•Chapter 7 (part 2)•

134 7 0
                                    

Chapter 7: entrance exam (part 2)



Continues........

Huh??.....

Oo may kakagat sana sayong haoimaw at tinuro nya yung mga kung anong bagay ang meron sa baba...

Di kaba nag basa ng instructions..o ng kung anong halimaw meron dto...sa mundong ito...

Nag basa nmn...pero..kala ko di sila totoo...

Ano ka ba!?...tanong nya

Isang mangkukulam...

Ohh..yun nmn pala ehh dapat alam mo yun...mangkukulam ka....

Ako nga ehhh kalahating tao kalahating bampira....at 1/4 na mangkukulam...

Ano!? Dinga!!! seryoso ka!!?

Oo...shhh wag ka maingay no ka ba....baka may magambala kang halimaw...sabi pa nya...at bigla nmn na may lumabas na malaking halimaw sa harap namin....mukha syang taong putik...at bigla nmn syang tumalon pataas at binitbit ako at nag transform sya bilang isang paniki....

Huy!!may kapangyarihan ka diba!? Bat di mo gamitin...tanong mya sa maliit na boses....

Ahhh...oo nga no...napaisip pa ako...

I summoned my brum...and i wave my hands...and point it at the air...

At bigla nmn na may lumabas na isang tambo sa harapan namin...binitawan nya ako at umupo nmn ako sa tambo ko....

Nag transform nmn uli sya sa orihinal na itsura nya kanina...

Ano ngapala ang pangalan mo??tanong ko sa kanya??

Ahh...HAHHAHA..nga pala no...di nga pala ako nakapag pakilala sayo ako nga pala si Venice Quintero... 16 years old....at ako ngapala ang Prinsesa ng mga bampira...

Wow!? So may kasama akong isang maharlika ngayon...HAHAHAHA...

Isang karangalan ang makasama ka mahal na prinsesa...at nag yuko alo sa kanya...

HAHAHAHA...kaw nmn oh...kaw ba??ikaw anong pangalan mo??

Ahhh ako nga pla si Elizabeth Dela Tore...anak nmn ako ng isang heneral...dto sa kaharian...

Ehhh... whahahahaha di nga...

Yanga...

Ngayun ngayon ko lng din nalaman...kasi galing pa ako sa mundo ng mga tao...dun kasi ako lumaki...

Eyyy...ako din..pero nakakapunta na ako dto..tuwing bakasyon...

Yieeee...


Kumapit ka...sabi ko sa sakanya...at pinabilsan ko ang pag papatakbo ng brum ko....





.......





At narating na namin ang dulo....


Huy...alam mo kung kanina mo pa yun ginawa kanina ka parin sana nakarating dto...

Whahahahaha....hehehe lugaw kasi ako....ehhh ikaw pede mo nmn pabilisin ang takbo mo ahhh..at lumipat ng mabilis...

HAHAHAHA...parehas lng tayong lugaw...HAHAHAHA...pero kung di natin yun ginawa...di sana tayo mag kakakilala




................................................................



Sorry....kung shorted😆✌️

Vote and comment♡。

MoonStone Academy (M.S.A.): The unknown PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon