Chương 11 ( bị cường đạo cướp tiền cướp sắc )

34 0 0
                                    

Vân Khả ở khưm sạn bên trong ngây người có ước chừng bốn cái hiệp, bị lăn lộn đến chính là quá sức.
Thật vất vả lại thấy ánh mặt trời, Vân Khả lại lần nữa về tới chủ trên bản đồ tiếp tục đi trước.
Hắn đột nhiên phát hiện chính mình phía trước nhiều ra tới một nhân vật, đó là người máy thừa dịp Vân Khả bị nhốt ở khưm sạn bên trong thời điểm từ trong bệnh viện giải phóng ra tới cường đạo.
Một, hai, ba, bốn, năm...... Vân Khả đếm đếm chính mình cùng cường đạo cưm xa nhau khoảng cưm.
"Không cần năm....... Nhất định không cần ném đến năm......." Vân Khả trong miệng lẩm bẩm, hắn giơ lên xúc xắc về phía trước ném văng ra......
Ném con số là năm.......
"Ta liền biết sẽ như vậy......."
"666666"
"Thiên a....... Này vận may quả thực......."
"Vân nhi uy vũ"
"May mắn E đám mây"
"Hình ảnh quá mỹ ta không dám nhìn"
"Đau lòng đám mây ............(>_<)............"
Vân Khả trong lòng bất an mà chậm rãi hướng về cường đạo đi đến......
Người chơi 【 mây trắng đóa 】: Gặp được cường đạo, bị cướp tiền cướp sắc, tổn thất sở hữu tiền mặt.
Vân Khả tiền mặt chiếm tổng tài sản một nửa.......
Cứ như vậy, Vân Khả thân gia liền từ nguyên lai mười vạn đa nguyên lập tức kịch liệt giảm bớt đến năm vạn nguyên tả hữu.
Nhưng là hiện tại Vân Khả còn phân không ra tinh thần tới vì này đó vật ngoài thân lao tâm hao tổn tinh thần, bởi vì cường đạo trong tay dao nhỏ vẫn cứ uy hiếp hắn.
"Này thân mình còn rất da thịt non mịn a....... Lão tử thật lâu không có khai trai, hôm nay liền bắt ngươi tới nếm thử thịt vị đi......." Cường đạo nụ cười dâm đãng đi coi gian trần trụi Vân Khả.
Vân Khả cảm thấy thập phần không ổn, rồi lại sợ hãi cường đạo dao nhỏ mà không dám phản kháng.
"Xoay người sang chỗ khác ghé vào trên tường, đem ngươi mông nhỏ chu lên tới, động tác nhanh lên......." Cường đạo đối với Vân Khả huy động một chút dao nhỏ, thô thanh thô khí mà mệnh lệnh nói.
Vân Khả vâng vâng dạ dạ mà làm theo.
Cường đạo cầm Vân Khả eo nhỏ, gấp gáp mà dựng thẳng chính mình dương vật dùng sức cắm vào kẽ mông bên trong Giang Huyệt, bên trong khẩn trí lại ấm áp cảm giác làm cường đạo sảng khoái mà gầm nhẹ một tiếng "Ta thao....... Này mông thật con mẹ nó sảng......."
Vân Khả bị cường đạo ngăn chặn thân thể, ngực kề sát trụ thô ráp vưm tường, hai viên kiều nộn đầu vú theo cường đạo không ngừng va chạm ở trên vưm tường mặt cọ xát lên.
"A a a ......... đầu vú...... Ta đầu vú đau quá......." Vân Khả nhịn không được nức nở khóc kêu.
Cường đạo lại không thèm để ý hắn kêu to, chỉ một mặt mà đại thao đại làm, hưởng dụng khối này tươi ngon ngon miệng thân thể.
"Ô ô ô ô ......... đầu vú muốn phá....... Đầu vú đau quá.........." Vân Khả khóc kêu đến càng thêm lớn tiếng.
Cường đạo ghét bỏ hắn ồn ào, đằng ra một bàn tay tới duỗi đến Vân Khả giữa háng bộ trụ hắn dương vật không ngừng loát động lên, làm cho Vân Khả dời đi lực chú ý đình chỉ khóc kêu.
Bị thủ dâm Vân Khả quả nhiên thu tiếng khóc, bắt đầu đứt quãng mà phát ra ngọt nị rên rỉ "Ân a ......... a hừ......"
Cường đạo thấy Vân Khả như thế dễ dàng đối phó, không khỏi mà mắng một tiếng "Đồ đê tiện......."
Vân Khả tham luyến côn thịt tư vị, cường đạo cướp sắc chậm rãi liền biến thành hai người cùng gian.
Kia một đoàn no đủ trắng nõn đĩnh kiều mông bắt đầu đến thú mà lay động đong đưa lên, Giang Huyệt cũng dồn dập mà dùng sức co rút lại, cường đạo bị này một trương tham ăn cái miệng nhỏ hút đến thiếu chút nữa liền tiết dương tinh, may mắn cuối cùng hắn vẫn là bảo vệ cho tinh quan, không có lưu lạc trở thành tay súng siêu tốc.
Cường đạo giữ gìn ở chính mình thân là nam nhân tôn nghiêm, còn đối với Vân Khả Giang Huyệt cho hả giận hết giận mà hung hăng tiến mạnh mãnh ra một phen, thề phải cho này khẩu dâm đãng Giang Huyệt một chút lợi hại nhan sắc nhìn một cái, làm cho Vân Khả biết chính mình uy mãnh tư thế.
Vân Khả đương nhiên là bị cường đạo côn thịt lớn thao đến ai ai thẳng kêu lạp, hảo hảo một cái trắng nõn mông cứ như vậy bị làm được nước sốt giàn giụa, "Phốc chi" rung động.
Thực mau mà, Vân Khả liền dùng mông đạt tới cao trào, Giang Huyệt co rút lên gắt gao mà cô khóa trụ côn thịt, đem cường đạo tinh dịch bòn rút ra tới bắn đầy tràng đạo.
Cường đạo cũng sẽ không như thế dễ dàng mà liền buông tha Vân Khả, ấn hắn tới tới lui lui không biết làm bao nhiêu lần, chỉ đem Vân Khả làm được hai cổ run run, chân cẳng nhũn ra mới từ bỏ.
Mắt thấy cường đạo cơm no ăn đủ sau liền nhắc tới quần nhẹ nhàng mà rời đi, Vân Khả chỉ có thể dùng tay che lại chính mình bị cọ xát đến sưng đỏ phát đau hai vú, kẹp chặt hai cái đùi ngượng ngùng xoắn xít mà từng bước một tiếp tục hành tẩu.
Một cái vô ý dẫm trúng thuộc về người máy bất động sản, liên quan quanh thân đồng dạng là thuộc về người máy bất động sản thổ địa, Vân Khả lại hướng người máy chi trả gần 5000 nguyên qua đường phí.
Không có một phân tiền mặt Vân Khả không thể không dùng sử dụng chính mình tiền tiết kiệm, nhìn tài sản nước chảy giống nhau mà từ chính mình trong tay nhanh chóng tiêu hao, Vân Khả kinh hồn táng đảm mà dự kiến chính mình gặp phải phá sản không xa tương lai.
Bên này Vân Khả tiêu cực một mảnh mây đen mù sương, bên kia người máy lại là một đường hát vang tiến mạnh, tình thế một mảnh rất tốt.
Thắng lợi tựa hồ ly người máy càng ngày càng gần, mà Vân Khả lại dần dần bị buộc đến thất bại huyền nhai bên cạnh.
Đối hiện nay bất lợi cục diện vô kế khả thi Vân Khả chỉ có thể căng da đầu tiếp tục đi tới......
Đi vào một chỗ chưa kinh bán ra đất, không có tiền mặt Vân Khả tưởng mua cũng mua không được, làm hắn không cấm hận đến nghiến răng nghiến lợi lên.
Mà còn có rất nhiều tiền mặt người máy lại ở bốn phía mua sắm thổ địa, Vân Khả chỉ có thể làm nhìn đỏ mắt.
Vân Khả bị người máy hành động hấp dẫn chú ý, một cái không lưu ý thả lỏng chính mình Giang Huyệt, bị cường đạo bắn vào tới tinh dịch từ hậu môn chỗ chảy ra, thuận dọc theo đùi uốn lượn mà xuống.
Giữa hai chân thoáng chốc trở nên nhão nhão dính dính, Vân Khả không khỏi trở nên càng thêm phiền lòng khí táo lên.
Người một sốt ruột liền dễ dàng phạm sai lầm, vốn dĩ liền may mắn E Vân Khả dùng hết chính mình điều khiển từ xa xúc xắc, tưởng đi vào ma nữ ma pháp trong phòng mặt bính một chút vận khí.
Thần bí quỷ dị ma nữ cấp ra 【 bất động sản nhiều nhất người 】 chỉ thị, Vân Khả đương nhiên mà lựa chọn nhập viện ba ngày lựa chọn.
Lần này nhất định phải làm đáng giận người máy nếm thử chính mình lợi hại....... Vân Khả tự tin mười phần mà nghĩ.
Người chơi 【 mây trắng đóa 】: Dâm loạn tổng hợp chứng phát tác, bị cưỡng chế đưa viện trị liệu ba cái hiệp.
Hệ thống lại một lần hung hăng mà đùa bỡn đáng thương Vân Khả, nima người máy nó không phải người a.......
Hảo đi, xe cứu thương vang bén nhọn tiếng còi nhanh chóng hướng Vân Khả chạy băng băng mà đến, nhân viên a tế nhóm cường thế mà mang đi yêu cầu trị liệu ♂ bệnh hoạn.
Bị giá thượng xe cứu thương Vân Khả còn không có tới kịp biết rõ ràng đã xảy ra cái gì sự, ở vào dị thường khiếp sợ bên trong thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, hắn hai mắt dại ra mà xuyên thấu qua cửa sổ xe thượng pha lê nhìn chạy như bay mà qua ngoại cảnh, vẫn là tưởng không rõ vì cái gì trừng phạt cuối cùng sẽ dừng ở chính mình trên người.
Bất quá thực mau mà hắn cũng không cần đi tự hỏi mấy thứ này, bởi vì xe cứu thương đã phản hồi tới rồi bệnh viện, thân là người bệnh Vân Khả muốn đi tiếp thu bác sĩ trị liệu.
Bởi vì Vân Khả hoạn thượng thị phi thường khó giải quyết dâm đãng tổng hợp chứng, cần thiết phải dùng kịch liệt thủ đoạn cùng đặc thù khí cụ đi tiến hành trị liệu mới có thể hữu hiệu, bệnh viện bên trong kinh nghiệm nhất phong phú lão đạo chuyên gia cũng vội vội vàng vàng mà chạy tới.
Địa Trung Hải đầu trọc bụng bia viện trưởng chính là trị liệu phương diện này quyền uy, hắn hưng phấn cực kỳ.
Bởi vì dâm đãng tổng hợp chứng là một loại phi thường có nghiên cứu giá trị bệnh tật, viện trưởng sẽ lợi dụng Vân Khả làm quý giá ca bệnh hướng bệnh viện bên trong mặt khác bác sĩ công khai tiến hành dạy học.
Vân Khả lúc này chính là muốn nhiều hơn vất vả đâu.

Game thực tế ảo chi công khẩu đại phú ôngWhere stories live. Discover now