Chương 3: Đại thần giải nghệ

795 114 6
                                    

"Úi giật cả mình!"

Diệp Tu lúc tỉnh dậy mò qua điện thoại xem, nhìn dấu '99+' trên chỗ tin nhắn từ Hoàng Thiếu Thiên mà giật mình. Cả mấy người khác cũng hỏi, nhưng không có bạo tác, spam điên cuồng như tên kia. 

Chậc, tên này đúng là lắm lời mà.

Nhóm chat tuyển thủ chuyên nghiệp vốn là để tên [Nhất Diệp Chi Thu] cho cô, nhưng giờ tài khoản về tay người khác. Vậy nên cô cũng không cần tới nó nữa. Diệp Tu giơ tay lên xóa nhóm chat khỏi danh mục của mình, cứ vậy mặc kệ nó.

Giờ cô phải lướt qua xem tên Hoàng Thiếu Thiên này nhìn cái gì.

[Hoàng Thiếu Thiên]: Diệp Tu!! Mau mau cùng ta PK! PK! PK!! Lần này nhất định ta sẽ hạ ngươi đo đất!!

[Hoàng Thiếu Thiên]: Uy uy! Ngươi làm gì mà mãi không nhắn vậy? Đừng nói với ta là ngươi già cả rồi tay tàn như đội trưởng bên ta nha, Diệp Thu! Ngươi là già rồi thành tinh, xảo quyệt lại còn thuộc nhóm bốn người tâm bẩn nhất Liên Minh! Mau mau pk pk pk pk với ta đi!!

[Hoàng Thiếu Thiên]: Tên kia, tay tàn còn hơn cả đội trưởng ta rồi đó! Cả ngày rồi mà không trả lời, bơ nhau thế sao!

[Hoàng Thiếu Thiên]: Diệp Thu!!!

[Hoàng Thiếu Thiên]: Diệp Thu!!!

[Hoàng Thiếu Thiên]: Diệp Thu!!!

... + 99.

[Diệp Tu]:"..." Hoàng Thiếu, ngươi đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi. Dám chê một nữ nhân là già!

Đã vậy thì đừng trách ta hạ thủ ngoan độc.

Cô mỉm cười tràn đầy tính kế, chụp lại màn hình cuộc đối thoại và sau đó chuyển qua khung tin nhắn với Dụ Văn Châu, đội trưởng Lam Vũ, người mà tên Hoàng Thiếu Thiên sợ tới mức ngậm miệng. Có vẻ tên này quên rằng mấy ngày trước, ai là người đã hạ đo đất Dạ Vũ Thanh Phiền. Cô không ngại đập thêm lần nữa.

[Diệp Tu]: Uy Văn Châu, ngươi ở đó không?

[Dụ Văn Châu]: Có chuyện gì sao tiền bối?

[Diệp Tu]: <<Đã gửi một hình ảnh.>>

[Diệp Tu]: Quản lại tên đội phó của chiến đội bên cậu đi, Văn Châu. Từ khi nào mà trình của chị lại xuống ngang hàng với tên tay tàn như chú chứ.

[Dụ Văn Châu]: Ha ha, tiền bối yên tâm, ta sẽ lưu ý. Diệp Tu tiền bối cũng không cần lo lắng, tiền bối không già đâu, vẫn còn trẻ lắm ^^.

[Diệp Tu]: Miệng quá ngọt rồi, tuy rằng ta rất thích nghe lời khen nhưng mà tới từ một tên tâm bẩn như ngươi thì không thấy thú vị gì.

[Dụ Văn Châu]: Ha hả.

Sau đó cô cũng thoát khỏi khung chat, khỏi đoán cũng biết kết cục của Hoàng Thiếu Thiên rồi. Dám nói cô là già, tìm chết.

.

.

Báo ứng tới sớm lắm, nghiệp quật không chừa một ai. Diệp Tu gật đầu tràn đầy vui sướng trước cảnh người gặp họa.

[Hoàng Thiếu Thiên]: Aaaa!! Diệp Thu! Ngươi cái lão thái bà này!! Yêu nữ!! Độc giác, không tim không phổi! Cư nhiên mách lẻo với đội trưởng hại ta bị phạt ăn toàn thu quỳ!! Aaa!

[Toàn Chức Cao Thủ] Cao Cao Tại ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ