Ngục giam trường cố ý đem Vân Khả phân vào giam giữ cường điệu phạm yêu cầu độ cao đề phòng 7 hào nhà tù, hơn nữa vẫn là nhân số so nhiều sáu người gian, bên trong ở năm cái những người khác không dám dễ dàng trêu chọc tàn nhẫn nhân vật, làm cho dư lại một cái giường ngủ vẫn luôn vô pháp bổ khuyết.
"Nha ......... tới một con cừu con" một cái ngực thượng văn thật lớn bò cạp độc tù phạm bắt được Vân Khả cằm, đối với kia trương kinh hoảng thất thố khuôn mặt nhỏ trêu đùa lên.
Trên cổ mang bạc chế bộ xương khô điếu trụy tù phạm dùng sức kéo lấy Vân Khả tế gầy cánh tay đem hắn kéo đến chính mình trong lòng ngực ghé vào cơ bắp khẩn thật ngực thượng.
"Làm ta nếm một nếm ngươi này trương cái miệng nhỏ ngọt không ngọt" bạc khô nam dùng đại chưởng một phen bao lại Vân Khả cái ót, mạnh mẽ hướng chính mình mặt bộ đưa đi, nhắm ngay Vân Khả phấn nộn môi liền hung hăng một phen lang hôn, còn đem đầu lưỡi duỗi trong mây nhưng khoang miệng lung tung quấy, nơi nơi cướp đoạt Vân Khả ngọt lành nước bọt.
Một khác ngoại một bàn tay cũng không có nhàn rỗi, bắt Vân Khả no đủ cánh mông không ngừng xoa tra chụp đánh, lực độ to lớn làm bị bịt mồm hôn sâu Vân Khả kháng nghị mà nức nở suy nghĩ muốn đẩy ra trước người kia kề sát trụ chính mình rắn chắc ngực.
Mắt thấy Vân Khả đĩnh kiều tuyết đồn, lông mày thượng được khảm một loạt đinh tán tù phạm bất mãn mà kêu la lên "Mẹ nó, dương vật đều ngạnh đi lên, ngươi thân đủ rồi không có.............. Đến phiên lão tử....."
Hắn thô lỗ mà đem đang ở hôn sâu hai người xé rưm mở ra, đem Vân Khả gắt gao ôm vào trong ngực dựa lưng vào chính mình, dùng hai tay không ngừng du tẩu ở Vân Khả mê người thân thể, tay trái hướng về phía trước đỉnh khai che đậy trụ đầu vú lưới đánh cá bố phiến, dùng năng nhiệt lòng bàn tay xoa sờ nhô lên nhũ thịt, tay phải tắc đi xuống thăm duỗi xâm nhập nhỏ hẹp chữ Đinh (丁) quần nội đùa bỡn Vân Khả kia ngượng ngùng đoàn súc dương vật.
Vân Khả bị khoái cảm kích thích được ngay súc khởi chính mình mảnh khảnh eo bụng, ướt át một đôi mắt cúi đầu nhìn chính mình lưới đánh cá đũng quần lí chính chen chúc mà bị một con bàn tay to kịch liệt lăn lộn, không thuộc về chính mình bàn tay cùng chính mình dương vật đều bị vây ở hẹp tế túi lưới nội phồng lên một cái đại bao.
"A.......... a.......... hảo kịch liệt......." Vân Khả nhịn không được bắt đầu ngâm kêu lên, càng thêm kích thích khởi tù phạm nhóm thú tính dục vọng.
Hình xăm nam thô rống một tiếng thò qua tới một phen kéo xuống Vân Khả thượng thân nho nhỏ vải dệt, đẩy ra rồi mi đinh nam xoa sờ Vân Khả đầu vú tay, hắn tham lam mà một ngụm ngậm lấy trước mắt một viên hồng nộn nhô lên đầu vú liều mạng mút vào, tay trái nắm Vân Khả tả nhũ không ngừng đè ép.
Mi đinh nam nhàn rỗi ra tới tay trái lập tức liền tìm tới rồi chính mình tân nơi đi —— nó sao nổi lên Vân Khả hai viên tinh hoàn mạnh mẽ vuốt ve lên.
Vân Khả bị hai cái cường tráng tù phạm tiền hậu giáp kích đùa bỡn thân thể, còn thập phần hưởng thụ mà dùng tay ôm mi đinh nam vùi đầu ở chính mình trước ngực đầu, lãng thanh kêu to "Dùng sức hút đầu vú, lại dùng lực một chút............ A ...... ta đầu vú....... Thật thoải mái......."
Bị Vân Khả dâm thái lãng ngữ hấp dẫn bạc khô nam cũng nhịn không được tễ ở một bên thăm dò đi hôn Vân Khả môi, Vân Khả thuận theo mà nghiêng đầu tới mở miệng nghênh đón bạc khô nam đầu lưỡi duỗi nhập, hai điều đầu lưỡi cho nhau giao triền lên thập phần nhiệt liệt.
Vẫn luôn bị ngăn cản ở bên ngoài đao sẹo nam cùng nùng hồ nam tức giận dùng nắm tay công kích đang ở hưởng dụng Vân Khả ba cái bạn cùng phòng, kiên quyết không cho bọn họ bá chiếm này đầu tươi mới ngon miệng tiểu sơn dương.
"Ha ha ha....... Này tiểu lãng hóa về ta lạp......." Đao sẹo nam hùng hổ mà đem Vân Khả đoạt lại đây, đem nhỏ xinh Vân Khả khiêng ở trên vai, sợ tới mức Vân Khả oa oa thẳng kêu.
"Nha..... Phóng ta xuống dưới......." Đột nhiên bị khiêng lên tới Vân Khả kinh hoảng thất thố mà kêu to.
Nùng hồ nam từ giường đệm thượng tùy tay kéo xuống tới một trương chăn bông, lung tung phô trên mặt đất.
Tiếp theo, Vân Khả đã bị ném vào mềm mụp chăn bông mặt trên, quăng ngã cái chổng vó.
Tư thái hỗn độn bất kham Vân Khả xụi lơ thân thể, có điểm trốn tránh mà dùng thủ đoạn che khuất chính mình hai mắt, không đi xem này đàn thò qua tới nhìn xuống chính mình sói đói.
Đao sẹo nam đem Vân Khả lật người lại phủ phục ở chăn thượng, lại bắt được Vân Khả cẳng chân khiến cho Vân Khả cao cao chu lên chính mình mông.
Vân Khả cái trán chống lại chăn bông, hai tay cũng ấn ở chăn bông thượng chống đỡ khởi thân thể của mình.
Ở mặt khác tù phạm ồn ào trong tiếng, đao sẹo nam "Hắc hắc hắc" mà nụ cười dâm đãng vài tiếng đem Vân Khả chữ Đinh (丁) quần theo hai ngày bạch hoạt trường thẳng chân cởi ra, sau đó giống như là niết bạch diện màn thầu dường như hai tay bẻ ra Vân Khả no đủ mông mông, lộ ra thật sâu trốn tránh ở kẽ mông bên trong cửa hậu môn.
Đao sẹo nam thấy này một ngụm ngượng ngùng mê người động đào nguyên, lập tức liền thèm đến nước miếng đều chảy xuống dưới, vươn một cái hoạt lưu lưu đầu lưỡi thấu đi lên tế phẩm chậm nếm mà liếm vài cái, sau đó liền duỗi thẳng đầu lưỡi thẳng tắp mà hướng cửa động thọc.
Vân Khả "Ai nha" một tiếng liền đầu óc sung huyết mà loạn huy hai tay muốn đi phía trước bò, kết quả bị mặt khác tù phạm gắt gao mà đè lại ở chăn bông mặt trên vô pháp nhúc nhích.
Gặp đến đầu lưỡi xâm lấn Giang Huyệt kịch liệt mà không ngừng co rút lại lên, đao sẹo nam cảm nhận được Vân Khả nhiệt tình đáp lại lập tức trở nên càng thêm hưng phấn, hắn tăng lớn lực độ đem Vân Khả cánh mông bẻ đến càng khai, mặt bộ dính sát vào trụ Vân Khả mông thịt để đầu lưỡi có thể duỗi nhập càng sâu chỗ.
Đầu lưỡi bắt đầu điên cuồng mà ở Giang Huyệt bên trong thoán động lên, chui tới chui lui giống như một cái hung mãnh xà, Vân Khả vẻ mặt ửng hồng mà thét chói tai nói "Không cần.......", Cuối cùng thậm chí khó nhịn mà cắn lót ở phía dưới chăn bông.
Chờ đến đao sẹo nam nếm đủ rồi động đào nguyên tư vị, mọi người ba chân bốn cẳng mà đem Vân Khả xoay người nằm thẳng ở chăn bông thượng.
Hình xăm nam một chân đá văng ra đao sẹo nam làm hắn tránh ra vị trí, sau đó liền đem Vân Khả hai cái đùi giơ lên gấp đè ở Vân Khả tả hữu bên tai.
Bạc khô nam ngồi quỳ ở Vân Khả phần đầu phía sau, phân biệt bắt khởi Vân Khả hai tay đè lại Vân Khả mắt cá chân cố định hảo tư thế.
Mọi người đối với tư mật bộ vị nhìn một cái không sót gì Vân Khả lớn tiếng cười vang "Bữa ăn chính muốn bắt đầu rồi" "Thật là hảo phong cảnh a" "Làm lão tử ta khai khai trai" "Thật ngoan"
Đầu óc hôn trướng Vân Khả còn không biết chết sống mà vươn hồng nộn đầu lưỡi liếm liếm chính mình có điểm khô ráo môi, dẫn tới tù phạm nhóm hận không thể lập tức gian hắn.
Hình xăm nam vươn một cây ngón trỏ không chút nào do dự mà nhắm ngay Vân Khả cửa hậu môn thọc đi vào, bởi vì cửa hậu môn đã bị đao sẹo nam liếm thật sự ướt, cho nên ngón trỏ phi thường thuận lợi mà liền cắm vào đi.
Hình xăm nam lập tức dùng ngón tay không ngừng moi đào trước mắt này một ngụm tiểu xảo huyệt động, đào đến Vân Khả khóc nức nở lắc đầu xin tha "Y.............. Không cần đào....... Lỗ đít chịu không nổi....... A .........."
"Nhìn tiểu dâm hóa như vậy mau liền bắt đầu phát lãng ha ha ha" "Cho hắn một chút lợi hại nhìn một cái" tù phạm nhóm một bên nụ cười dâm đãng, một bên vươn tay tới đùa bỡn Vân Khả thân thể các nơi.
Phát ra rên rỉ miệng bị nhét vào ngón tay không ngừng quấy môi lưỡi khoang miệng, tả nhũ bị lòng bàn tay ngăn chặn đánh vòng xoa ấn, hữu nhũ còn lại là bị nhéo lên vê xoa, hạ bụng một đoàn màu trắng âm mao bị ngón tay tao loạn, dương vật cùng tinh hoàn cũng khó thoát bị khống chế vận mệnh.
Toàn thân mẫn cảm điểm đều bị kích thích khiêu khích, Vân Khả hai mắt rưng rưng thực mau liền thần phục xuống dưới trở thành dâm dục khoái cảm nô lệ.
Trong bất tri bất giác, hình xăm nam đã ở Vân Khả Giang Huyệt bên trong thọc vào bốn căn ngón tay không ngừng thọc vào rút ra, đầy đủ mà khai phá Vân Khả đào nguyên lỗ nhỏ, Vân Khả đã làm hảo bị côn thịt thao làm chuẩn bị.
Hình xăm nam mới vừa đem quần của mình lui ra tới một chút, thể trạng nhất cường tráng bạc khô nam liền xông tới đem hắn cấp phá khai.
Những người khác cũng tưởng cái thứ nhất đi thao này mỹ vị tiểu sơn dương, nhưng bất đắc dĩ bị bạc khô nam nhanh chân đến trước chỉ có thể từ bỏ.
Khóe miệng giơ lên tà cười bạc khô nam nhanh chóng đem quần cởi xuống dưới, đĩnh chính mình giận thẳng thô dài cự bổng thị uy mà chọc chọc Vân Khả mông vểnh.
Mơ hồ Vân Khả còn thút tha thút thít nức nở mà nhuyễn thanh hỏi "Cái ... cái gì đồ vật, muốn làm cái gì nha......."
Mọi người nghe được Vân Khả nói ra như thế đáng yêu nói, không cấm đều cười ha ha lên, bạc khô nam càng là hài hước mà trả lời nói "Đây là đại dương vật, muốn làm ngươi......."
Cùng với Vân Khả kiều mị thét chói tai, bạc khô nam đem chính mình côn thịt lớn nguyên cây hoàn toàn đi vào Vân Khả Giang Huyệt nội.
Lập tức đã bị thẳng đảo hoàng long Vân Khả liền đầu lưỡi đều vươn tới, còn muốn mơ hồ không rõ mà lung tung kêu to "A ... a ... đại dương vật thông vào được....... Lập tức liền toàn bộ vào được, thật là lợi hại....... Thật là lợi hại......."
Bị giam giữ ở trong ngục giam hồi lâu không có tính giao quá bạc khô nam ở cắm vào trong nháy mắt đã bị Vân Khả kia khẩn trí mềm mại ấm áp nhục huyệt cấp chinh phục, hắn làm càn mà đại thao đại làm lên, hung hăng mà ở bên trong va chạm.
"Mẹ nó, đừng kêu....... Mau hảo hảo ngậm lấy lão tử dương vật......." Nùng hồ nam quỳ gối Vân Khả mặt bên, dùng tay vịn trụ chính mình côn thịt không ngừng cọ xát Vân Khả kia phấn đô đô môi, đem quy đầu chảy ra chất lỏng toàn bộ bôi trên mặt trên, làm Vân Khả môi trở nên thập phần ánh sáng.
Bị thao đến ném hồn Vân Khả tự nhiên là thuận theo mà hé miệng môi ngậm lấy nùng hồ nam côn thịt, dục sóng triều động lên Vân Khả còn chủ động mà cấp nùng hồ nam thâm hầu khẩu giao, đem nùng hồ nam hầu hạ đến thập phần sảng khoái.
Làm nhìn ba người cũng không cam lòng lạc hậu, đao sẹo nam mau tay nhanh mắt mà nắm lên Vân Khả tay phải vuốt ve chính mình dương vật, hình xăm nam chiếm cứ tay trái, dư lại mi đinh nam đành phải dùng côn thịt không ngừng nghiền ma Vân Khả ngực thượng nhô lên nhũ viên.
Chờ đến trước rút thứ nhất bạc khô nam ở Vân Khả Giang Huyệt bên trong bắn ra tinh dịch, mi đinh nam lập tức hung ác mà cướp đoạt thao làm Giang Huyệt vị trí.
Tay khấu cùng sử dụng, lại bị bạc khô nam thao thật lâu Vân Khả đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, hắn giãy giụa hộc ra trong miệng côn thịt kinh hoảng mà nói "Ta mệt mỏi, không cần lại làm ta....... Ta mệt mỏi quá......."
"Khai cái gì vui đùa....... Lão tử vừa mới vừa mới bắt đầu đâu......." "Còn có chúng ta, chúng ta đều đăng làm ngươi......." "Đừng vô nghĩa, hảo hảo làm việc......." Mặt khác tù phạm đều cường ngạnh mà tiếp tục xâm phạm Vân Khả.
"Thế nào như vậy ...... a......a a............" Vân Khả nói còn không có nói xong đã bị nùng hồ nam dùng côn thịt một lần nữa tắc nghẽn câm mồm khang vô pháp kháng nghị.
Mi đinh nam cũng không quan tâm mà đĩnh động eo vượt mãnh lực thao can vân có thể.
Bị chống đối đến lý trí toàn vô Vân Khả vâng theo chính mình dục vọng bản năng ra sức mà lấy lòng trong tay, khẩu nội côn thịt, thực mau liền lệnh đao sẹo nam, hình xăm nam cùng nùng hồ nam phóng xuất ra tinh dịch, phun ra đến chính mình đầy người đều là, nhão dính dính một mảnh.
Chờ đến người thứ ba bắt đầu thọc vào rút ra Vân Khả Giang Huyệt thời điểm, Vân Khả mỏi mệt bất kham mà khóc kêu muốn nghỉ ngơi "Ta ... ta không được, không có sức lực, thật sự chịu không nổi, tha ta đi....... Ta mệt mỏi quá....... Ta mệt mỏi quá a....... Lỗ đít phải bị thao hỏng rồi....... Không cần lại đến....... A .......... A .......... Muốn đi....... Lại muốn đi....... Ta lại muốn cao trào.............."
Nhìn rối tinh rối mù Vân Khả, hình xăm nam buồn cười hỏi bị chính mình làm đến mông ra thủy Vân Khả "Cao trào....... Sảng đến mông đều phun nước, cư nhiên dùng mông triều xuy ngươi cho rằng chính mình là nữ nhân sao ha ha ha"
Đã hoàn toàn đắm chìm ở khoái cảm bên trong Vân Khả vẻ mặt si mê mà lãng kêu "Ta không biết ... a.............. Hảo sảng....... Hảo sảng......."
Như thế dâm đãng Vân Khả làm một chúng vây xem người xem đều nổ tung, làn đạn xoát một đợt lại một đợt, lễ vật càng là không cần tiền dường như tạp.
"Ta muốn đi phạm tội....... Ta phải làm phạm nhân....... Ta muốn ngồi tù....... Ta muốn can vân đóa......."
"↑↑↑↑↑ cảnh sát thúc thúc....... Chính là hắn......."
"A a a ta cũng muốn đi ngồi tù a..............."
"+1"
"66666666"
"Trong ngục giam tính ♂ phúc sinh hoạt ( ˉ﹃ˉ )"
"Buông ra này đóa mây trắng để cho ta tới......."
"233333333333"
"o( một ︿ một +)o bảo bảo không vui"
"66666666"
"Đám mây hảo tao a"
"Đám mây ngươi còn nhớ rõ chính mình ở chơi đại phú ông sao ←_←"
"233333333333"
"Cầu đương phạm nhân _ (: зゝ∠ ) _"
"66666666"
【 nhìn lên sao trời 】 đưa tặng: Hộp bưm bảo x1
【 chuyên chú lái xe 50 năm 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 ha ha 】 đưa tặng: Kim cương x1000
【 cúc hoa trà 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 vô chứng điều khiển tài xế già 】 đưa tặng: Xe thể thao x1
【 nhất trụ kình thiên 】 đưa tặng: Kim cương x1000
【 cự vô bá 】 đưa tặng: Hộp bưm bảo x1
【 tính ái chuyên gia 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 vạn năm dưa chuột tinh 】 đưa tặng: Kim cương x1000
【 cảnh sát trưởng Mèo Đen 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 thổ hào 】 đưa tặng: Xe thể thao x1
【 tay súng siêu tốc 】 đưa tặng: Kim cương x1000
【 run S vương tử 】 đưa tặng: Hộp bưm bảo x1
【 đáng yêu tức chính nghĩa 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 biến thái có lý 】 đưa tặng: Kim cương x1000
【 cưm vưm lão vương 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 William 】 đưa tặng: Xe thể thao x1
【 lão tử thế giới đệ nhất soái 】 đưa tặng: Kim cương x1000
Vân Khả đã không biết là ai ở thao làm chính mình, cũng không rõ ràng lắm đã bị luân vài lần, chỉ cảm nhận được ở toàn thân len lỏi khoái cảm.
Sử dụng quá độ hậu môn vô pháp khép kín, chỉ có thể rất lớn mở ra.
Ngục giam trường xuyên thấu qua máy theo dõi quan sát đến Vân Khả vô lực co rút lại cửa hậu môn, cười nhạo một tiếng "A, như vậy mau liền biến thành đại lỗ đít tử"
Trong phòng giam còn ở tiếp tục không khí lửa nóng luân gian, lại bị hai gã cảnh ngục thô bạo mà đánh gãy, cảnh ngục đè lại ngục giam lớn lên phân phó kéo đi rồi bị tưới tràn đầy một bụng tinh dịch Vân Khả.
Vân Khả bị đưa tới một gian chuyên môn vì phạm nhân quay chụp ảnh chụp phòng, ngục giam trường đem Vân Khả nguyên lai chụp tốt có chứa thân cao chừng mực ảnh chụp cắt bỏ, yêu cầu Vân Khả một lần nữa quay chụp.
Vân Khả bị cảnh ngục ấn ngã trên mặt đất, bị ngục giam trường yêu cầu hắn tự hành đem hai cái đùi gấp đè ở tả hữu bên tai, mơ hồ Vân Khả ngoan ngoãn làm theo.
Nhìn Vân Khả lộ ra đại đại mở ra chảy xuôi xuất tinh dịch lỗ đít, ngục giam trường giơ camera dẫn đường Vân Khả bày ra chính mình yêu cầu thần thái cùng tư thế.
"Răng rắc" một tiếng, đèn flash chợt lóe, Vân Khả ngục giam ảnh chụp quay chụp hảo, này bức ảnh sẽ bảo tồn ở Vân Khả hồ sơ trung.
Ảnh chụp trung Vân Khả hai mắt điếu khởi, đầu lưỡi duỗi phun, hai tay giơ lên làm kéo tư thế, vẻ mặt cười ngớ ngẩn, gấp lên hai chân triển lãm bởi vì sử dụng quá độ mà vô pháp khép kín lỗ đít, tinh dịch chảy đầy đất, có vẻ dâm loạn đến cực điểm.
Chụp xong chiếu Vân Khả bị đưa tới công cộng hoạt động khu, hắn thời hạn thi hành án còn không có kết thúc, ngục giam luân gian thịnh yến vừa mới vừa mới bắt đầu.
Ngục giam trường đem trong ngục giam mặt sở hữu phạm nhân đều tụ tập công cộng hoạt động khu, hơn nữa tuyên bố mỗi người đều có thể có một lần cơ hội đi thao can vân nhưng, Vân Khả cần thiết muốn ai biến sở hữu phạm nhân thao tài năng có thể hình mãn phóng thích.
Đáng thương Vân Khả nháy mắt bị vô số cơ khát khó nhịn phạm nhân vây quanh lên, hắn vô lực mà gọi "Mông sẽ hư....... Không cần a....... Như vậy nhiều người, không được, không được....... Buông tha ta đi....... Không cần thao ta....... Không cần cắm vào tới....... Đừng......."
Cảnh ngục chia các phạm nhân vẫn luôn bút lông dầu, yêu cầu bọn họ mỗi người làm xong một lần lúc sau liền phải ở Vân Khả trên mông đồng dạng bút lưu làm ký hiệu.
Vân Khả mông chậm rãi bị họa đầy chính tự, thậm chí mông không địa phương viết liền viết ở đùi mặt sau.
Vân Khả kêu đến giọng nói đều nghẹn ngào, vô khí vô lực mà khóc thút thít, giống một con ốm yếu tiểu miêu, đáng thương cực kỳ.
Nhưng là thực mau Vân Khả cũng không đi khóc, bởi vì hắn liền miệng đều bị côn thịt cấp ngăn chặn, chỉ có thể chuyên tâm đi ứng phó trong miệng côn thịt.
Mà bị không ngừng thao làm mông tắc đã trở nên chết lặng, thừa nhận nước cờ bất tận thọc vào rút ra va chạm.
Vân Khả ý thức từ thanh tỉnh đến mơ hồ, lại từ mơ hồ trở nên thanh tỉnh, lặp đi lặp lại dày vò hồi lâu không được giải phóng.
Vân Khả tầm mắt mơ hồ mà thấy một đôi đen bóng du quang giày da đứng ở chính mình trước mắt, hắn dùng hết chính mình cuối cùng chỉ có sức lực về phía trước vươn tay "...... cầu xin ngươi ...... mông, mông hư rớt ......"
Ngục giam trường phất phất tay làm chung quanh tội phạm thối lui đến một bên, ngồi xổm xuống vỗ vỗ Vân Khả gương mặt.
Nhìn đến Vân Khả sắp mất đi ý thức bộ dáng, ngục giam trường lại đi kiểm tra rồi Vân Khả mông, bẻ ra tới nhìn kỹ kia sưng đỏ bất kham hơn nữa đại đại mở ra cửa hậu môn.
Phát hiện Vân Khả hậu môn cũng không có đổ máu, ngục giam trường vẻ mặt kinh ngạc mà đứng dậy.
"Thật là cái nại thao mông" ngục giam trường một bên tán thưởng, một bên ý bảo còn không có thao quá Vân Khả tội phạm tiếp tục.
Một lần nữa bị tội phạm vây quanh lên Vân Khả không còn có sức lực kêu to, rốt cuộc ở tân một vòng thao làm bên trong hôn mê bất tỉnh.
Tội phạm nhóm cũng không có buông tha mất đi ý thức Vân Khả, vẫn như cũ hưng phấn mà luân gian hắn.
Chờ đến cuối cùng một người phạm nhân ở Vân Khả trong cơ thể bắn ra tinh dịch, trận này khó được ngục giam thịt yến mới xem như kết thúc.
Cảnh ngục nhóm giá khởi xụi lơ thân thể Vân Khả đem hắn đưa hướng phòng a tế, Ngục a thấy Vân Khả một bộ bị hung hăng yêu thương quá bộ dáng cười xấu xa vài tiếng "Lỗ đít đều không khép được, xem ra ngươi rất sảng sao"
Dứt lời, tiếp nhận hôn mê Vân Khả đem hắn đặt ở khám và chữa bệnh ghế cho hắn thượng dược.
Đương Vân Khả thức tỉnh lại đây thời điểm, hắn phát hiện chính mình hậu môn đã bị tốt lắm trị liệu qua.
Ngục a cũng đối hắn tuyên bố hắn đã hình mãn có thể ra tù.
Đương Vân Khả bán ra bước chân rời đi ngục giam đại môn thời điểm, hắn oán hận về phía khán giả thề "Ta không bao giờ sẽ tiến ngục giam......."
Kết quả đổi lấy chính là người xem cười vang.
"666666666666"
"Này flag lập đến hảo......."
"Chúc mừng đám mây ra tù ...\ ( ≧▽≦ ) /..."
"flag"
"Đau lòng đám mây"
"Không cần tìm đường chết a đám mây"
"233333333333"
"Ta đã thấy được tiểu vân kết cục"
"Chúc mừng ra tù"
【 pháp khắc mực ống 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 Triệu tiền tôn Lý 】 đưa tặng: Xe thể thao x1
【 ái sinh hoạt ái đám mây 】 đưa tặng: Kim cương x1000
【 Cẩu Đản 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 không sợ trời không sợ đất 】 đưa tặng: Hoa hồng đỏ x999
【 thuyết vô thần giả 】 đưa tặng: Xe thể thao x1
【 William 】 đưa tặng: Kim cương x1000
【 ái chiến sĩ 】 đưa tặng: Hộp bưm bảo x1