên Yết trông thấy dung mạo tuấn mỹ quen thuộc của người vừa mới bước vào.
Sở dĩ cô cảm thấy quen thuộc là bởi vì người đó chính là bạn trai của cô - Vương Song Tử.
Thiên Yết nhìn nam nhân trước mặt mình, sự xuất hiện đột ngột của hắn chẳng những khiến cho cô thấy kinh ngạc mà còn giúp cô xóa tan đi bao muộn phiền và mệt mỏi. Thiên Yết đột nhiên cảm thấy cơ thể mình tràn đầy sức sống, vui vẻ đến nỗi vô thức cười đến tít cả mắt.
Về phía Song Tử, hắn đã sớm đoán ra được biểu cảm kinh ngạc này của Thiên Yết, sở dĩ hôm nay hắn đến gặp cô mà lại không báo trước là bởi vì hắn muốn khiến cho cô bất ngờ. Và khi trông thấy biểu cảm đó của cô, hắn biết là hắn đã hoàn thành được mục đích của mình.
Song Tử dịu dàng nhìn Thiên Yết, khẽ mỉm cười với cô, ôn nhu đáp:
"Đến thăm em, không được sao?"
Thiên Yết mỉm cười, vui vẻ chạy đến ôm chầm lấy Song Tử, rất tự nhiên vùi đầu vào lồng ngực ấm áp của hắn mà dụi dụi như một chú mèo con, rồi nói với vẻ nũng nịu:
"Đương nhiên là được rồi. A, nhớ anh quá đi!"
Song Tử cũng vòng tay qua ôm lấy eo nhỏ của Thiên Yết, nhẹ nhàng tựa cằm lên đỉnh đầu cô, đảo mắt nhìn quanh cửa hàng một lượt, rồi khẽ cất chất giọng trầm ấm của mình:
"Nhân viên đâu hết cả rồi, sao lại để cho bà chủ của anh đứng bán một mình thế này?"
Thiên Yết đột nhiên thoát ra khỏi vòng tay của Song Tử, cô ngẩng lên nhìn hắn, mệt mỏi thở dài một tiếng, nói:
"Em thấy cũng trễ rồi nên cho tụi nhỏ về, sau đó định đóng cửa luôn, nhưng không hiểu sao tự dưng lại xuất hiện thêm vài khách hàng nữa, thế là em đành phải bán tiếp." - nói đến đây Thiên Yết lại đột nhiên nhăn mặt, sau đó che miệng nói nhỏ với Song Tử - "Hơn nữa cái vị khách cuối cùng lại còn cực kỳ khó tính nữa a. Em phải đứng tư vấn đủ thứ, thuyết phục dữ lắm thì cô ấy mới chịu mua một bộ quần áo!"
Khoảnh khắc Thiên Yết vừa đưa tay lên che miệng, Song Tử liền tinh ý hiểu ra ngay ý đồ của cô bạn gái nhỏ, hắn nhanh chóng cúi thấp người xuống, im lặng lắng nghe cô nói. Cuối cùng liền bật cười khi nhận ra rằng hóa ra cô chỉ muốn than phiền với mình, thế mà lại phải bày ra dáng vẻ thần thần bí bí.
YOU ARE READING
[12 chòm sao] Cuồng si.
RomansaNam: Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư. Nữ: Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã.