Chap 2

54 6 0
                                    

Thứ Sáu, ngày 11 tháng 5 năm 2012

Nhà của cặp song sinh, thực ra là nhà của cha mẹ họ. Ngôi nhà nằm ở góc Chipper Ridge gần Stodgy Farms, thị trấn nông thôn ở Greater Nightfall cách đó bằng một chuyến đi xe đạp khá ngắn. Chú của Madison và Brody là nhà phát triển đất đai Nathaniel Milford, đã cung cấp cho mọi thành viên của gia tộc Milford một công việc được trả lương cao và có một ngôi nhà như cung điện nằm ở ngoại ô với chi phí đắt đỏ. Madison và Brody, những quả táo chớm nở của dòng họ Milfords , là những thế hệ tiếp theo rơi xuống gốc cây và trưởng thành như cha mẹ của họ.

Madison sẽ lên kế hoạch tổ chức party cho buổi cuối cùng học ở trường trước khi nghỉ hè và đây sẽ là buổi tổ chức nổi bật trong bốn năm của hầu hết tất cả bọn tôi tại trường trung học Chipper Ridge. Brody đã đi mua đồ cùng với Madison , vì anh hiếm khi không đồng ý với em gái của mình. Tuyết rơi sẽ ảnh hưởng đến bữa tiệc nhưng danh tiếng của Madison vẫn sẽ nổi tiếng nhờ trở thành người chủ trì dạ tiệc trong nhà của họ.

Lần này cha mẹ tôi không có ở nhà, nên tôi sẽ được tự do tham dự buổi trình diễn tuổi teen này ở nhà Madison.

Khi tôi nghĩ về lý do tại sao tôi lại đi dự tiệc, tôi sẽ nhận ra rằng đó là đi chơi với Jonah, người bạn thân nhất của tôi suốt thời trung học. Jonah là người bạn tốt nhất của tôi trong nhiều năm, và tôi vẫn sẽ hài lòng với lần cuối cùng dự tiệc cuối năm với cậu ấy.

Tôi đỗ xe cạnh cột điện và khoá lại rồi đi bộ lên Milford Lane nơi vùng đất cây cối đều là những hình điêu khắc và ở phía bên trái là đại lộ ngoại ô vô cùng sạch sẽ đến vô tận của thành phố. Tuyết rơi nhẹ từ những đám mây đen, những tia mặt trời ra sức đấu tranh để chiếu ánh nắng xuyên qua những đám mây đen đó.

Đi đến gần ngôi nhà, tôi thấy một số bạn cùng lớp lái trên làn đường lái xe, một số chạy nước rút từ những chiếc mô tô phóng vèo vèo. Họ mặc quần short, dép xỏ ngón và áo khoác mùa đông cồng kềnh. Bạn sẽ thoáng thấy Taylor Regan, người bạn thân nhất của Madison. Khi cô chạy xe trên đường, áo khoác của cô hở ra để lộ một bộ bikini màu xanh lá cây ở bên dưới.

Rời khỏi vỉa hè, tôi băng qua bãi cỏ và cắt qua một đoạn đường trong bụi rậm rồi nhảy qua hàng rào ngắn vào sân sau. Âm nhạc lấp đầy không khí, loa âm vành đai cao tạo ra một nhịp điệu cứng cáp. Ca sĩ chính rên rỉ về chuyện tình lãng mạn tuổi teen bằng giọng hát khó nghe. Tôi bước quanh nhà xe, đi qua một chiếc xe thể thao màu đỏ.

Ở phía sau của ngôi nhà, một loạt thanh thiếu niên xuất hiện. Khu vực phía sau rộng lớn này có một hồ bơi hình chữ C với bể sục tích hợp, một sàn dài với bàn, ghế và vài thùng gỗ kèm theo một giá đỡ riêng biệt được trang trí như một thanh tiki đầy đủ. Một vài quả bóng bãi biển nổi xung quanh hồ bơi. Cọc tuyết rải rác ở phía xa xa của cảnh quan, nhưng chỉ lốm đốm một vài lớp tuyết nhẹ không rõ ràng. Một bài hát mới bắt đầu bài hát Pumped Up Kicks của Foster the People.

Tôi thấy Jonah lúng túng gần một cái loa góc lớn, nhảy lệch nhịp và quay cuồng trong những vòng tròn say xỉn. Mái tóc xoăn tự nhiên của anh ta ẩn dưới chiếc mũ rơm khổng lồ với chiếc áo sơ mi hoa càng khiến cho anh ta nổi bật hơn. Anh ta ngốc nghếch, hống hách và hầu hết mọi người cùng lớp đều cười nhạo anh ta. Nhưng tôi đã biết Jonah từ ngày đầu tiên đi học mẫu giáo, tôi dành mỗi mùa hè để ở bên cạnh anh ta và để coi trọng sự trung thành với tình bạn của anh ấy.

"Yo, cậu đã làm được."

Jonah nói, vỗ vào lưng tôi. Anh ta cầm một chiếc cốc màu đỏ và đổ chất lỏng màu hổ phách xuống sàn nhà.

"Muốn uống cái này không? Tôi sẽ lấy cái khác." Anh ấy đẩy chiếc cốc về phía tôi.

Tôi lấy cốc nhưng không uống. Tôi muốn mọi người nghĩ tôi đang hòa nhịp trong số đông giống như họ.

Jonah mỉm cười và đặt một tay lên vai bạn.

"Tôi biết mình hiện tại đang cảm thấy rất tốt, nhưng hãy để tôi nói điều gì đó. Cảm ơn cậu đã là bạn của tôi. Tôi biết tôi không phải là người hay hòa đồng với mọi người, hay ngầu nhất hay bất cứ điều gì. Nhưng cậu đã ở đó vì tôi, an ủi tôi mỗi khi tôi bị bắt nạt, hay là chuyện ly hôn của cha mẹ mình. Khi tôi cảm thấy thất vọng về bản thân mình hay khi tôi không được vinh danh vào năm ngoái. Cậu đã ở đó vì tôi."

Chưa bao giờ Jonah lại nói như này, Jonah là một kẻ say tình cảm. Nó không xảy ra thường xuyên, nhưng khi anh ta uống, nó sẽ vượt quá và nói hết những điều trong lòng. Anh ấy cười, hàm răng được niềng bằng kim loại, tôi không thể nhớ lại thời gian mà anh ấy say từ trước tới nay nhưng mà lần này có vẻ anh ấy quá say. Tôi chỉ hy vọng Jonah không nhớ ngày hôm nay để khi thức dậy, anh ấy sẽ quên hết sự nôn nao mà anh ấy đã nói trong ngày hôm nay.

Đại dịch hoành hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ