Khi tôi quay lại để xem bữa tiệc, Jonah ôm tôi, nói:
"Chúng ta sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ trong buổi tối ngày hôm nay."
Ngay khi cằm Jonah chạm vào vai tôi, mắt cậu ta híp lại. Tôi nói:
"Đủ rồi!"
Tôi bỏ tay cậu ta ra và để cậu ta say ở đó một mình. Không ngờ cậu ta lại say đến mức như vậy.
Tôi liếc nhìn xung quanh bữa tiệc khi Jonah đi một cách lững thững đến khu vực quán bar. Trong hồ bơi, các thành viên của đội bóng đá và một số đội cổ vũ bơi hò hét cổ vũ cho nhau, nước bắn tung toé khắp nơi. Madison lang thang ở rìa của bể bơi gần một loạt các lò nướng nơi Jack Slim ( chắc là bạn trai ) , anh trai mạnh mẽ của cô nướng bánh mì kẹp thịt sườn. Brody nói chuyện với bạn bè qua lò nướng. Có một vài đứa trẻ ngồi dưới tán cây gần nhà, chúng đang chơi một số trò chơi như cá ngựa và vô cùng thích thú khi được lấy ngựa của mình đá đít thằng kia . Vẫn còn một nhóm khác đứng ở cuối sân, xây dựng những gì trông giống như một đống lửa.
Nhìn quanh sân sau nhà Milford, tôi xem xét lựa chọn của mình để thưởng thức bữa tiệc. Bỗng tiếng ồn từ hội tụ tập gần đống cửa kêu lên :
"Trông bữa tiệc này không đến nỗi tệ nhỉ?"
"Có khi tuyệt nhất từ trước tới giờ ý."
Cô nói, liếm đầu điếu thuốc trước khi châm lửa.
"Cậu nên để dành một ngày để học cách chơi trò này đi (gọi ẩn là thế). Lizzie, cậu cần một người chơi cùng để giúp đỡ trong việc chơi trò chơi này của mình đấy - trong việc đánh cờ ."
Derrick nói xong thì nháy mắt báo hiệu Lizzie.Lên đến lớp mười tôi mới biết 'Lizzie' là Ruby, tên khai sinh của cô ấy. Sau mùa hè năm thứ nhất, ngoại hình và thái độ của Ruby biến thành bóng tối hơn tôi nhìn thấy trước đây. Cô ấy có một con thằn lằn xăm trên cổ nên nó mang lại cho cô biệt danh ngắn ngủi, Lizard. Theo thời gian, nó đã trở thành Lizzie theo sau thần tượng của cô ấy Lizzie Borden, kẻ giết người bằng rìu nổi tiếng đầu tiên - bị nghi ngờ là giết người như vậy.
"Tôi không cần một sự dạy bảo gì hết, tôi chơi trò này hơi bị giỏi đấy."
Khuôn mặt của Lizzie đỏ lên, hiện lên chút màu sắc đầu tiên trên làn da nhợt nhạt.
"Cậu đang thua khá nhiều đấy."
Jeremy nói, liếc nhìn tôi. Anh ta ngồi xuống ghế và nhấc một lon Bud Light lên miệng và làm đổ một ít lên áo.