"Hà ~ Sảng khoái quá!"
Diệp Tu thoải mái hút một hơi rồi phà hơi thuốc lá ra không trung, thoải mái tới mức nói ra khỏi miệng. Cai thuốc thật khó, đôi khi thèm miệng lại muốn lôi một điếu ra hút. Trần Quả quản gắt quá, cô phải lén hút.
Cốp!
"Xem kìa! Cô lại hút thuốc rồi!!"
Trần Quả đột nhiên xuất hiện ngay sau lưng cô, giơ nắm đấm lên, gõ đầu Diệp Tu rồi rút điếu thuốc khỏi tay của cô. Một phát dập tắt điếu thuốc và vứt nó ra ngoài. Xong xuôi, Trần lão bản lại quay qua giáo huấn Diệp nữ nhân.
"Diệp Tu! Em phải biết là hút thuốc là có hại vô cùng, đặc biệt là nữ nhân! Không phải trước nói là đã cai thuốc rồi sao, giờ lại hút!"
"..." Diệp Tu tỏ vẻ sinh không thể luyến, Trần lão bản quản gắt quá, hút một điếu cũng khó.
Đường Nhu đi ngang qua thấy Diệp Tu ỉu xìu mất hết sức sống như vậy cùng chỉ che miệng cười, hoàn toàn giống kiểu vui sướng khi người khác gặp họa. Tiểu Đường, em thay đổi rồi!!
Hút không được thuốc, nữ nhân họ Diệp 'bi phẫn giận cá chém thớt', xách Thiên Cơ Tán vơ vét, càn quét khu 10. Thái độ thập phần hung hãn khiến người chơi Vinh Quang ở đó rùng mình.
Hôm nãy Quân Mạc Tiếu bỗng nhiên gắt hơn bình thường, chẳng lẽ thất tình?
Diệp Tu vốn chẳng hề để tâm tới chuyện hút thuốc hay gì xung quanh mình cả, Chẳng qua là không hút nó khó chịu, đau đầu nên mới tìm cách giải tỏa căng thẳng mà thôi. Dù sao thì với cô, Vinh Quang mới là chân ái. Dù cho có là nữ thần, cô cũng không ngại chơi bách đâu (:vv).
Diệp Tu à, ngươi quá u mê Vinh Quang nữ thần rồi.
Đường Nhu lập tài khoản mới và bắt đầu cày cấp, vì dành thời gian khá nhiều nên cấp lên khá nhanh. Thời gian tới có thể lập team đi phá kỷ lục rồi.
Gần đây Gia Vương Triều làm loạn, gây phiền phức cho việc làm ăn làm Diệp Tu tỏ vẻ mệt mỏi. Đợt trước gọi Mộc Tranh tới rồi mới kéo lại được kỷ lục, nhưng lần này thì hơi rắc rối. Tuyển thủ chuyên nghiệp cũng nhúng tay vào, rảnh thật đấy.
Diệp Tu chậc chậc mấy tiếng, qua QQ gõ cho một người. Nếu Trần Quả ở đây có lẽ cô cũng kích động mà lắc Diệp bà bà 7749 lần mất.
Tên là gì?
Dạ Vũ Thanh Phiền!!!
Át chủ bài của chiến đội Lam Vũ! Đại thần đứng trên đỉnh cao Vinh Quang đó!!
Quân Mạc Tiếu: Này thanh niên trẻ, có hứng thú cùng tỷ đây vô game online ngược gà không?
Không tốn nhiều thời gian, sau đó Dạ Vũ Thanh Phiền đã nhắn lại nhanh chóng, với một đống ký tự đau con mắt.
Dạ Vũ Thanh Phiền: Diệp Thu! Lão bà bà nhà cô! Bổn Kiếm Thánh nhắn tin lâu như vậy rồi mà chẳng rep một câu! Giờ lại muốn gọi đi ngược gà trong game? Ông đây là tuyển thủ chuyên nghiệp đó! Có liêm sỉ! Có tự trọng và vô cùng biết điều! Đâu có như bà chứ, vô sỉ mặt dày không giới hạn!!
Quân Mạc Tiếu: Phiền.
Quân Mạc Tiếu: Vậy chú có đi không? Nếu không thì chị đây đi gọi người khác.
Quân Mạc Tiếu: Tiểu Chu, mắt bự cũng không tệ. Vớ đại ai đó trong liên minh cũng được. Chị đây tốt bụng nghĩ tới chú đầu tiên, vậy mà chú nỡ nói vậy sao? Quá buồn đấy.
Dạ Vũ Thanh Phiền: Đệt!! Nếu mà bà đã thành tâm như vậy bổn Kiếm Thánh cũng sẽ giúp đỡ!! À mà khoan đã, hôm nay Lam Vũ đấu với Gia Thế ở sân nhà bọn họ. Bà núp ở chỗ nào vậy? Hỏi em gái Tô 7749 mà chẳng thấy trả lời gì cả! Quạu á!!
Quân Mạc Tiếu: Mộc Tranh chê chú phiền đó. [ngậm thuốc lá.jpg]
Quân Mạc Tiếu: Đánh xong qua tiệm net Hưng Hân đối diện Gia Thế ấy. Giờ tỷ đang ở đó.
Dạ Vũ Thanh Phiền: Đệt đệt đệt đệt!! Diệp Tu, bà nghĩ gì vậy? Bổn Kiếm Thánh thân là đại thần, tuyển thủ chuyên nghiệp, có mấy ngàn vạn fan sao có thể tới nơi nguy hiểm chết người như tiệm net? Đùa nhau phải không? Chơi vậy ai chơi!!!
Quân Mạc Tiếu: Cứ ra đó đi. Đánh xong thì qua đấy, không thì tỷ đành gọi người khác vậy. Giờ bận rồi, off trước.
Sau đó cô liền thoát khỏi QQ, không quan tâm tới một đống tin nhắn spam sắp tới từ Hoàng Thiếu Thiên. Quen quá rồi, vậy nên mới có thể thản nhiên đón nhận lời rác rưởi. Ngó qua không thấy bóng dáng Trần Quả đâu, Diệp Tu liền thó tay vào túi áo, móc ra một điếu thuốc và hút.
Hít một tí thôi, có gì tí tính sau.
Đường Nhu lúc này vẫn còn hăng say cày cấp, từ khi thua Diệp Tu, máu chiến của cô như được thổi bùng lên. Lúc nào cũng có mục tiêu và không ngừng nỗ lực. Đó chính là đánh bại Diệp Tu. Dù rằng nó khá là viển vông và khó tin nhưng dám nghĩ dám làm như vậy cô cũng không có ngăn cản, trái lại còn rất ủng hộ.
Đảo mắt qua khắp cái liên minh này, phàm là đại thần cấp bậc, có ai mà không bị Diệp Tu tỷ tỷ này không nhét hành, 'dùng hành để lớn' đâu?
Ày, biết sao được, cô quá mạnh mà~.
Liên minh đại thần:"..." Diệp Tu, ngươi còn muốn mặt sao???
.
.
Trận đấu giữa Gia Thế và Lam Vũ thì khỏi phải nói, tệ vô cùng. Đặc biệt là Lưu Hạo, biểu hiện như dân nghiệp dư, phạm nhiều lỗi căn bản như vậy đúng là khó mà bào chữa được. Trong quán net Hưng Hân, vô số tiếng chửi rủa bất mãn với Lưu Hạo. Diệp Tu chỉ im lặng ngồi một góc, quan sát trận đấu này.
Trận pk giữa Dạ Vũ Thanh Phiền với Ám Vô Thiên Nhật kia, Hoàng Thiếu Thiên mà thua thì đảm bảo cô sẽ là người đầu tiên gửi tin hỏi thăm. Nội dung đại khái là:
"Trình như vậy còn thua, giải nghệ được rồi đấy."
So với 301 thì trình độ của Lam Vũ chiến đội mạnh hơn hẳn, đây là một chiến đội thuộc hàng top, từng giành được quán quân nên đương nhiên được coi là một ông lớn trong liên minh này. Không giống với việc dựa vào chiến thuật mài mòn và đánh một cách chi tiết tỉ mỉ như 301, thực lực của Lam Vũ hoàn toàn đủ để họ có thể phô bày khả năng của mình.
Lam Vũ có một tuyển thủ đại thần hàng top, một trong ngũ thánh lại nắm giữ tài khoản cấp thần Dạ Vũ Thanh Phiền - Hoàng Thiếu Thiên.
Thêm vào đó là một trong tứ đại chiến thuật sư - Dụ Văn Châu.
Với đội hình như vậy, tình trạng của Gia Thế hiện tại cùng với trạng thái kém cỏi của Lưu Hạo trong trận này ... E rằng khó có thể chiến thắng được.
"Ah."
"Lạnh thật đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn Chức Cao Thủ] Cao Cao Tại Thượng
FanfikceCP : All Diệp • Diệp Tu tính chuyển. • OOC. • Không thích mời rời đi. • Đây không phải đam, mà là tính chuyển thành nữ. Mong cân nhắc chú ý kỹ.