Tôi đăng nhập vào diễn đàn dembuon yêu thích của mình và tìm thấy hầu hết các chủ đề đang thảo luận về sự bùng phát của bệnh dịch. Một chủ đề khơi gợi sự quan tâm của tôi: Ngày tận thế Zombie ngay bây giờ.
Chủ đề chứa hàng trăm bài viết từ mọi người trên khắp các nước châu á và thế giới:
* * *
A: Sống ở Hồ Chí Minh. Thây ma ở khắp mọi nơi. Tôi còn thấy cảnh sát thi hành nghĩa vụ cũng bị ăn thịt cơ. Tất cả đều là sự thật.
B: Đừng ngại ngần trong việc giết người nếu thấy có người bị nhiễm bệnh, đừng ngại ngần mà hãy giết người ấy trước khi nó xơi tái bạn.
C: Tôi đang bị mắc kẹt trong một ngôi nhà ở thành phố Hồ Chí Minh. Zombie đang ở xung quanh tôi. Bất cứ ai đọc điều này xin vui lòng đến thành phố Bình Chánh và đừng quên mang theo một khẩu súng!
D: Tôi là Editor ở Việt Nam. Sân bay Nội Bài đã bị cấm sử dụng và tôi thấy hai người nhiễm bệnh chết trên đường phố. Chúa ơi! Thật không thể tin được.
E: Mẹ của mình đang bị sốt nhưng trông vẫn ổn. Tôi nên làm gì?
H: Cách duy nhất để tiêu diệt người nhiễm bệnh là đánh vào não của họ. Một phát súng hoặc vết thương vào não ở phía sau gáy là có thể hạ gục được họ. Bất cứ điều gì khác hầu như không làm nó chết hoặc không ngừng ăn thịt bạn.
M: C không cho địa chỉ sao biết đến chỗ nào..
Esuom: Truyện nhạt thế cho những ai ưa nhập vai vào cuộc sinh tồn, đem đến sự trải nghiệm của thế giới khi cái chết đang đến cận kề
Đừng quên bình chọn cách sinh tồn giúp mình nhé!
H: Điều đầu tiên bạn phải làm là thu thập nguồn cung cấp của mình và bảo vệ ngôi nhà của chính mình. Đổ đầy bồn tắm của bạn và tất cả các thùng chứa bằng nước, trừ trường hợp nước bị ô nhiễm hoặc bị cắt. Bình nước nóng lạnh của bạn cũng có thể sử dụng để đựng nước được đấy. Zombie bị thu hút bởi ánh sáng, chuyển động và tiếng ồn, vì vậy hãy chặn cửa sổ của bạn bằng chăn và tránh tạo ra âm thanh lớn. Không để ai vào sau khi cánh cửa bị khóa bất kể đó là cha mẹ bạn, vợ / chồng của bạn hoặc một đứa trẻ bị lạc..
* * *
Hầu hết các chủ đề đều diễn ra như thế này và sau khi đọc trong mười lăm phút, tiếp theo tôi cảm thấy căng thẳng bởi dòng thông tin trên. Tôi đóng diễn đàn lại và đóng luôn trình duyệt.