Chap 5.

1.6K 68 9
                                    

Mặt trời nhô cao thúc giục những tia nắng ấm áp len lỏi vào từng cành cây ngọn cỏ, để chúng luồn vào từng khung cửa, xuyên qua căn phòng xa hoa rộng lớn, lấp lánh ánh vàng, rọi thẳng về phía thiếu nữ đang say giấc trên chiếc giường king size.

"Ưm..."

Ánh sáng mặt trời bất ngờ chiếu thẳng vào buộc Thiên Yết phải thức giấc, cô khó chịu nheo nheo đôi mắt, môi nhỏ vô thức phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ.

Một lúc sau đó, Thiên Yết khó khăn ngồi dậy. Cơ thể rã rời, vẻ mặt vẫn còn ngái ngủ, đôi mắt lim dim không thể mở ra. Sau đó đột nhiên có một cơn đau nhức ở hạ thể bất chợt truyền đến, khiến Thiên Yết gần như bừng tỉnh.

Cho đến khi cô cảm nhận được thứ dinh dính nhớp nháp ở giữa hai chân mình, Thiên Yết mới sực nhớ đến chuyện xấu hổ xảy ra vào tối hôm qua.

Tối hôm qua, khi Song Tử đưa cô về căn hộ chung cư, vừa mới bước vào, không rõ là ai bắt đầu trước, mà cuối cùng cả hai lại điên cuồng lao vào nhau như hai con thiêu thân.

Song Tử mạnh bạo đẩy Thiên Yết vào tường, chế trụ hai tay cô trên đỉnh đầu, điên cuồng hôn cô. Động tác mãnh liệt và có phần thô bạo này của hắn khiến cho Thiên Yết cảm thấy dở khóc dở cười, rõ ràng là hai bên tự nguyện, tại sao bây giờ lại trông giống như thể cô đang bị cưỡng hiếp thế này.

Lợi dụng lúc miệng nhỏ của Thiên Yết đang khẽ hé mở, Song Tử liền đưa đầu lưỡi vào, cạy mở hàm răng cô, thuần thục đảo tròn khuấy động khoang miệng cô, ra sức khám phá hết mọi ngõ ngách trong đó. Thiên Yết cảm thấy từ khoang miệng của mình chợt truyền đến cảm giác mềm mại ấm nóng của môi lưỡi Song Tử. Hai chiếc lưỡi thơm tho ướt át cứ thế quấn quýt nhau không ngừng. 

Sau một lúc "cháo lưỡi" chán chê, Song Tử cuối cùng cũng chịu buông tha cho Thiên Yết. Vào lúc cả hai tách nhau ra, thì ở giữa hai làn môi của họ, bất chợt xuất hiện một sợi chỉ bạc lấp lánh đầy ám muội.

Song Tử buông hai tay Thiên Yết ra, đột ngột chế trụ sau cổ cô, đưa tay nâng đầu cô lên cao một chút, sau đó cúi xuống, dịu dàng hôn mút cần cổ thanh mảnh trắng ngần của Thiên Yết. Cùng lúc đó, bàn tay to lớn ấm áp của hắn luồn vào bên trong áo cô, nhanh chóng kéo cao áo ngực của cô lên, động tác vô cùng thuần thục. Sau đó, Song Tử dùng hai tay của mình, bóp chặt đôi gò bồng đào đầy đặn của Thiên Yết. Thi thoảng hắn lại dùng hai ngón tay kẹp chặt nhũ hoa của cô, nhẹ nhàng xoa xoa nắn nắn khiến Thiên Yết phải bật ra tiếng rên rỉ.

"Ưm... Bế em vào phòng đi!" 

Thiên Yết chủ động vòng tay qua ôm lấy cổ Song Tử. Cô sợ hắn sẽ mất kiềm chế rồi hung hăng đè cô ra 'hành sự' ngay tại đây, vì vậy cô liền cố gắng kiềm nén lại dục vọng đang phát tán dữ dội của mình, khó khăn nói với hắn bằng giọng điệu đã sớm hừng hực lửa tình.

Rất may là Song Tử vẫn còn giữ được một tia tỉnh táo. Nghe lời nhắc nhở của Thiên Yết, hắn liền cố gắng kiềm chế dục vọng đang mạnh mẽ dâng trào trong tâm trí mình, nhanh chóng bế xốc cô lên, sải bước đi về phía phòng ngủ.

[12 chòm sao] Cuồng si.Where stories live. Discover now