Prolouge

20 0 0
                                    

(This is a work of fiction, all of the names,places,event, etc. is a work of the imagination of the author.)

------

"Vi..Vince may gusto sana akong sabihin sayo" utal-utal kung sabi.

Tahimik lang sya at pinag mamasdan ko ang maganda nyang mga mata na para bang gusto ko syang yakapin.

Tumayo ako sa inupo-an ko kanina at nag salita.

"Hoy ayaw mo ba talaga akong kausapin tska nagagalit kaba?!"sabi ko nang nagagalit na tono

Di parin sya kumikibo pero ang cute nya talaga.sinipa ko ang tuhod nya para makadaan ako, pa harang harang kase.

Dinaanan ko lang sya at pumunta sa kaklase ko nang bigla nya akong binato nang papel
Hinarap ko sya pero imbes na magalit ay napangiti ako dahil bumalik na ang mood nya ang pagka-makulit nyang mukha at ang ngiti nyang nakakabaliw.

Pumunta nalang ako sa kaklase ko para manoud nang youtube.

Palagi syang nag papansin sakin pero diko ko sya kinikibo pero...

"Fckk!!!... Tann!!! "

Pinisil-pisil nya ang malambot kung pwet.my Ghhaad my gorgeous butt.

Ma batokan nga

"Arayy!!" Ang OA naman nang lalakeng to ma hina lang naman ako mang batok ahh hehehe.

"Hoy lalakeng manyak!,Wag mo ngang hawakan tong pwet ko,ang manyak manyak mo umagang umaga nang sisira ka nang araw ko.Tse!! Maka alis nanga"umalis ako nang classroom namin wala din naman yung prof namen kaya free time ako ngayon wohooo!! Cafeteria im coming for you!!

Bago ako pumunta sa caf sinundo ko muna yung bestfriendinmylife na si jamill but im comfy to call him "amie" dunnowhyy?basta comfortable lang ako

"Hi my bestfriendeverinmylife!! So anong gawa mo?"i said with my hyper tone

"Ano paba eh nag liligpit nang gamit duhhh!!"itong babaeng to napaka pilosopo talaga naka Gerald lang kala mo kung sino.

"Tara nanga sa caf nagugutom nako sa pagiging pilosopo mo duhhh"hinila ko na sya para maka punta na kami agad sa cafeteria im so hungreeeyyy

"Hoy bitawan mo nga akong babae ka,anong bang nangyare sa inyo vince ha?"tumigil muna kami saglit malapit sa library.

"Huh?,ano namang ginawa nya saken,di nya nga ako kinakausap"i lied

"Nako, nako,nako,nako! Wag kang mag sinungaling sakin kathryn kilalang kilala ko kayo di matatapos ang araw nyo nang di kayo nag ka usapan"ooohhemmgeee diko talaga kayang linlangin tong babaeng to ang hirap pag sinungalingan

"Oo na,sige na , pinisil-pisil lang naman nya tong pwet kong malambot nohh!!"as if i care duhhh

"Lika nanga na gugutom na yung tyan ko baka ma kain pakita dyan ehh"hinila ko nanaman yung besty ko,Oo na ako na ang bestfriend na mahilig mang hila nang bestfriend nya.

-----------------

"Geeeezzzz ano nanaman bah ang kakainin ko ngayon,na lilito nako! Footlong or iceream?" Tanong ko kay amie

"Hoy pumili kana ngalang dyan"

"Hayysstt, sge nanga ate yang dalawa nalang po yung bibilhin ko"sabi ko kay ateng tindera nang binibilhan namin malay ko ba kong anong pangalan nya duhh! Char lang di sa iniisip nyong maldita ako ahh ehh ang good good girl ko kaya.

"Uyyy , kamusta kayo ni gerald? Baka may ginagawa na kayong kababalaghan huh!"
Tinitigan ko sya gamit ang Teary Eyes ko.

"As usual,okay lang naman nag wowork-out na yung relationship namin"nakaka inggit naman ako pa naging kupido para mag tuluyan silang dalawa ehh ako walang love life pag minamalas nga naman.

"So anong plano mo----"ouch ang sakit nang braso ko ha.

"Hoy--"myghhaad ang walang hiyang manyak lang naaman ang naka bangga saken,tapos hinalikan nya pa ako,ohh my sheemayy My first kiss was gone,kinuha ni VINCE LOUISE TAN.so ganito ang position namin nasataas sya tapos nasa baba ako.i pushed him away nanunubra natong manyak nato ahh!!

"Hoy umalis kanga sa paningin ko manyak, sinadya mo yun nohh! Para ma kuha ang first kiss ko,walang hiya ka"binato ko sya nang footlong ko kasi na hulog nadin naman kaya sayang,pinulot ko pa ha!

"Parang di naman nagustohan yung kiss ko ehh!! Maskwerte kanga dahil sa gwapong nilalang pa napunta ang first kiss mo eh"napaka yabang talaga nang lalaking to nohhh

"Ang hangin naman,may bagyo bahh?!"kahit na gwapo sya wala syang karapatan na kunin ang first kiss ko

"Ahh oo may bagyo ngayon napaka gwapo nga ehh,bagyong vince"sabay pogi sign pa tong lalakeng to

"Tse!!" Umalis nako dahil na hihighblood nako sa lalakeng yun.

Huhuhuhu wala nayong first kiss ko iniingatan ko pa naman yun tapos ma pupunta lang pala sa lalakeng yun lupa kainin muna ko!!

-------

[A/N: hi reader sorry sa mga typos ko beginner pa kse ako di pako magaling mag sulat,and sa mga ayaw nang story ko better not to read it,pero sa mga gustong basahin to free lang kayong mag basa i love you guyss!!]

-Vanilla_tea

I'm YOUR's and You'r MINEWhere stories live. Discover now