Bất quá này đài 3D máy in cũng không phải là chỉ có thể chế tác động vật sinh thực khí quan, còn có thể chế tạo ra nam căn hình dạng các loại thực vật.
Một khối to nam căn hình dạng sinh khương dựng đứng ở Vân Khả trước mắt, ở không sợ phá hư hình dạng dưới tình huống gọt bỏ ngoại da, lộ ra màu vàng nội bộ.
Sinh khương cắm vào Vân Khả Giang Huyệt, bắt đầu không ngừng thọc vào rút ra dùng sức nghiền nát.
Khương cay tố kích thích khiến cho Vân Khả giang đạo lại nhiệt lại cay, hắn khó có thể chịu đựng mà há mồm kêu to lên "A.....a a...... a.............. Mông hảo cay....... Không cần lại ma..... Dừng tay a a a a a......"
Thừa dịp Vân Khả mở miệng, cánh tay máy cánh tay lại hướng bên trong nhét vào đi một tảng lớn thiết đến thật dày sinh khương, lưỡi lôi lây dính đến nước gừng ở khoang miệng nội lan tràn mở ra một cổ kích thích cay vị, sặc đến Vân Khả hai mắt phiếm nước mắt đỏ bừng đôi mắt.
Vân Khả bị Giang Huyệt bên trong sinh khương cay đến mông ra thủy, lỗ đít không ngừng co rút lại lên, ngược lại dậu đổ bìm leo mà áp bức ra càng nhiều nước gừng.
Lỗ đít trở nên lại hồng lại sưng, nóng rát cảm giác làm Vân Khả rất là khó chịu.
Muốn giải cay kỳ thật rất đơn giản, cánh tay máy cánh tay gạt ra sinh khương, đem một cây băng côn thọc vào Vân Khả hậu môn, lạnh lẽo lãnh cảm nháy mắt an ủi nhiệt cay nhục bích.
Nhưng là không có khả năng làm hắn sảng khoái lâu lắm, mới lạnh lẽo trong chốc lát, băng côn đã bị cầm đi.
Một cây thô dài dưa chuột vừa mới bị 3D máy in chế tạo ra tới.
Dưa chuột thao vào Vân Khả Giang Huyệt, da thượng nhô lên hoa văn quát cọ kiều nộn vưm trong, lăn lộn đến Vân Khả dục tiên dục tử.
Làm mấy chục hạ, cánh tay máy cánh tay rút ra dưa chuột đem nó tiến đến Vân Khả miệng, mặt trên lây dính Giang Huyệt phân bố ra tới tràng dịch.
Vân Khả trong miệng bị nhét vào đi dưa chuột một đầu, hàm răng dùng một chút lực liền "Răng rắc" một tiếng cắn đứt.
Ăn dính có chính mình thể dịch dưa chuột, khoang miệng bên trong cay vị được đến giảm bớt, vì thế hắn lại đối với dưa chuột cắn mấy khẩu không ngừng nhấm nuốt.
Gặm xong rồi dưa chuột, tiếp theo còn có viên viên no đủ bắp bổng, thô to cà rốt, to mọng cà tím...... Một đống lớn hình dạng khác nhau rau quả đi hầu hạ Vân Khả.
Vân Khả phảng phất là vào một cái vui vẻ nông trường, động thực vật thay phiên thể nghiệm.
......
Kết thúc khoa học kỹ thuật viện nghiên cứu tham quan chi lữ, Vân Khả lại muốn bắt đầu tiến hành ném mạnh xúc xắc.
Ở liên tiếp mấy cái hiệp dẫm trung người máy phòng ốc chi trả mức pha đại qua đường phí lúc sau, Vân Khả tiền tiết kiệm thấy đáy, rốt cuộc kề bên phá sản bên cạnh.
Nhìn còn sót lại hạ 3005 mười đồng tiền tiền tiết kiệm kim ngạch, Vân Khả khóc không ra nước mắt mà dưới đáy lòng giơ lên tượng trưng đầu hàng cờ hàng.
Cứ việc biết chính mình khoảng cưm thất bại chỉ có một bước xa, làm trò chơi chủ bá vân còn là cường đánh lên tinh thần tới cùng khán giả hỗ động lên.
"Ai nha, tiền tiết kiệm chỉ còn lại có như vậy một chút tiền...... Xem ra ta là phải thua đâu ............(>_<)............ vẫn luôn đều ở duy trì ta các vị thân nhóm, cảm ơn các ngươi nha......."
Khán giả đều sôi nổi đáp lại Vân Khả tỏ vẻ cố lên linh tinh cổ vũ lời nói.
"Không cần nhụt chí w(.......Д.......)w Vân nhi ngươi còn có thể tái chiến 500 hồi......."
"Cố lên cố lên cố lên"
"Có lẽ sẽ có khả năng phiên bàn nha, đám mây đừng từ bỏ"
"Muốn kết thúc sao anh anh anh QAQ"
"_(:зゝ∠)_ ta còn tưởng tiếp tục đi xuống"
"Đây cũng là không có biện pháp sự nha, đám mây nhi vận khí quả thực ╮(╯▽╰)╭"
"Đám mây chớ hoảng sợ, ôm chặt ta......."
"Sẽ vẫn luôn bồi ngươi nha (づ ̄3 ̄)づ╭.........."
"Không đến cuối cùng một khắc ta đều sẽ không rời đi ngươi......."
"Yêu yêu đát....... Vân nhi"
......
"Như vậy, đại gia muốn bồi ta mãi cho đến trò chơi kết thúc mới thôi nga (づ ̄3 ̄)づ╭.........."
Vân Khả đối với mọi người vứt một cái hôn gió.