Chủ tịch Jack đứng thẳng trên tầng cao mới của toàn nhà công sở, hướng mắt ra tường kính trong suốt. Phía bên ngoài toàn là nóc nhà, mái nhọn hoắt như kim đâm lên cao. Bầu trời màu xám xanh và tuyết rơi lạnh buốt, trắng xoá cả đường phố.
Đây là thời gian nghỉ ngơi ít ỏi mà Jack có, dùng khuôn mặt soái khốc nhíu mày. Hắn đợi thêm một lúc rồi cầm điện thoại, hai ngón cái linh hoạt nhấn nhấn màn hình cảm ứng.
"Ting..."
Tiếng tin nhắn gửi đi nhanh chóng. Khuôn mặt cứng nhắc của Jack mới nhẹ mỉm cười. Hắn đang hỏi thăm thân ái ở nhà ăn uống đầy đủ không, mặc dù nó khá vô dụng. Vì qua bao năm chung sống, Jack cũng biết vợ mình cực kì yêu việc được thưởng thức đồ ăn, em ấy yêu thực phẩm ngang với hắn đó.
Haha...
Hắn đã phải cố gắng lắm mới được xếp trên vị trí đó. Có vẻ hơi nhảm nhí nhưng Jack thầm kín coi đấy là vinh hạnh mà một người chồng đạt tới.
Dạo này hắn quá nhiều việc, thời gian bên cạnh Naib bị thu hẹp nên tâm trạng cũng không tốt lắm. Gửi tin nhắn hay gọi điện cũng là biện pháp tạm thời cho Jack bớt cảm giác thương nhớ. Cơ mà không được động chạm, có chút buồn phiền...
Hơn nữa sức khỏe suy giảm khi làm việc liên tục khiến Jack về nhà đặt lưng xuống giường là ngủ. Cái gì cũng không làm, chính xác, là cái gì cũng không. Chỉ đôi khi sáng dậy thấy mình vẫn vòng tay ôm Naib nhỏ bé thì tâm hồn được an ủi chút xíu.
Ahhh, hắn ước có thể quay lại năm-mười năm trước. Lúc đó tuổi trẻ thịnh thế, chẳng ngại việc gian khổ, mệt mỏi. Cả chuyện tình cảm cũng dữ dội hơn. Giờ Jack cảm thấy mình cũng lớn tuổi rồi, lực bất tòng tâm à?
Chắc không phải chứ?
Sắp tới là Valentine rồi, vào ngày này Jack hay bày trò cho Naib bất ngờ một phen. Sau đó cả hai sẽ kéo nhau lên giường giải quyết, Jack phải 'yêu' anh khi nào Naib chịu bỏ tính cứng đầu xin tha thì còn xem xét có dừng hay không ấy.
Suy nghĩ một chút, tiếp đó khoé miệng hắn nhấc lên cung độ tàn ác.
Đây là thái độ muốn khô máu?
Ai mà biết Jack đang tính xem cho Naib ngậm chocolate cùng dịch thể của mình có được không? Tưởng tượng ra hình ảnh tươi đẹp đó mà rùng mình phấn kích, Jack gửi nhãn trái tym thật lớn trên cuộc trò chuyện rồi tạm biệt anh, tiếp tục chăm chỉ giải quyết giấy tờ.
...
Trong khi đó, Naib vẫn cố gắng hoàn thành kế hoạch Valentine màu hường. Anh ra vườn cắt một bó hoa hồng Jack thích nhất, chuẩn bị bình thủy tinh và nước sạch để cắm rồi đặt tại phòng khách và bàn ăn. Nến thơm tạo không khí thì Jack đã trữ sẵn, anh lục tủ là thấy. Hồi trước chỉ nghĩ thứ này vớ vẩn, bây giờ thì anh hiểu mùi hương cũng làm nên nhiều vấn đề nha.
Hương thơm càng quyến rũ càng tốt, hoặc là Jack sẽ trông Naib như thằng dở và nói anh dọn nhanh còn đi ngủ.
Cơ mà chắc hắn không dám. Nếu hắn thực sự không hiểu phong tình như thế thì tốt nhất nên sẵn sàng tinh thần ngủ bên ngoài phòng khách. Bởi Naib ghét rồi thì việc gì cũng làm ra được đó...
Phải không?
Nhưng vấn đề đâu có nghiêm trọng tới mức đuổi chồng mình đi đâu? Và thiếu Jack thì anh khó ngủ lắm.
Sao tự nhiên vụ này phức tạp thế?
Được rồi, nên dừng lại tại đây thôi. Quả nhiên anh vã sắp phát rồ rồi mới suy nghĩ theo cái hướng chết tiệt này.
Đống đồ 18+ được giấu kín (trên nóc tủ). Thứ lỗi cho anh vì không mang ra test, bởi da mặt anh thế nhưng cũng mỏng thôi, tự biên tự diễn gì đó chưa thể phá giới hạn được.
Thay vào đó, Naib đi làm chocolate cho đủ nghi thức. Hàng handmade muôn năm, và hướng theo sở thích của bản thân. Được rồi, Jack không thích đồ ngọt lắm, làm ra rồi phần nhỏ hắn nhấm nháp, còn lại đoàn tụ trong bụng anh thôi.
Nghe ích kỉ không? Tất nhiên là không. Vì có để nguyên một thanh dark chocolate Jack cũng không dùng hết, mà Naib ghét vị đắng, đâm ra để tới hết hạn rồi bỏ phí. Chẳng ai thích thể cả.
Vậy nên anh tìm đến công thức làm chocolate trái cây. Nguyên liệu khá đầy đủ với chocolate (đen, trắng, macha,...), bơ nhạt, kem tươi, đường, vụn hạt hạnh nhân và đủ loại quả như cam, dâu, kiwi, việt quất, nho khô...
Quá trình hoàn thành mất tới một ngày, Naib thậm chí đã xin nghỉ làm vì sợ mình thiếu thời gian nếu sơ suất làm hỏng. Anh 'hối lộ' nho nhỏ với mấy người giúp việc bằng phần trái cây thừa để họ đừng rỉ tai Jack về kế hoạch của anh. Nhìn nụ cười có chút bất thường của cô gái trẻ nhất, không hiểu sao anh cảm giác tưởng tượng mà cổ nghĩ ra đã chạm tới thứ gì đen tối lắm...
"Em hứa là không nói rồi nhá. Anh tin tưởng em lắm đấy..."
"Ok anh ơi~ anh mà nghi ngờ sự kín miệng của em là sai lầm. Phúc tính của hai người tỉ lệ thuận với niềm vui em nhận được nhaaaa."
"Ừm..."
So với mấy bác lớn tuổi hơn thì nhỏ này bạo quá. Thanh niên thời nay không biết kín đáo gì hết.
Mà anh thì khác à? Mục đích cuối cùng của Valentine năm nay là để câu dẫn chồng, kiếm niềm vui cho bản thân đấy thôi.
Naib nguyền rủa chính mình đã tràn ngập ham muốn xác thịt trần tục, trong khi đôi tay yên lặng bỏ những thanh chocolate vuông vuông vào bịch giấy bóng kính, thắt nơ lụa xinh đẹp.
Tốt rồi, với thời tiết giá lạnh thế này thì không cần nhét vào tủ lạnh. Naib thoải mái đặt hết tất cả vô giỏ rồi cất lên tủ.
Vừa thu dọn đống dụng cụ làm bếp đã bày ra khi nãy vừa vui vẻ ngâm nga trong cổ họng. Ngày mai sẽ là lễ tình nhân đáng nhớ của cả hai người đây. Jack thân yêu cứ chờ xem anh có làm hắn hài lòng không nha.
(Tbc)
________________
Em cũng mún ăn chocolate nữa Naibu ơiiii~ (Nhưng đừng nói với Jack là em đòi nhé 😝 sẽ chết đó).
Cảm ơn mọi người đã tới đây, nếu thích tác phẩm thì tặng tui một sao nè.
(つ•̀ᴥ•́)つ*:・゚✧
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[JackNaib] (R18) Happy Valentine
FanfictionCp: Jack (The Ripper) x Naib Subedar Fandom: Identity V Thể loại: Điềm văn, ngọt, ôn nhu công x binh phàm thụ, H (R18), (có sử dụng) sextoy. Tác giả: Nori (D.A) _____________________ Đây chỉ là một câu chuyện nhỏ ngọt ngào về một đôi vợ chồng yêu n...