Chap 4.

1.3K 82 3
                                    

"Giúp tôi trở nên nổi tiếng đi!" 

Người đàn ông đang ngồi vắt chéo chân trên chiếc ghế sofa đắt tiền, đưa ánh mắt cao ngạo nhìn cô gái xinh đẹp kiều diễm trước mặt mình. Khói thuốc mờ ảo vấn vít quanh gương mặt hắn, càng làm cho hắn trở nên quyền uy hơn bao giờ hết.

"Giúp em nổi tiếng đối với tôi mà nói... là việc dễ như trở bàn tay. Nhưng cái giá phải trả rất đắt, em đã suy nghĩ kĩ chưa?"

Cô gái kia không một chút do dự liền nhanh chóng gật đầu.

Người đàn ông có vẻ rất hài lòng, khóe môi hắn khẽ nhếch lên, tạo thành một nụ cười như có như không mờ mờ ảo ảo. Hắn dập tắt điếu thuốc trong tay, đột ngột đứng dậy, chậm rãi đi từng bước từng bước đến gần cô gái xinh đẹp kia.

Mỗi một lần chiếc giày da đắt tiền của hắn gõ những tiếng đều đều xuống nền đá cẩm thạch, là những lần cô gái cảm thấy tim mình như vỡ ra vì quá hồi hộp.

Thoáng chốc, người đàn ông tuấn tú đã đứng trước mặt cô, dáng vẻ to lớn đầy uy quyền của hắn khiến cô bỗng cảm thấy sợ hãi, nhưng tuyệt nhiên lại không hề thấy hối hận vì quyết định của mình. Bàn tay hắn đột ngột vươn ra, nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, buộc cô phải đối diện với hắn, mắt chạm mắt. 

Đôi môi mỏng của hắn mấp máy nói ra mệnh lệnh buộc cô gái phải phục tùng:

"Tôi ban cho em đôi cánh, đổi lại em phải trao cho tôi sự tự do của em. Diệp Thiên Bình, kể từ bây giờ, em sẽ là bạn gái của tôi!"


"Chết tiệt!"

Diệp Thiên Bình đột nhiên bừng tỉnh, vội vã bật dậy, khẽ buông một tiếng chửi thề. Không hiểu vì sao dạo này mỗi khi ngủ, cô đều mơ thấy cảnh tượng đã diễn ra cách đây một năm trước.

Đó là lần đầu tiên Thiên Bình gặp kim chủ của mình - Hàn Ma Kết, ảnh đế của giới giải trí, một người vô cùng có máu mặt trong giới showbiz này.

Hắn chẳng những sở hữu lượng fans đông đảo, được nhiều người trong giới kính nể, mà còn rất đào hoa. Rất nhiều nữ nhân từ trong đến ngoài giới showbiz đều đem lòng yêu thích hắn. Điều đó cũng dễ hiểu thôi. Làm gì có ai mà không thích một người đàn ông vừa điển trai lại vừa quyền lực và đầy cao ngạo như hắn được chứ?

Thế nhưng ai mà ngờ được, một diễn viên nhỏ bé như Thiên Bình mà lại có mối quan hệ đặc biệt với nhân vật xuất chúng như Ma Kết. Hai con người tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến nhau ấy, vậy mà lại trở thành người yêu của nhau. Ngay cả chính bản thân Thiên Bình đến tận bây giờ vẫn còn cảm thấy không thể tin được.

Nếu tính ở thời điểm một năm trước thì lúc ấy tuổi nghề của Thiên Bình là bốn năm. Trong suốt khoảng thời gian đó, cô đã từng tham gia vào nhiều bộ phim lớn nhỏ, năng lực diễn xuất cũng rất tốt, chưa từng bị bất kì ai chê là "bình hoa di động". Nhưng chỉ vì thiếu may mắn mà tên tuổi của cô vẫn mãi không nổi lên được.

Những tưởng rằng mình sẽ mãi chìm nghỉm trong giới giải trí đầy thị phi này, thì bỗng một ngày, quản lý của Thiên Bình đã sắp xếp cho cô một cuộc hẹn.

[12 chòm sao] Cuồng si.Where stories live. Discover now