🦁🐻

4.2K 344 103
                                    

"Cause you are my Iron Man

And I love you 3000"



Từng ước mỗi này đều nhìn thấy người này, mấy ngày nay ước muốn đã trở thành sự thật. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh như vậy, Na Jaemin nói không nên lời, chỉ cảm thấy cay đắng trong lòng.

Yêu nhiều vậy sao? Na Jaemin nghĩ, rành rành tối qua cùng người kia dạo phố, hôm nay vẫn cùng người kia một chỗ? Hóa ra Lee Jeno yêu nhiều đến vậy...

Trong một khoảnh khắc, có tia do dự. Theo bản năng hướng về Lee Donghyuck, muốn dựa vào người này, Lee Donghyuck hình như hiểu ý, vội đi tới chỗ Na Jaemin. Nắm lấy tay Na Jaemin cúi chào cô gái bên cạnh.

"Xin chào, hai người ... hai người ... ừm, vừa mới đến đây để hẹn hò à?"

"Vâng", khuôn mặt của cô gái vẫn không thay đổi, lịch sự trả lời: "Xin chào, tôi tên Han Hana."

Lại yên tĩnh.

"Hẹn hò?" Lee Jeno đột nhiên phát ra tiếng động, Na Jaemin ngước lên bắt gặp khuôn mặt Lee Jeno đầy mỉa mai, ánh mắt sắc như đao thẳng tắp đâm lên mặt cậu. "Hôm nay ngày tốt nhỉ. Có duyên gặp rất nhiều người. "

Vừa dứt lời, sắc mặt Na Jaemin khó coi khủng khiếp, được Lee Donghyuck nắm chặt tay.

" Có duyên? Chà, trước đây có hai người luôn gắn bó với nhau từ nhà trẻ cho đến khi học đại học. Ai cũng bảo hai bọn họ rất có duyên. Nhưng rốt cuộc rồi sao...hoa nở sẽ tàn, tình vợ chồng có khắng khít cũng phai dần. Ai kia lỡ lòng đem đoạn tình ra chặt đứt...."

Nếu như nói, lúc nãy Lee Donghyuck chỉ cảm thấy bực mình, thì lúc này đầu muốn bốc hỏa. Đi lên nửa bước, chặn ngang tầm nhìn đang ghim vào Na Jaemin. "Lee Jeno", Lee Donghyuck gằn giọng, "Than thở ở nơi khác, chỗ này không ai muốn nghe."

"Thật sao?" Lee Jeno vẫn giữ tầm mắt, ngữ điệu mang hàm ý coi thường. "Để người muốn nghe có thể hiển nhiên nghe được."

"Hay...cậu có tình cảm gì muốn thổ lộ ở đây?"

"Jeno", Mark Lee cuối cùng cũng mở miệng, khuôn mặt đầy vẻ không tán thành, "Bình tĩnh lại, bớt nói vài lời."

Lee Jeno chuyển sự chú ý sang Mark Lee, "Anh làm gì, bảo vệ cậu ta?" Cười khúc khích, "Có phải Lee Donghyuck làm chủ tình cảm này?"

"Đấy là chuyện của bọn anh" Mark Lee đến gần Lee Donghyuck. "Em mang Renjun đi trước đi."

Lee Jeno nghe xong còn muốn nói thêm gì nữa, "Được rồi, chúng ta đi thôi." Hắn kéo Huang Renjun đi chầm chậm về phía cửa. Khi đi ngang qua Na Jaemin, bất thình lình dừng lại nghiêng người dùng lời nói mang theo đao phả thẳng ở tai Na Jaemin.

"Thật giỏi, mới vừa bị tôi chơi đã mau tìm người khác. Nhận được tiền chưa? Dùng tiền tôi bố thí cậu để hẹn hò với người khác à?"

Na Jaemin hiểu từng từ, từng từ. Bất giác nội tâm đau lòng đến lạ, ngước nhìn Lee Jeno, gương mặt này lạnh lẽo đến dọa người.

".... Cậu nghĩ như vậy?"

"Lee Jeno!" Lee Donghyuck tức giận xen vào, "Cậu nói cái chó má gì thế?"

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧, 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐇𝐲𝐮𝐜𝐤 ❥ 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 "𝐓𝐈̀𝐍𝐇"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ