Chương 8 ( mua sắm đạo cụ ♂ gặp được biến thái )

32 0 0
                                    

Hiện tại cục diện quả thực là nghiêng về một bên trạng huống, lại tiếp tục như vậy phát triển đi xuống nói, người máy π nằm đều có thể đạt được thắng lợi, huống chi hắn mỗi lần ném điểm số đều thực không tồi.
Lúc này, Vân Khả gặp không tưởng được kinh hỉ.
Hắn đi tới có thể thỉnh thần minh bám vào người cánh đồng thượng, có được màu trắng hai cánh thiên sứ mỉm cười buông xuống.
【 hệ thống 】: Thiên sứ hiển linh, người chơi 【 mây trắng đóa 】 đã chịu thánh quang trị liệu, toàn thân khôi phục, ba cái hiệp trong vòng không chịu bất luận cái gì xâm phạm.
Thiên sứ vươn a......a a.....i sao bổng triều Vân Khả huy một chút, phát ra một đạo bạch quang đem hắn bao phủ lên.
Vân Khả ở thánh quang chữa khỏi hạ cảm giác được chính mình toàn thân thư thái, cả người đều nhẹ nhàng lên.
Bị sử dụng quá độ cửa hậu môn vào lúc này cũng hoàn toàn khôi phục, chặt chẽ mà mấp máy.
Thần thánh quang mang đem đi theo ở Vân Khả bên người xúc tua đều xua đuổi rời đi, hiện tại hắn phi thường an toàn.
Ỷ vào chính mình có thiên sứ đương chỗ dựa, Vân Khả tâm tình hảo đến muốn hừ tiểu khúc.
"Ta hiện tại chính là mở ra vô địch trạng thái nha......."
Khán giả thấy hắn kia cái đuôi kiều trời cao đắc ý bộ dáng, liền biết hắn bắt đầu lâng lâng.
Nhưng là mọi người đều là vui với thấy Vân Khả tìm đường chết, vì thế cùng nhau yên lặng mà quan khán.
Thiên sứ phù hộ xác thật cấp Vân Khả mang đến vận khí tốt, Vân Khả đầu tiên là nhặt được trang có 500 điểm khoán hộp bưm bảo, sau đó lại tránh đi bom hẹn giờ mua một miếng đất.
Bất quá, người máy π đồng dạng cũng vẫn duy trì mạnh mẽ thế công, hắn mua một khối đại địa da, tại hạ một cái hiệp bên trong sử dụng chướng ngại vật trên đường, thành công xây lên một đống nhất tinh cấp lữ quán.
Chờ Vân Khả ném xong xúc xắc, người máy π lại sử dụng kiến trúc công nhân đem lữ quán thăng cấp vì nhị tinh cấp.
Ba cái hiệp đã qua, Vân Khả thập phần không tha mà nhìn bảo hộ thiên sứ bay khỏi chính mình bên người.
Lúc này ném ra điểm số vừa lúc làm Vân Khả đi vào đạo cụ cửa hàng.
"Hoan nghênh quang lâm đạo cụ cửa hàng, ngài muốn đổi cái gì đạo cụ......." Nhân viên cửa hàng muội tử thanh âm vang lên.
Nguyên bản hứng thú bừng bừng Vân Khả lại cảm nhận được đến từ hệ thống thật sâu ác ý.
Chỉ thấy hàng hóa giá mặt trên bày toàn bộ đều là tình thú đạo cụ, yết giá còn tương đương sang quý.
Tuy rằng Vân Khả thực không tình nguyện, nhưng là nếu đã vào cửa hàng, chính mình đỉnh đầu thượng cũng lại 500 điểm khoán, hắn vẫn là không nghĩ tay không mà hồi.
Vân Khả tùy tay cầm lấy một chi thủy tinh dương cụ dò hỏi nhân viên cửa hàng "Loại đồ vật này có cái gì dùng......."
"Trang bị thượng dương cụ có thể tăng lên may mắn giá trị nga ... giới vị càng cao, hiệu quả càng tốt"
Vân Khả trên tay dương cụ thập phần bình thường, cũng không phải chạy bằng điện, cho nên tương đối tiện nghi, giá cả vì 60 điểm khoán.
Hắn lại cầm lấy một cây chạy bằng điện đối lập một chút giá cả, phát hiện chạy bằng điện dương cụ cư nhiên muốn 300 điểm khoán, lập tức liền đem chạy bằng điện dương cụ buông xuống.
Hắn còn chú ý tới trên vưm tường mặt treo từng cái quần áo, trần truồng Vân Khả muốn mặc xong quần áo.
Vân Khả coi trọng một kiện rộng thùng thình trường khoản áo thun, vừa thấy giá cả lại là bị dọa sợ —— suốt 800 điểm khoán, hắn nhưng không có như vậy nhiều tư bản đi mua.
Vân Khả đành phải đi chọn lựa một ít tiện nghi quần áo.
Quần đùi 600, áo sơmi 800, quần jean 1000...... Thế nào đều như vậy quý.......
Xem xong bên trái xem bên phải, lưới đánh cá tất chân quần 30, ren chữ Đinh (丁) quần 30, lộ nhũ áo khoác nhỏ 30, che không đến kê kê tiểu tạp dề 30...... Hảo bại lộ....... Nhưng là hảo tiện nghi (>﹏<).....
"Này đó quần áo có cái gì công năng....... Có thể chống đỡ công kích sao......."
"Trang phục chỉ là đề cao mỹ cảm, muốn phòng ngự đạo cụ nói thỉnh xem bên này"
Vân Khả hướng tới nhân viên cửa hàng chỉ thị phương hướng nhìn lại, hắn thấy mặt khác một mặt trên tường treo đủ loại kiểu dáng trinh tiết mang cùng Trinh Thao Khố.
"Mặc về sau là có thể đủ trọng điểm bảo vệ tốt hậu môn khỏi bị xâm phạm, có yêu cầu nói có thể thí xuyên nga"
Vân Khả có chút ý động, ở trong lòng mặt rối rắm lên.
Ai sẽ thích xuyên Trinh Thao Khố nha.......
Nhưng là không mặc nói vạn nhất lại bị xúc tua nội bắn thụ thai nói thế nào làm a...... Vẫn là xuyên đi......
Tuy rằng có điểm do dự, nhưng Vân Khả vẫn là chọn vài món tới thí xuyên.
Trinh tiết mang tương đối đơn giản, trên eo bộ một cái hoàn, kim loại phiến kề sát trụ giữa đùi yểm hộ hậu môn, dương vật cùng tinh hoàn chỗ có cửa động lộ ra cũng không có đã chịu bảo hộ.
Mà Trinh Thao Khố tắc toàn diện đến nhiều, rắn chắc thuộc da đem dương vật thoải mái mà bao vây ở bên trong ngăn cưm ngoại giới quấy rầy, mặt sau hợp với tắc nghẽn hậu môn khí cụ.
Trinh Thao Khố thượng liên quan giang xuyên hình thái khác nhau, có cầu hình, trứng trạng, ngư lôi hình, chuỗi hạt, bổng trạng......
Vân Khả vẫn là tương đối thích bị côn thịt cắm vào cảm giác, hắn chọn vài món có chứa bổng trạng giang xuyên Trinh Thao Khố thí xuyên.
Thủy tinh keo silicon dương cụ đủ kiên quyết, nhưng là cộm đến mông phát đau.
Chạy bằng điện lại sợ quá kích thích chịu không nổi.
Vẫn luôn thí đến mô phỏng dương cụ mới lệnh Vân Khả vừa lòng, chính là muốn loại này gắng gượng nhưng lại có tính dai côn thịt lớn.
Tuy rằng so với chân chính nam căn còn khiếm khuyết năng người nhiệt độ, nhưng là Vân Khả cũng coi như là tiếp nhận rồi.
Cứ như vậy mặc vào chính mình ái mộ Trinh Thao Khố, đem Giang Huyệt tắc đến tràn đầy, Vân Khả cảm thấy mỹ mãn mà chuẩn bị tiền trả.
"Thỉnh chi trả 500 điểm khoán"
"Kia... Như vậy quý......." Vân Khả không nghĩ tới cư nhiên sẽ như thế sang quý.
Ngượng ngùng nói không mua Vân Khả đành phải tiêu hết chính mình sở hữu điểm khoán tới mua sắm này giá cao Trinh Thao Khố.
"Cảm ơn hân hạnh chiếu cố, hoan nghênh lần sau quang lâm"
Vân Khả đi ra cửa hàng, một lần nữa phản hồi con đường.
"Tính, đều đã mua" lạc quan Vân Khả không có lại rối rắm đi xuống.
Hắn kẹp chặt mông co rút lại vài cái, dùng giang đạo mút vào cắm ở bên trong dương cụ, chờ đợi người máy π hiệp kết thúc.
Người máy lại mua một miếng đất, nó có được thổ địa số lượng xa xa mà vượt qua Vân Khả.
Vân Khả ở mặc vào Trinh Thao Khố lúc sau cho dù là vận khí không hảo có xâm phạm tiến đến cũng có thể giữ được Giang Huyệt cùng dương vật an toàn, đi tới lên liền thông thuận nhiều, chậm rãi đem phía trước sở tạo thành chênh lệch đền bù trở về.
Nhưng là thực hiển nhiên, Vân Khả chính là cái lấy chung thân tạo flag làm người sinh theo đuổi tìm đường chết đậu bức, hắn chú định không thể an phận lâu lắm.
Người chơi 【 mây trắng đóa 】 kích phát tùy cơ sự kiện: Bị biến thái nhặt được trinh tiết chìa khoá thìa.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha"
"233333333333333333"
"Ai da má ơi, cười chết ta"
"Thoát được mùng một, tránh không khỏi mười lăm"
"Châm nến châm nến châm nến châm nến châm nến"
"Ha ha ha ha ha ha ha ha"
"Không cứu"
"Này vận khí quả thực"
"Mất trắng 500 cái điểm khoán"
"Đau lòng Vân nhi"
"Thật là xuyên cái gì cũng vô dụng, nên ai thao vẫn là muốn ai"
"233333333333333333333"
【 kia cần 】 đưa tặng: Bò bít tết toàn cơm x1
【 thạch lựu tương 】 đưa tặng: Dâu tây phái x1
【 cường loát hôi phi yên diệt 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 ta là đám mây côn thịt lớn 】 đưa tặng: Kim cương x1000
【 xe cứu hỏa tài xế 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 biến thái 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 ái sinh hoạt ái đám mây 】 đưa tặng: Vương miện x1
【 Cẩu Đản 】: Đưa tặng: Kim cương x1000
【 pháp khắc mực ống 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 chuyên nghiệp tự sướng 】 đưa tặng: Xe thể thao x1
【 cưm vưm lão vương 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
Khán giả tỏ vẻ bọn họ một chút đều không kinh ngạc, kinh ngạc chính là Vân Khả chính mình.
Ở Vân Khả phía sau đột nhiên xuất hiện một cái mang mũ, kính râm cùng khẩu trang, ăn mặc trường khoản áo gió nam nhân.
Nam nhân từ trong túi lấy ra một khối khăn mặt, đột nhiên bưng kín Vân Khả miệng mũi.
Vân Khả nghe thấy được một cổ gay mũi nước thuốc vị, đốn giác không ổn liều mạng giãy giụa lên, lại không địch lại nam nhân lực lượng.
Thời gian quá đến càng dài, Vân Khả hút vào dược tề liền càng nhiều, dần dần trở nên tay chân vô lực.
Nam nhân đối Vân Khả dùng chính là một loại có thể nhanh chóng khởi hiệu cơ bắp lỏng tề, sẽ chỉ làm hắn cả người vô lực mà lại bảo trì thanh tỉnh.
Nam nhân ôm mềm mại ngã xuống Vân Khả liền đi vào ven đường nhà vệ sinh công cộng.
"Ngươi... Ngươi là ai...... Ngươi phải đối ta làm cái gì......." Vân Khả dựa lưng vào bơm nước rương ngồi ở trên bồn cầu hữu khí vô lực mà nói.
Nam nhân không có ra tiếng, chỉ là từ túi tiền móc ra một phen tiểu xảo chìa khóa.
Nam nhân giơ chìa khóa chậm rãi để sát vào......
"A....... Đó là... Đó là ta chìa khóa....... Không cần............. Ngươi không cần lại đây......." Vân Khả nhận ra đây là cởi bỏ chính mình trinh tiết khóa chìa khóa, hắn bắt đầu khủng hoảng lên.
Chìa khóa đối với ổ khóa chậm rãi cắm vào......
"Không được....... Không được............. Không thể........... Không cần a....." Vân Khả trơ mắt mà nhìn nam nhân chuyển động chìa khóa, "Lạch cạch" một tiếng vang nhỏ, trinh tiết khóa bị cởi bỏ.
Cởi vướng bận Trinh Thao Khố, liên quan cắm ở Giang Huyệt bên trong mô phỏng dương cụ cũng bị lấy đi, bởi vì dược hiệu mà mềm xốp xuống dưới Giang Huyệt vô lực giữ lại chính mình yêu thích cự căn.
Dương cụ mặt trên còn dính tham ăn Giang Huyệt sở phân bố dính hoạt tràng dịch, đem dương cụ từ Trinh Thao Khố thượng hủy đi tới, nam nhân đáng khinh mà vươn đầu lưỡi đem này nhất nhất liếm tịnh.
"Thật mỹ vị a" nam nhân dùng trầm thấp thanh âm tán thưởng nói.
" a......a a............... a......a a............ a......a a............ a......a a.................." Một phen nắm Vân Khả hai má, nam nhân đem đồ mãn chính mình nước miếng dương cụ nhét vào Vân Khả trong miệng.
Thô dài dương cụ vẫn luôn thâm nhập đến Vân Khả trong cổ họng, sắp hít thở không thông Vân Khả chỉ có thể dùng cái mũi mạnh mẽ hô hấp.
Nam nhân đối với Vân Khả rộng mở chính mình áo gió, bên trong trơn bóng cái gì cũng không có mặc, hạ thể chỗ nam căn sớm đã cứng rắn dựng thẳng lên.
Khúc chiết hơn nữa tưm ra Vân Khả hai chân, nam nhân đem chính mình dương vật nhắm ngay Vân Khả vô lực khép kín hậu môn.
" a......a a................ a......a a................" Vân Khả hàm chứa dương cụ gian nan mà lắc đầu kháng cự.
" a......a a...................... a......a a...................... a......a a............................" Ở Vân Khả mãnh liệt than khóc trong tiếng, nam nhân không chút do dự đem dương vật cắm đi vào.
Bởi vì Vân Khả Giang Huyệt thập phần thả lỏng, côn thịt thực dễ dàng liền cắm xuống rốt cuộc.
" a......a a..... ......... a......a a..... ......... a......a a..... ..............." Côn thịt mỗi lần mãnh lực ra vào đều lôi kéo Vân Khả khoái cảm kích động.
Vô lực co rút lại Giang Huyệt nước chảy bèo trôi mà thừa nhận côn thịt thọc vào rút ra, trở nên càng thêm mềm xốp.
Nam nhân càng thêm ngang ngược mà thao làm Vân Khả, đem hắn thao đến hai mắt phản bạch.
Côn thịt phun ra ra nóng hầm hập tinh dịch, nhưng là chờ nam nhân đem dương vật vừa kéo ra tới, khép kín không thượng Giang Huyệt liền lưu không được này đó tinh hoa, nam nhân vội vàng lấy đi Vân Khả trong miệng dương cụ nhét vào đi lấp kín huyệt khẩu.
"Khụ khụ khụ khụ khụ......" Bị sặc đến Vân Khả không ngừng ho khan lên.
Nam nhân đem dương cụ một lần nữa khấu khẩn Trinh Thao Khố giúp Vân Khả mặc vào, lại lần nữa khóa khởi Vân Khả hạ thể, chìa khóa vẫn cứ rơi vào ở nam nhân trong tay.
Sửa sang lại hảo trên người áo gió, nam nhân bế lên Vân Khả đi ra nhà vệ sinh công cộng.
Lang thang không có mục tiêu mà đi rồi một đoạn đường, nam nhân mang theo Vân Khả đi vào một chỗ công viên.
Công viên bên trong đặt mấy con động vật tạo hình yêu cầu đầu tệ mới có thể khởi động chạy bằng điện lắc lư cơ.
Nam nhân đem xụi lơ vô lực Vân Khả đặt ở chạy bằng điện ngựa vằn yên ngựa thượng làm hắn cưỡi, sau đó liền hướng đầu tệ nhập khẩu đẩy ước chừng có hai mươi cái tiền xu đi vào.
Vang dội có vui sướng nhạc thiếu nhi tiếng vang lên, ngựa vằn bắt đầu kịch liệt mà chạy băng băng lên, trên dưới phập phồng yên ngựa không ngừng xóc nảy Vân Khả cái mông, liên lụy đến cắm ở bên trong dương cụ cũng không ngừng chống đối.
"A ......... ân a ......... a ..............." Vân Khả ghé vào chạy bằng điện ngựa vằn thượng vọng lại tiếng quát tháo đều bị nhạc thiếu nhi tiếng vang bao phủ.
Nam nhân đứng ở một bên lẳng lặng mà bàng quan một trận liền rời đi, chỉ còn lại có Vân Khả một người ở nơi đó tiếp tục cưỡi ngựa.
Rốt cuộc, hai mươi cái tiền xu, cũng đủ làm Vân Khả cao trào tốt nhất vài lần.

Game thực tế ảo chi công khẩu đại phú ôngWhere stories live. Discover now