Buổi sáng thức dậy trong ổ chăn ấm áp, Naib cọ cọ đầu vào bả vai người bên cạnh. Mắt nhắm lại với ý định ngủ tiếp, nhưng qua năm phút mà anh vẫn tỉnh như sáo. Naib thở dài, chấp nhận việc đồng hồ sinh học nghiêm chỉnh của mình và đẩy chăn ngồi thẳng lên.
Jack vẫn đang mơ màng chưa tỉnh hẳn. Góc nhìn từ trên xuống khiến Naib thấy hình ảnh hắn đang ôm trọn vòng mông anh (ban đầu là ở vai thôi).
Cơ mà Jack đẹp trai dữ thần, anh không có ý tưởng khác ngoài việc nhìn chồng ngủ nướng. Da trắng tóc vàng nè, cũng sắp tới đầu bốn rồi vẫn hấp dẫn chết người. Tuy dạo này vì lao lực nên quầng mắt hơn sâu, nhưng điều đó chỉ khiến hắn thêm vẻ âm trầm, lạnh lùng. Đây là kiểu sắc đẹp được ưa chuộng, giống ma cà rồng hút máu, đầu lưỡi đỏ liếm khẽ qua răng nanh nhọn...
Nghĩ tới thôi cũng thích quá đi...
Qua một lúc, Naib bổ não đủ thì quay sang lay Jack dậy. Valentine không phải ngày nghỉ và tất nhiên chủ tịch vẫn phải đi làm.
"Jack, Jacky! Mặt trời lên rồi, dậy nào!"
"Ưm..."
Hàng mày của Jack nhẽ nhíu, có vẻ không đồng thuận với Naib lắm. Vòng tay hắn càng siết anh chặt hơn, lồng ngực tìm kiếm hơi ấm từ Naib.
"Nhanh nào, không được nũng. Anh bảo là hôm nay có họp sớm mà."
"Không... Chút nữa thôi."
Âm thanh ngái ngủ hơi khàn khàn mong muốn anh để hắn say giấc. Naib cười nhẹ, vừa thưởng thức chất giọng đặc biệt này vừa nói:
"Em sẽ chiên cho anh hai trái trứng nhé, dậy đi."
Thi thoảng Naib mới đề nghị thực đơn bữa sáng. Vì bình thường anh thích gì làm đấy, Jack chỉ có thể ý kiến khi việc đã hoàn thành thôi.
Thế mà hắn không chịu nắm lấy cơ hội.
"Bữa sáng? Không muốn..."
"Tốt! Em đi ăn một mình."
Naib phản ứng cũng quá nhanh. Nhưng không phải anh giận đâu, mà anh muốn Jack nghĩ rằng anh giận.
Đợi Jack load xong tình hình thì Naib đã nửa đường vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân rồi. Vội vã đẩy chăn sang một bên, Jack bật dậy, trông cực kì thanh tỉnh như chẳng quen biết thằng nào khi nãy còn đòi ngủ nướng.
Hắn cũng vào nhà tắm, cẩn thận hôn má Naib trong khi anh còn đang chải răng đầy một mồm bọt trắng.
"Anh dậy rồi, thân ái."
"Ừm..."
Jack hôn thêm lần nữa khi anh trả lời. Nhìn khuôn mặt Naib trong gương liền biết người này không tức giận gì hết. Jack yên lặng thở phào, nhận lấy bàn chải Naib đưa cho.
Sinh hoạt chẳng khác gì ngày thường cả, Naib mặc tạp dề, đứng đợi máy nướng bánh mỳ bật lên thì lấy bánh quét bơ. Tiếp đó đi chiên trứng, hâm nóng sữa (vì anh muốn làm biếng, không vắt nước trái cây nữa).
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[JackNaib] (R18) Happy Valentine
Fiksi PenggemarCp: Jack (The Ripper) x Naib Subedar Fandom: Identity V Thể loại: Điềm văn, ngọt, ôn nhu công x binh phàm thụ, H (R18), (có sử dụng) sextoy. Tác giả: Nori (D.A) _____________________ Đây chỉ là một câu chuyện nhỏ ngọt ngào về một đôi vợ chồng yêu n...