"Ah. Jack, anh chậm thôi."
Naib khẽ ngả đầu về phía sau, trong họng rên rỉ phản kháng. Cơ thể anh dù có thư giãn đến mức nào thì vẫn phải mở rộng cẩn thận, nếu không đau chết. Jack mà cố tình không nghe thì anh chắc chắn sẽ đấm người bay xuống giường luôn. Nhưng tất nhiên, với phong cách quý ông ôn nhu, hắn kiểm tra trạng thái của Naib một chút để chắc chắn anh đang khó chịu.
"Thân ái à, anh thực sự chưa làm gì quá đáng. Vì lâu nay không động chạm nên em mới cảm thấy lạ thôi. Kiên nhẫn đợi anh được không?"
"Ah~"
Jack mỉm cười mà trán rịn mồ hôi... hắn mới không nói là trông Naib cứ như mời hắn vào ngay bây giờ ấy. Em ấy bảo chậm lại nhưng cơ thể và giọng nói ngọt ngào đó hoàn toàn để lộ ra ham muốn bất kham.
Làn da Naib nổi lên màu hồng đỏ tươi ngon vì kích động, ánh mắt trở nên nhu hoà yếu ớt hơn. Mặc dù anh không cố tình hấp dẫn như vậy, cơ mà ai kiểm soát trong trường hợp này được...
Phía dưới của Jack muốn bùng nổ rồi, hậu huyệt ấm nóng thì vẫn chưa thể tiếp nhận tiến vào. Hắn dường như bị kẹt trong tình huống khó khăn, giữa lí trí và bản năng, chọn cái nào cũng không tốt.
Hắn nhíu mày, lấy thêm một chút gel trên tay. Ánh mắt vô tình liếc qua mấy vật ở tủ đầu giường, sau đó chợt nảy ra ý tưởng hay ho.
Rướn người lên, hắn nhẹ giọng, hơi thở thổi vào tai Naib nóng bỏng.
"Thân ái, em đang quá đáng với anh đó nha~"
"Ư... c-còn không phải do anh..."
Naib còn chưa nói hết đã bị nụ hôn nồng nhiệt lấp mất lí trí. Bên dưới, những ngón tay Jack vẫn không ngừng tấn công, bên trên lại hôn dữ dội như muốn hút cạn dưỡng khí của anh. Tiếng rên rỉ và nút lưỡi ướt át quá mức phạm quy, Naib dù khó chịu nhưng không thể cưỡng lại bầu không khí đầy nhục dục này.
Nước miếng trong miệng chảy trào ra ngoài, một chút rớt xuống quai hàm gợi cảm của Naib. Nhưng anh không quan tâm đến chúng lắm, sự chú ý đổ dồn vào Jack và nụ hôn hắn mang tới. Đầu lưỡi tê rần liếm láp bờ môi mỏng, Naib nhắm mắt, hai tay không cam lòng mà níu giữ phía sau gáy Jack, tỏ ý không cho hắn rời ra.
Thoải mái tràn đến từng lỗ chân lông trên cơ thể, Naib cũng bắt đầu thư giãn dần.
Ngay lập tức, mắt hắn sáng lên, động tác mau lẹ cầm gốc kim loại tròn tròn, nhẹ nhàng cắm vào hậu huyệt nhỏ.
"Ah- lạnh..."
"Hình phạt của em... Không cho tháo ra."
Cơ thể ấm áp bị nhét thanh kim loại đó vào quá bất ngờ, Naib không thể không rùng mình kêu ca.
"Một chút thôi, không sao."- Jack mỉm cười an ủi.
"Anh cứ thử đi."
"Nhưng là em muốn dùng mà~"
"... ghét."- Naib nói thầm, không lớn giọng phản pháo nữa, hai gò má đỏ bừng, ánh mắt mê ly có chút ngập nước như đứa trẻ bị bắt nạt.
"Ngoan, mèo ngoan của anh."
Jack đỡ Naib lên, để anh quỳ chân, hướng mặt về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[JackNaib] (R18) Happy Valentine
Fiksi PenggemarCp: Jack (The Ripper) x Naib Subedar Fandom: Identity V Thể loại: Điềm văn, ngọt, ôn nhu công x binh phàm thụ, H (R18), (có sử dụng) sextoy. Tác giả: Nori (D.A) _____________________ Đây chỉ là một câu chuyện nhỏ ngọt ngào về một đôi vợ chồng yêu n...