Lúc này, bệnh viện bên trong đại bộ phận bác sĩ đều tụ tập ở tầng cao nhất dùng để tiến hành a học huấn luyện cầu thang phòng họp nội, từng loạt từng loạt trên chỗ ngồi sớm đã ngồi đầy người.
Một chúng bác sĩ đều dùng cuồng nhiệt ánh mắt nhìn chăm chú vào trên bục giảng mặt đặt chữa bệnh ghế nằm.
Cả người trần trụi Vân Khả bị cố định ở trên ghế nằm, hai cái đùi bị tách ra đặt tại hai bên cao cao trên tay vịn.
Đôi mắt bị bịt kín miếng vải đen che đậy tầm mắt, miệng bị dây lưng thượng khẩu tắc cầu ngăn chặn thanh âm, không biết chính mình thân ở phương nào lại bị hạn chế tự do Vân Khả giãy giụa không ngừng chuyển động phần đầu.
Viện trưởng cõng đôi tay thong thả ung dung mà đi lên bục giảng, hắn ho khan hai tiếng thanh thanh yết hầu mới bắt đầu nói chuyện "Khụ... Khụ...... Hôm nay tới một cái dâm đãng chứng bệnh hoạn, cơ hội khó được...... Ta sẽ cho đại gia truyền thụ về dâm đãng chứng đặc điểm... Cùng với loại này bệnh trị liệu phương pháp......"
Thật lớn trên màn hình mặt xuất hiện phi thường rõ ràng Vân Khả hình chiếu, hắn tựa như một con bị nhảy ra cái bụng cố định ở thực nghiệm trên đài bất lực ếch xanh.
Viện trưởng đi tới Vân Khả bên cạnh, đỡ đỡ chính mình mắt kính gọng mạ vàng, sau đó chỉ vào Vân Khả ngực thượng kia hai viên hồng nộn sưng đại đầu vú hướng các vị bác sĩ giải thích nói "Nhạ, dâm đãng chứng cái thứ nhất đặc thù chính là người bệnh đầu vú sẽ lại hồng lại sưng, đầu vú trở nên thập phần mẫn cảm...... Lúc này chúng ta hẳn là dùng tay đi đem chúng nó nắm, thông qua bắt mạch xác nhận người bệnh mẫn cảm độ tới giải bệnh tình nhóm tựa như như vậy......"
Viện trưởng nói liền vươn đôi tay dùng sức mà đem Vân Khả đầu vú nắm, còn không dừng lôi kéo lên, làm cho Vân Khả lớn tiếng nức nở kịch liệt mà tránh nhích người thể.
"Người bệnh phản ứng càng kịch liệt liền đại biểu bệnh tình càng nghiêm trọng......" Viện trưởng hướng bác sĩ nhóm thuyết minh, hơn nữa buông ra Vân Khả đầu vú.
Vừa mới bị kích thích đầu vú Vân Khả không tự chủ được mà cương cứng, viện trưởng nắm này căn tú khí tiểu côn thịt "Chỉ là bị nhéo vài cái đầu vú liền cương cứng, xem ra tên này người bệnh tình huống phi thường nghiêm trọng"
"Chúng ta lại đến kiểm tra một chút hậu môn tình huống, cái này là chẩn bệnh dâm đãng chứng quan trọng nhất căn cứ......"
Viện trưởng ấn hạ chữa bệnh trên ghế nằm cái nút, ghế nằm vươn hai điều cánh tay máy cánh tay, hướng Vân Khả đại giương giữa hai chân tìm kiếm......
Cánh tay máy cánh tay cầm một cái khuếch trương khí mở ra Vân Khả hậu môn, hình chiếu trên màn hình lập tức xuất hiện vô pháp khép kín hậu môn đặc tả.
"Người bệnh hậu môn sẽ trở nên phi thường thích hợp bị cắm vào, chúng ta có thể nhìn đến bên trong đã đã ươn ướt" viện trưởng vươn ra ngón tay quát cọ Giang Huyệt vưm trong thượng thịt non, phân bố chảy ra tràng dịch làm ngón tay sờ đến một mảnh ướt hoạt xúc cảm.
"Trị liệu dâm đãng chứng phương pháp chính là muốn cho người bệnh không ngừng đạt được khoái cảm tiến tới liên tục cao trào" viện trưởng không chút nào tàng tư về phía đại gia truyền thụ chính mình kinh nghiệm.
Vân Khả hai viên đầu vú bị hai cái mở điện cá sấu miệng kẹp kẹp lấy, cương cứng dương vật bị tròng lên ép nãi khí giống nhau hút ống, vẫn cứ bị khuếch trương khí mở ra hậu môn vói vào đi số cái liên tiếp dây điện chạy bằng điện khiêu đản ở bên trong "Tư tư" rung động chấn động.
" a......a a.......... a......a a........... a......a a................" Mẫn cảm điểm bị kích thích Vân Khả chịu không nổi mà kêu to lên, khoái cảm không ngừng gia tăng dần dần trèo lên quan trên giá trị đỉnh.
Kích động lên Giang Huyệt dồn dập mà không ngừng co rút lại vưm trong lại bị khuếch trương khí căng đỉnh đến sinh đau, viện trưởng thấy thế giúp Vân Khả diệt trừ khuếch trương khí, lại hướng hắn lập tức nhắm chặt lên Giang Huyệt cắm vào một cây thô to chạy bằng điện dương cụ.
Dương cụ đem bên trong khiêu đản lập tức thọc tới rồi Giang Huyệt chỗ sâu nhất, viện trưởng còn mở ra dương cụ chốt mở, khiến cho dương cụ cũng kịch liệt mà vặn bãi chấn động lên.
Vân Khả lập tức liền căng thẳng ngón chân, toàn thân co rút mà đạt tới lần đầu tiên cao trào, bắn ra một cổ sền sệt tinh dịch.
Vân Khả còn không có từ cao trào giữa phục hồi tinh thần lại, viện trưởng thừa dịp hắn còn đắm chìm ở dư vị bên trong, nhanh chóng sử nhũ kẹp liên thông thượng điện lưu.
Đầu vú bị điện đến tý đau Vân Khả lập tức liền một lần nữa lại thượng khoái cảm cao phong.
Hút nhũ khí không ngừng bòn rút dương vật chất lỏng, Vân Khả bởi vì liên tiếp cao trào mà điên cuồng thần trí, mất khống chế giống nhau mà phun ra tinh dịch......
"Nhất định phải làm người bệnh dương vật bắn không thể bắn" viện trưởng dặn dò mọi người.
Đang ngồi tất cả mọi người nhìn chằm chằm Vân Khả dương vật, nhìn nó từ bắn ra tinh dịch lại đến mất khống chế bắn nước tiểu, cuối cùng bắn không ra một giọt thậm chí mềm nhũn xuống dưới.
"Người bệnh cần thiết vẫn luôn ở vào cao trào trạng thái" viện trưởng vừa nói, một bên vạch trần che lại Vân Khả đôi mắt miếng vải đen.
Chỉ thấy Vân Khả hai mắt thượng phiên, hốc mắt đôi đầy nước mắt tràn ra chảy xuống.
Vân Khả liên tục co rút thân thể, chứng minh hắn vẫn cứ ở vào cao trào trạng thái bên trong, tuy rằng hắn đã bắn không ra bất cứ thứ gì.
Viện trưởng nhìn nhìn đồng hồ, cảm thấy thời gian thượng sớm "Người bệnh còn cần rất dài một đoạn thời gian trị liệu, đại gia trước tan đi, ai về chỗ người nấy tiến hành công tác"
Liền bởi vì viện trưởng nhẹ nhàng bâng quơ một câu, tất cả mọi người rời đi cầu thang phòng họp, chỉ để lại Vân Khả một người nằm ở nơi đó bị cưỡng chế liên tục cao trào.
Nhũ kẹp thượng điện lưu...... Dương vật thượng hút nhũ khí...... Giang Huyệt chạy bằng điện dương cụ cùng khiêu đản...... Vân Khả đầu óc tựa hồ đã bị khoái cảm sở phá hủy, thân thể chỉ là bản năng làm ra cao trào phản ứng......