Tiết Dương một tay cầm quả táo đang gặm dỡ, một tay nắm lấy ống tay áo bên trái của bạch y đạo trưởng. Hắn đi phía ngoài che chắn cho Hiểu Tinh Trần đi phía trong. Khi hắn đi lên cầu để qua sông, đột nhiên lại nghe bên dưới có tiếng gọi lanh lảnh, hắn đứa mắt nhìn qua, vừa nhìn liền đỡ trán ngao ngán.Bên dưới cầu là một nữ nhân rất trẻ, nàng mặc một thân hồng y, tóc thõa dài khẽ bay, đứng trên một con thuyền trôi theo dòng sông, khiến người người yêu thích. Không sai, nhan sắc của cô nương này chính là được ví như tiên tử. Mà lí do tại sao vừa nhìn thấy nàng Tiết Dương đã tỏ ra chán ghét như thế à?
" Đạo trưởng ca ca hôm nay đi chợ sao? Có thể cho ta đi cùng không?" Nàng nói xong lại khẽ cười, hiền lành nhu thuận lại đáng yêu.
Lí do vì cô ta chính là nhắm tới đạo trưởng của hắn! Hắn không thể ghét bỏ sao?
Vì Tiết Dương đứng bên trái, vừa vặn che khuất tầm mắt của Hiểu Tinh Trần, y vừa muốn ló đầu ra đáp lại cô ấy, Tiết Dương đã đỡ trán ấn y trở lại, quay mặt đáp lời nữ nhân:
" Không."
Nói rồi lại quay sang thì thầm vào bên tai đạo trưởng, cười cười: " Ong bướm của ngươi đánh hơi thật nhanh nha."
Hiểu Tinh Trần bị hắn trêu chọc đến ngượng, đẩy đầu hắn ra xa, khẽ mắng: " Đừng có nói bậy."
Nữ nhân bên dưới bị từ chối sắc mặt liền trở nên khó coi, nàng khẽ siết chặt tay, ánh mắt nhìn Tiết Dương đã lạnh đi mấy phần: " Ta hỏi ngươi?"
" Không." Tiết Dương nhún vai.
" Vậy ai cho ngươi quyền lên tiếng? Y còn chưa ừ hử gì!" Nàng khẽ quát.
Nhìn mỹ nhân vì giận mà sắc mặt trở nên khó coi như vậy, hắn thấy thật thú vị, còn ngại mọi người xung quanh đứng hóng chuyện chưa đủ vui, hắn liền khoác 1 tay lên vai Hiểu Tinh Trần, kéo y lại gần mình, khẽ cười lộ ranh nanh.
" Ý của ta chính là ý của hắn. Đúng không Hiểu Tinh Trần..."
Hắn đè thấp âm thanh, gọi thêm 1 tiếng: " Ca ca?"
Hiểu Tinh Trần bị hai đứa ranh này vờn qua vờn lại đến phát bực. Một đứa vừa gặp y liền vọt tới ngả ngớn thả thính, một đứa rõ ràng là con trai mà hết lần này đến lần khác cứ ám muội với y trước mặt mọi người, kém lắm là tuyên bố: đạo trưởng này là của ta!
Y cảm thấy hai người này vô cùng ấu trĩ, gặp là lại cắn xé nhau, hại y đứng cạnh nghe đến đau đầu. Lần này Hiểu Tinh Trần quyết không chiều theo Tiết Dương làm loạn nữa, cũng không muốn tiếp chuyện với nữ nhân kia, y chọn: bơ bọn nó đi! Nói là làm, Hiểu Tinh Trần đánh rơi bàn tay người kia trên vai mình, tiêu sái bước đi, vừa lạnh lùng vừa có khí chất!
Nữ nhân bên dưới thấy vị đạo trưởng kia không hùa theo tên lưu manh, liền cười hì hì hỏi lại: " Đạo trưởng, ta có thể..."
" Không. "
Hiểu Tinh Trần đáp 1 tiếng ôn nhu, rồi tiếp tục bước. Nữ nhân lần này bị từ chối thẳng mặt, uất ức không có chỗ trút liền đem mũi giáo chuyển sang tên phá đám kia, nghiến răng mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiết Hiểu] Kiếp Sau Sẽ Yêu Ngươi.
Fanfic1 cái hố nhỏ cho tường thành lòng toi, Tiết Dương aka Dê nhỏ, Hiểu Tinh Trần aka Sao nhỏ. Nguyên tác: Ma đạo tổ sư _ Mặc Hương Đồng Khứu. Cp chính: Tiết Dương và Hiểu Tinh Trần. Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, xuyên không, 1×1, có OOC, có H, ngược ngọ...