Thật Đấy !

422 23 42
                                    

Nghe được tiếng, anh chạy qua ngay . Vứt cả laptop, tài liệu....xông thẳng của mà chạy sang . Nhanh hơn cả người ngồi trước cửa . Nhanh như gió vậy . Nhanh đến mức khiến người ta ngỡ ngàng .

- Tâm không sao chứ ?

- Tua...à không ! Không sao ! Hơi phỏng xíu thôi !

- Đỏ hết vậy còn nói không sao ! Hậu đậu quá vậy ?

Thật kì quặc . Đã xông vào phòng con gái người ta lại còn nhẫn tâm rầy la . Đúng là....

Nhưng nhìn vẻ mặt nghiêm túc đang lo lắng ấy, ai mà trách cho được . Mà cũng tại cô hậu đậu thật . Biết có cốc nước nóng để bên cạnh, lại trợt tay để phỏng mất . May mà không để nước đổ vào ổ điện . Không, nguy mất .

- Có kem phỏng không ?

- Em đi mua !

Mèo ngay lập tức chạy ra ngoài, làm cô ngoái theo không kịp...

- Nè...

- Đi rồi !

- Trong túi có đó !

- Bộ hay bị bỏng lắm hả mà mang dự phòng hay dợ ?

- Hay quá ha !

Anh nín cười trước nét mặt tức giận ấy . Đỡ cô ngồi xuống, anh lấy trong túi tuýp kem trị phỏng . Nâng niu bàn tay cô như sợ nó thêm thương tổn . Hình như anh quên mấy rằng trong phòng không chỉ có hai người .
Vâng, còn Andy, đứng đây như người thừa vậy .

Rồi, cô cứ nhìn anh . Nhưng không với ánh mắt yêu thương như chúng ta nghĩ . Mà ngược lại, là một cái nhìn đầy sự khó hiểu . Và anh cũng nhận thấy cô có nhiều thắc mắc, đành hỏi .

- Sao thế ? Nhìn hoài ! Nhìn nữa tôi tính phí đấy !

- Hay quá ha ! Tưởng đẹp trai rồi muốn làm gì làm hả ?

- Đẹp người ta mới nhìn !

- Khùng...!

- Chứ "Bé" nhìn gì nè ? Thắc mắc sao ?

- Anh xông vào phòng em !

- Em la quá mà ! Anh lo !

Đi kèm với lời nói là nụ cười quá đỗi ngọt ngào, và gương mặt cứng sượng của hai người . Một nam một nữ . Nghe đây xong, cậu trợ lý của anh cũng tự biết ý mà lủi đi . Chẳng nên đứng đây làm kì đà làm gì . Ra ngoài, đứng sau cửa nghe lén tốt hơn . Vừa để người anh tự nhiên, lại vừa tiện nghe được nhiều thứ .

- Sao Tuấn không gõ cửa ?

- Thì....người ta vội ! Với lại, Tâm để cửa mở mà !

- Phải không đó ?

- Thật đấy ! Tuấn đâu biết nói dối ! Trước mặt người đẹp lại càng không !

- Dẻo miệng ! Vậy nên bảo sao nhiều cô thích là phải rồi !

- Đâu có cô nào !

- Cô Linh này, rồi cô Hằng, cô...

- Cô nào nữa ?

- Ai biết !

- Chứ không phải cô Tâm hả ?

- Mém thích !

- Mém nữa chứ !

[Mơ🌼] Có Chuyện Tình Vượt Qua Nắng Mưa...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ