Hồi 1. Phần 0. Chương II

828 39 1
                                    

Hồi 1. Cuộc hội ngộ của quỷ dữ
Phần 0. Quá khứ
Chương II. Ophiuchus và ngõ nhỏ tăm tối

Scorpio còn chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì cậu ta đã đi xa mất. Cô ngồi xuống, nhủ rằng không nên tự làm rối mình nữa. Rồi như đã lấy lại tinh thần, Scorpio trở về với trạng thái vui vẻ của mọi khi, cô nàng vuốt lại mái tóc phồng mềm mại của mình và tiếp tục nói chuyện cùng bốn chàng trai như chưa hề có gì xảy ra. Theo những những gì cô biết trước khi đến đây và sau khi tìm hiểu lại mọi thứ thì bọn họ chẳng tốt lành hay được cha mẹ quan tâm gì cho cam.

Đầu tiên từ trái qua là Virgo, tóc đen, điển trai, có vẻ là người sùng đạo, con nhà giàu nhưng cuối cùng bị phá sản, vơ vét hết tiền của mới vô được cái lớp tồi tệ nhất nơi đây. Bề ngoài lạnh lùng bên trong nhà nghèo nên Scorpio cũng không dư hơi mà tìm hiểu sâu hơn.

Tiếp theo là Pisces, tóc vàng, điển trai nhưng mặt mũi đểu giả, trông như là kẻ xảo quyệt, không có cha, mẹ bị xâm hại nên mới có thai, vì lẽ đó nên ít bạn, cưỡng cầu có bạn bè, nhưng cuối cùng lại là tên phản bội, hại bạn, hại bè, cụ thể thì chưa rõ, sẽ tìm hiểu thêm. Mẹ hắn sợ quá tống cổ hắn vào đây. Nơi này đáng ra không nên là lớp học, lớp học gì mà thể loại nào cũng có thế cơ chứ? Đó là những thông tin mà Scorpio moi được từ bạn thân hắn, Poisson.

Poisson, tên khốn đeo khẩu trang, bạn của Pisces, khốn nạn y hệt nên mới chơi được với nhau và cũng là bạn trai hiện tại của cô. Tên ăn mày đầu đường xó chợ, trước đây hắn tên Poison cơ, nhưng sau khi được nhận nuôi và bỏ đi thì đổi tên thành Poisson, cả mái tóc màu nâu đen trước đây cũng đi nhuộm lại thành xanh dương, chắc hắn nghĩ cô không nhận ra điều đó. Scorpio cười nửa miệng. Chuyện về tên khốn nạn đó thì dài như một bảng báo cáo cuối năm, cho nên Scorpio không muốn nhắc đến nhiều. Chỉ cần biết, cô ở đây để trả thù hắn cùng những kẻ liên quan đến hắn và cả những con ả mà cô ghét, như là bốn đứa con gái đang xì xầm về cô sau lưng vì chúng nghĩ cô đã không nghe thấy.

Cuối cùng là Sagittarius, tóc xanh lá, có lẽ cũng là nhuộm, mặt mũi bặm trợn, da bọc xương, gầy gò, cơ thể nhiều vết cắt sâu nhưng không trúng chỗ hiểm nên vẫn bình an, vẻ mặt trông có vẻ thấu hiểu và cảm thông cho người khác nhưng hoàn toàn là giả vờ giả vịt. Trong cặp toàn là dụng cụ phẫu thuật, có lẽ là ba mẹ cho hoặc là lén mua, cũng có thể là ăn trộm. Vì gia cảnh hắn vẫn là một dấu chấm hỏi.

Sau khi ngồi ngẫm lại mọi thứ, vẫn thấy có chút tò mò với mái tóc màu xanh lá của Sagittarius nên Scorpio bèn hỏi:

- Này Sagit, tóc cậu là nhuộm sao?

- Không?

Cậu ta không tỏ vẻ gì là ngạc nhiên vì câu hỏi đó nhưng câu trả lời lại nhàn nhạt và không có vẻ gì là hòa đồng với mọi người, lại còn như hỏi lại Scorpio nữa chứ. Nhưng Scorpio cũng chẳng mấy bận tâm với vẻ ngoài lãnh đạm đó, cô vẫn tiếp tục săm soi mái tóc đó, vẻ mặt không cam tâm:

- Sao có thể thế được chứ? Người bình thường mấy ai có mái tóc màu xanh lục như vậy?

- Thế cậu nghĩ tại sao tôi phải nói dối cậu?

(12 chòm sao) Trường học tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ