Vì Nhau

428 26 42
                                    

Quăng thính vậy đủ rồi, còn một dàn người đang đợi họ tới . Nói không ngoa, dàn hàng như đánh trận vậy . Mẹ anh nghe con trai dẫn người yêu về nhà, mừng đến thông báo khắp nơi . 1 ông cậu từ đức trở về, 1 bà dì từ Ninh Bình lên đây . Rồi họ hàng đủ cả, còn hai đứa yêu quái 1 nam 1 nữ lắm chiêu nhiều kế . Ăn bữa cơm này áp lực lắm đây .

Xe lăn bánh được chừng 20 phút, tính cả thời gian kẹt đường thì cuối cùng cũng đến nơi . Tự nhiên cô thấy căng thẳng lạ lùng .

- Bình tĩnh, cười đi . Còn lại để Tuấn lo !

- Ok !

Anh cố trấn an cô, khuyên cô bình tĩnh nhưng thực chất cũng lại lo lắng vô cùng . Và khi bước vào đến nơi, cái cảm giác này, kì lạ lắm .

- Mẹ !

- Về rồi đấy hả con ?

- Vâng . Hôm nay...con đưa Tâm về ra mắt gia đình mình !

- Dạ, con chào bác ạ !

Trái với sự lo lắng và sợ hãi của đôi trẻ, mẹ anh lại khá hài lòng và vui vẻ . Bà gần như cười típ mắt khi anh dắt cô gái nhỏ này về nhà, háo hức và mừng vô cùng . Bởi sau bao nhiêu năm trời, thì cuối cùng cũng đợi được cậu con trai cả dắt "con dâu" về ra mắt mẹ . Hài lòng vô cùng .

- Ừ con ! Đâu bác xem nào ... Ui xinh quá cơ ! Lại nhẹ nhàng thanh thoát ! Thế mà mày cứ giấu mẹ ! Chả chịu dẫn về bao giờ !

Thấy vậy, họ cũng thả lỏng dần . May sao bước đầu suôn sẻ . Tự nhiên hơn chút .

- Con có giấu đâu . Chỉ tại hai đứa đều bận . Sắp xếp được thời gian là con dẫn về ra mắt mẹ liền đó !

- Rồi ! Sau đến chơi thường xuyên nhá, con gái nhá !

- Dạ, con....con sẽ cố gắng thu xếp thời gian ạ !

- Ừ ! Tuấn nhà bác là nó hay quên lắm . Thi thoảng cháu phải nhắc nó không là nhiều cái nó chả làm bao giờ đâu !

- Dạ con biết rồi ạ !

Ổn...hơn cả ổn . Chẳng ngờ rằng mọi thứ lại thuận lợi đến vậy . Và anh cũng không ngờ rằng mẹ lại thích Tâm đến vậy, đến nỗi vứt anh ra một bên . Có chút ganh tị thật .

- Hai đứa kia đâu mẹ ?

- Em gái con không về được, nay nó có việc ! Còn Đức thì trên phòng !

Thảo nào, nãy giờ yên ắng thật . Chứ, bình thường, chưa vào đến cửa đã láo nháo hết cả rồi .

- Thôi, hai đứa vào ăn cơm . Các dì đang đợi rồi đấy !

- Dạ !

Đây mới là phần căng thẳng chính . Cậu cả của dòng họ, hơn 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, nay dẫn một cô gái về nhà, nó vừa là chuyện đáng mừng, vừa là chuyện cần phải xem xét kĩ lưỡng . Một cô ca sĩ, quá xinh đẹp, quá nổi tiếng, nhưng các bạn biết một số người vẫn nhìn nhận nghệ sĩ với cái nhìn tiêu cực thế nào đấy.... tránh không khỏi .

Vừa ngồi xuống bàn, cảm xúc đã chia ra thành hai thế cực . Khi nà mẹ và em trai anh vui vẻ, hài lòng thì bên phía họ hàng bên nội có vẻ trầm ngâm, suy xét kĩ càng hơn .

[Mơ🌼] Có Chuyện Tình Vượt Qua Nắng Mưa...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ