~ 4 ~

2.8K 291 27
                                    

Jack tốn thêm nửa tiếng đồng hồ để chọn một chiếc áo phù hợp với Naib. Chỉ tưởng tưởng hình ảnh Naib mặc nó rồi mỉm cười, Jack cũng vô thức nâng khoé môi, bày ra khuôn mặt đẹp trai si mê. Đến cô gái thu ngân ở quầy cũng đỏ mặt.

"Xin hãy gói thành hộp quà giúp tôi. Nếu có thể thì buộc ruy băng màu xanh lá nhé, vợ tôi thích chúng."

Hắn khẽ hắng giọng nói, vừa rút thẻ thanh toán vừa yêu cầu.

"Chúng tôi sẽ gói đồ đúng như mong muốn của ngài. Người ấy chắc chắn rất hạnh phúc khi có người chồng như ngài đây."

"Cảm ơn cô."

Jack đợi thẻ được trả lại, sau đó chợt nhớ ra điều quan trọng nên hỏi tiếp:

"Tôi có thể viết thiếp không?"

"Ồ, vâng, tất nhiên rồi. Sơ suất của chúng tôi. Phía bàn bên kia là thiếp giấy và bút ạ. Ngài cứ qua đó viết rồi đưa lại cho chúng tôi để cho vào gói quà."

"Được."

Chân dài bước vài bước liền tới nơi, Jack vừa liếc mắt đã thấy một tấm thiếp màu đỏ thuần. Sắc đỏ của hoa hồng hắn thích nhất, nhưng chỉ cần soi vào bóng tối, loại màu này cũng cho ra một kiểu đặc quánh như máu, ghê rợn mà say mê.

Naib nói chúng hơi rợn mắt, thường không hào hứng. Nhưng cũng may bên trong thiệp là màu hồng sọc trắng không quá rực rỡ. Chắc là Naib sẽ chấp nhận được.

Cầm bút trong tay, mực tím khiến câu chữ có vẻ uỷ mị, cực kì phù hợp với những lời tâm tình ngọt ngào của Jack. Đến dòng chữ kí cuối cùng vẫn thanh đậm xinh đẹp.

Hắn hài lòng nhìn tấm thiếp chứa cả nỗi lòng mình. Chờ mực khô rồi đóng lại, quay trở về đưa cho nhân viên. Bọn họ cũng rất chuyên nghiệp mà thả vào gói quà, không táy máy mà mở bí mật khách hàng ra.

"Đồ của ngài đây ạ."- cô gái cúi thấp mình gửi đồ cho Jack.

Hắn cũng nhận lấy rồi cảm ơn theo phép lịch sự.

"Rất vui được phục vụ ngài. Mong rằng ngài sẽ quay lại để trải nghiệm hết dịch vụ của chúng tôi."

Cô thu ngân đó cười rất tươi, trông cũng xinh xắn lắm. Nhưng Jack cầm được đồ rồi thì đi thẳng, cơ bản không nhìn đến.

Tâm trạng hắn rất vui vẻ, đánh lái đi còn ngâm nga loại nhạc cổ điển ưa thích.

Chỉ là hôm nay không thuận buồm xuôi gió đến vậy. Đường lớn đầy tuyết đi phải cẩn thận thì trớ, hắn còn thấy trước cả một đoàn xe đang tắc nghẽn, đi không được tiến chẳng xong.

"Chết tiệt!"

Bật radio lên liền bắt trúng tần số của bên giao thông tường thuật về vụ tại nạn, xem ra chỉ xảy ra cách đây hơn 600m. Chiếc xe đó đi nhanh, đường trơn mất kiểm soát nên lật ngửa ra, dù người bên trong chỉ bị thương thì vẫn phải đợi xe cẩu tới giải quyết.

Jack thở dài mệt mỏi, vặn công tắc của cần gạt nước lên tốc độ cao hơn để quét hết lớp tuyết trên mặt kính. Hắn chắc sẽ kẹt ở đây khá lâu...

(Hoàn)[JackNaib] (R18) Happy ValentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ