"You're the cure, you're the painYou're the only thing I wanna touch"
Hêt phim, các nhân viên bật đèn lên. Lee Donghyuck tính đứng dậy thì cơn thể loạng choạng. Thấy vậy, Mark Lee chìa tay đỡ đối phương khỏi bị ngã, hợp lẽ thuận theo tự nhiên nắm tay Donghyuck. Hai người nắm tay nhau như những cặp tình nhân thông thường, theo dòng người từ từ rời khỏi rạp phim. Lee Donghyuck uống sạch sẽ coca thậm chí còn nhai vài cục đá. Lúc đi tìm kiếm thùng rác tay vẫn cầm ly lắc lắc.
"Bên này" Mark Lee đưa Lee Donghyuck đến một góc gần đó, ra hiệu cho cậu ném chiếc ly giấy vào trong thùng.
"Chúng ta sẽ làm gì tiếp theo?" Lee Donghyuck phủi những vệt nước trên quần áo, hỏi Mark Lee. Hai người chậm rãi hướng về phía cổng chính rạp, ngay đó có một phòng vệ sinh. Lee Donghyuck định đi vào thì bât gặp ngay hai người từ bên trong đi ra.
"Anh đưa em về nhà" Mark Lee đắn đo ngẫm nghĩ "Tiện đường, ta có thể đi dạo trong công viên gần đó ...."
Người bên cạnh hắn dừng lại đột ngột, nhìn về phía trước. Mark Lee theo tầm mắt thấy Lee Jeno và Huang Renjun đứng ở đối diện.
"Anh" Lee Jeno giơ tay chào Mark Lee, lại quay sang Lee Donghyuck, "Donghyuck, lâu rồi không gặp."
Huang Renjun thấy Mark Lee đầu tiên hơi sửng rốt, rồi gật đầu với hắn, tiếp theo nhìn Lee Donghyuck. Cậu biết người này, từng nghe Lee Jeno nhắc qua vài lần.
Đôi mắt tròn của Lee Donghyuck nheo lại, quay đầu hướng về Mark Lee.
"Biết không?"
Bỏ trống chủ ngữ, Mark Lee hiểu ý của Lee Donghyuck, vốn muốn che giấu Lee Donghyuck việc hắn cùng Lee Jeno, Huang Renjun có quan hệ, không nghĩ tới bị thực tế phũ phàng trở tay không kịp.
"À, lớp 10 thì biết."
Lớp 10? Nghe vậy, Lee Donghyuck nhìn sâu vào Mark Lee, đối phương biểu tình chân thành, vô tội. Nhiệt độ toàn bộ cơ thể Lee Donghyuck nóng lên dữ dội, rút tay khỏi tay Mark Lee khẽ hừ một tiếng.
Che giấu khá tốt.
"Thật là trùng hợp" không khí yên lặng vài giây, Lee Donghyuck lại nhìn Lee Jeno, "Đang hẹn hò?"
Lee Jeno đơ ra, lúc sau phản ứng kịp kéo Huang Renjun đặt sau lưng mình. Mới đón nhận ánh mắt Lee Donghyuck. "Ừm, đúng lúc chúng mình có thời gian rảnh."
Bầu không khí rơi vào căng thẳng. Trước đó Mark Lee còn mải đắm chìm trong sự dịu dàng khi ở cùng Lee Donghyuck. Bây giờ trông thấy Lee Jeno, hắn sực nhớ chưa nói cho người kia biết chuyện Na Jaemin đi xem mắt. Không nghĩ tới có thể gặp gỡ bọn họ. Mark Lee chỉ muốn nhanh rời khỏi đây, Lee Donghyuck toàn thân đều đang nóng lên. Hắn phải mau dập tắt.
"Trùng hợp ghê. Donghyuck và anh sẽ không làm phiền em, nên..."
Lời còn chưa dứt đã bị một thanh âm cắt ngang.
"Này! Lee Donghyuck!"
Na Jaemin bận rộn ở bệnh viện sáng sớm bận rộn cho đến trưa. Đêm qua, bệnh viện tiếp nhận một ca cấp cứu. Bệnh nhân bị ngất xỉu tại nhà. Anh ta được chẩn đoán tắc động mạch não. Yuta trực tiếp phẫu thuật. Ai ngờ sáng nay sau khi khám lại tổng quát, tay chân bệnh nhân có dấu hiệu tê cứng. Các bác sĩ phẫu thuật tiếp tục một phen bận rộn. Na Jaemin đang trực ca, bất ngờ được gọi để hỗ trợ phẫu thuật. Khi cậu bước ra khỏi phòng phẫu thuật, trong nháy mắt cả người mệt lả. Ăn được vài lát bánh mì lại phải đi theo Yuta bàn giao bệnh nhân cho khoa hồi sức. Gần tận hai giờ chiều mới có thời gian nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧, 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐇𝐲𝐮𝐜𝐤 ❥ 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 "𝐓𝐈̀𝐍𝐇"
Fanfic☘️ " Tôi có thai với thanh mai trúc mã. Liệu cậu ấy có yêu tôi không?"_ Jaemin ☘️ " Tôi ghét cậu. Sao cậu lỡ rời bỏ tôi?"_ Jeno ☘️ " Nếu ngày trước được hỏi tôi sẽ nói tôi sợ mất Mark"_ Donghyuck ☘️ " Donghyuck, Cho anh theo đuổi em nhé!" _Mark ❗️ B...