🐰🐰🐰🐰

4.5K 330 26
                                    

"I know I need somebody

So I can learn how to love"

Lee Jeno không phải một người đàn ông hẹp hòi, nhưng ngay lúc này hắn vô cùng ghen tị với Han Hana. Khi Na Jaemin nói ra hai chữ "cầm thú", Lee Jeno thực sự muốm đem sự "cầm thú" đặt lên người Na Jaemin. Lee Jeno vốn trong lòng trú ngụ cầm thú. Mỗi phút giây khi nhìn thấy Na Jaemin đều bồn chồn không dứt. Điên cuồng kêu gào người trước mắt quá đỗi xinh đẹp tựa kho báu, giẫm đạp lên mọi lý trí của hắn. Nếu tầm nhìn có nhiệt độ, Na Jaemin có thể sẽ bị Lee Jeno thiêu cháy. Khi cậu đi ngang qua Lee Jeno, không thể nhìn ra sự chiếm hữu trong đáy mắt Lee Jeno.

Huang Renjun không có hứng thú với cảnh đánh nhau giữa Mark Lee và Lee Jeno. Cậu liếc mắt rời đi trước khi nói "Đừng được voi đòi tiên" với Mark Lee. Lee Jeno đứng một chỗ trấn áp ngọn lửa bùng cháy trong lòng, chờ Mark Lee lấy xe đón hắn, lúc lên xe không nói một lời.

"Có một phòng tập đấm bốc gần đây. Đến đó đi." Mark Lee nói xong cũng từ từ nhắm hai mắt. Cổ hắn lộ ra đầy những đường gân xanh. Nghĩ rằng hôm nay có thể cùng Lee Donghyuck tiến thêm một bước, từng chính mình có sự tiếp xúc thân mật. Ai ngờ giữa chừng phát sinh một đống vấn đề, như là mỡ đến miệng mèo không được ăn.

Chết tiệt!

Điểm đến cách điểm xuất phát không xa. Hai người gửi xe, vào hội trường thay quần áo, đồ vật bảo hộ. Một loạt các động tác đốt cháy cơ thể, dưới chân sắp nổi gió. Khi đứng trên võ đài, ánh mắt nhìn chằm chằm vào đối thủ có thể biến thành những thanh kiếm sắc bén. Ngay cả huấn luyện viên cũng được gọi đến, đề nghị Jeno lùi lại vài bước. Không nói một lời, trực tiếp một cước đánh lên, coi quy tắc đấm bốc và tinh thần đấm bốc không ra gì, tập trung vào tấn công nơi cả hai muốn. Rõ ràng bọn họ đều mặc trang phục nho nhã, tư thế đeo găng tay đấm bốc có cùng một sự giết chóc, làm người ngoài hoài nghi bọn họ phải có thù sâu oán nặng. Nếu trong tay cầm súng, ắt là trực tiếp bắn bể đầu đối phương.

Một quyền nện thẳng vào khóe miệng Lee Jeno. Tuy đeo găng tay, nhưng khóe miệng Lee Jeno bị rách toạt, Mark Lee không khá khẩm hơn bao nhiêu. Hắn khạc ngụm máu trước đó bị đánh vào hàm, nghiến răng đau đớn. Dáng vẻ hai người tại thời điểm này dùng hai chữ " thảm hại" miêu tả tuyệt đối không quá đáng.

"Tiếp chứ?" Mark Lee lau một chút mồ hôi trên mặt.

"Dừng đi."'Sau một trận phát tiết, Lee Jeno tỉnh táo phần nào, khôi phục lại tâm tình.

"Vậy được, đi thôi." Mark Lee tháo găng tay, đốt ngón tay ứ đọng máu. Hắn ném găng tay vào tủ, hai người tắm rửa sơ sài, đi đến quầy lễ tân để trả lại đồ đạc.

Sau cùng Lee Jeno và Mark Lee tới quán bar.

"Anh" Lee Jeno uống cạn nửa ly rượu whisky, chạm vào vết máu trên khóe miệng. Nâng cằm để ra hiệu cho người pha chế rót đầy ly. "'Lần nầy anh thật quá đáng."

"Một ly vang, cảm ơn." Mark Lee đưa menu cho nhân viên pha chế, rồi nhìn vào ly rượu của Lee Jeno. "Anh có lỗi, nhưng anh không nghĩ em thực sự hòa hợp với Renjun. Anh nghĩ trong tim em chất chứa Na Jaemin."

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧, 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐇𝐲𝐮𝐜𝐤 ❥ 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 "𝐓𝐈̀𝐍𝐇"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ