Tôi đổ đầy nước vào bồn tắm và để nước chìm trong bồn như lời Jaime dặn. Tiếp đến, tôi đi đến phòng tắm trên tầng hai và bật vòi trong bồn. Nước ấm vẫn chảy và tôi đậy nắp cống để nước trong bồn đầy lên. Tôi làm tương tự với bồn rửa, sau đó thu thập một số chai rỗng và đổ đầy chúng, thu thập được thêm bốn chai nước. Tôi quay trở lại tầng dưới và lên kế hoạch kiểm tra sau để tắt nước một khi cả bồn rửa và bồn rửa bát đã được đổ đầy.
Tôi tìm kiếm trong toàn bộ ngôi nhà của mình, tôi thu thập được nhiều thứ hữu ích: Ba lô, dao, đồ vệ sinh (hai thanh xà phòng, nửa chai dầu gội, nửa ống kem đánh răng), thêm chăn, một chai có một ít rượu whisky trong đó, một cái búa, đinh, và một số gỗ, cùng với một chai thuốc giảm đau đầy nửa. Trong tủ quần áo trong phòng khách, tôi tìm thấy GPS và đèn pin với một gói pin. Tôi tạo một đống ở tầng một để mọi thứ đều có thể sử dụng khi cần.
Sau khi tìm kiếm quanh phòng một cách cẩn thận, tôi di chuyển qua các phòng một cách cẩn thận hơn và thu thập bất cứ thứ gì khác có thể sử dụng.
Trong phòng ngủ của mình, tôi tìm thấy một bình xịt hơi cay đầy đủ. Tôi gần như quên rằng không biết đã mua nó từ bao giờ. Trong khi ở trên lầu, tôi mở ngăn kéo trên cùng của tủ quần áo của mình và đào dưới quần áo đã gấp gọn gàng để tìm một khẩu súng lục đặc biệt. 38 mà cha mẹ tôi đã mua để bảo vệ thành vien trong nhà mỗi khi cần. Tôi thu thập tất cả các công cụ chế tạo của mình và cho chúng vào một góc trong kho. Sau khi quét nhà, tôi tìm thấy nhiều vật dụng được giấu dưới các hộp trên gác mái, bao gồm một sợi dây nặng và một cây gậy bóng chày cũ từ những ngày chơi bóng mềm.
Sau khi tìm kiếm ngôi nhà cao và thấp, tôi xếp tất cả đồ đạc vào góc phòng khách và nghỉ ngơi rồi nhìn đồng hồ. Bây giờ là 2h30' tối , tôi không nên nghỉ ngơi vào lúc này, trong lúc ngồi nghỉ tôi điêu khắc cây gậy bóng chày từ một khối gỗ, sau đó cạo, đánh bóng và đánh bóng bề mặt cho đến khi nó phù hợp làm vũ khí. Sau đó tôi gọi hàng xóm của mình, Parker. Tôi tìm kiếm thông qua danh bạ trong điện thoại thông minh của mình và phát hiện ra số của Parker. Khi quay số tôi chỉ nghe thấy một âm quay số và tiếng nói của chị tổng đài từ đầu dây bên kia. Tôi đã không nói chuyện với Parker trong một vài ngày và bây giờ là thời điểm tốt để kiểm tra xem ảnh ấy đã ở nhà chưa.