chapter 29
[ sino si SOMEONE ]
Nanalie's [ P . O . V ]
sino si Someone ?? haiiissh mas lalo lng akong linilito ni Joshua ..tsaka pinagsasabi nun ! ?? I deserve someone ..pero sino ?
ngayun tinititigan ko naman si Jonathan ...pero parang di naman siya kasi lageh niya lng akong kinukulit ! kainis !
hay !! nakuh atleast natutu akong magmahal ...dba !!
" kumusta ?? "
" OK lng naman :D "
sino ba kasi yung tinutukoy mo Joshua ..!!
si Jonathan ??
si Ryan ??
si Joshua ??
hay !! sino ba kasi si someone
" ang lalim ng iniisip mo Nana "
" H-huh ?? wala wala !! "
" matanong ko lng , magiging masaya ka ba pagnawala ako ?? "
" aba oo ! kasi wala ng mangungulit saakin !! HAHAHA " * evil Grinned *
" Hmmmmm ..."
**********
The next Day
Jonathan's P . O . V
" Lani ! , di ka manlang nagpaalam na dadating ka pala ngayun "
tama ang narinig nyo , andito na si Lani .
" haha ! hmm kaw talaga , di ka pa rin nagbabago balita ko pupunta ka daw sa korea "
kakarating niya pa lang , andami niyang dala !!
" oo , hahah :D uhmm "
" Jonathan , umuwi ako kasi , kasi eto please basahin mo nalang .. "
may binigay siyang isang invitation
" Wedding Day of Miss LayLani Sanner and Erik Jacob October 37 , 2027 , so ikakasal ka na pala ! that's great :D i'm happy for you "
" Di ka galit "
" hahah , Lani nakalimutan munaaa cguro yung pinag-usapan natin ..dba bestfriend turingan "
" ah oo nga pala ! hmmm By the way , pakilala mo naman ako dun sa sinasabi ni Ryan na Nanalie , maganda buh ? "
grabeh no ! Break na nga kami , nakakapag-usap pa kami ng maayos ...tsaka hays !! di ako nakafeel ng kunting kirot .. maybe its time na to Move on ..." Ah , Nanalie ?? hmm ..wala na kami nun , tsaka di naman talaga naging kami ! "
" hmmm how sad naman , ang hina mo kasing dumiskarte ! "
ang nagsalita !!! > . <****************
Nanalie 's [ P . O . V ]
andito ako ngayun sa kwarto staring at nothing ..parang naninibago ako ngayun , wala na kasing gumigising saakin ng maaga which is noon ang gumigising sakin ay si Jonathan , then wala na ring maingay ! .
bakit ko ba sinasabi ang mga yun ! ..Tama ..hala malapit na palang umalis si Jonathan , dapat haaaaaaaiiiiiiii ^ . ^ ! wala akong remembrance na maibibigay sakanya ..teka ..oo nga pala yung medias niya ..hahah andito pa pala !! pero wait bakit di ko ba nasauli sakanya ??
BINABASA MO ANG
She's a Secret agent *Completed*
Novela JuvenilIt depicts the life of being a secret agent. A/N: May I promote my upcoming stories and newly published one? Will you support it too? PUBLISHED: -Being with this Annoying Girl *Complete* -We are friends *One shot*