Chapter 1
Kathryn's POV
To:bestfriendAmie
San ka mag-aaral?
From:bestfriendAmie
Sa Xavier University nalang kaya tayo mag-aral
To:bestfriendAmie
Sge!Game ako jan!kailan bah enrollment?
From:bestfrienAmie
Bukas
To:bestfriendAmie
Sge2,bye Siszt ingat ka luvlutss!!
Kahit luka-luka tong bestfriemd ko nato mahal na mahal ko parin to, sa lahat nang kabaliwan ko palagi nya kong sinasamahan,sa mga problema ko nandyan sya lage para pakinggan ang mga eto kaya diko sya kailan man ipagpapalit bilang bestfriend ko.
Wala akong magawa ngayon dahil wala akong kasama sa unit ko kaya nandito ako naka tunganga sa kwarto ko kung anong dapat kung gawin
Isip
Isip
IsipTingg!!Ayun,gumana rin ang utak ko.
Mag shoshoping ako nang mga gamit para sa darating na pasukan pero ako lang mag-isa kase tong si amie ayaw pa lumabas,ewan ko jan sa babaeng yan bahala sya sa buhay nya heheheheNag shower nako tapos nag bihis na
--------------
Sa MallAno nga bang bibilihin ko?hmmmm..ohhh Notebooks para bagong design nanaman ,kase yung mga notebooks ko dipa puno pero ayaw ko lang yun gamitin nakaka sawa na nang design.isip bata lang ehh no ^__^
Pumunta ako ng National para mamili nang notebook at school suplies ko pati narin Wattpad books nabasa kona kase lahat na binili kong libro.
Then someone caught my attention i saw a boy he's wearing a mustard yellow jacket na may nakatatak na "mrsmellow"sa jacket na sinosout nya he's so cute he's eyes is shining like a sea under in a shining pale moonlight,then he looked at me with he's shining eyes,he's coming from me ohh god helmp me! Bumibilis abg tibok nang puso ko parang gustong kumawala sa dib dib ko.Pero sa minamalas nga naman binangga ako nang lalakeng to.
"Pa harang harang sa daan kala mo naman maganda tssss"sabi ng lalake,what the hell ano bang problema nito naka tingin sya sakin tapos babanggain lang pala ako nang lalaking to,diba nya ko nakikita tapos sya pa mag sasabing pa harang harang sa daan eh ang luwag kaya ng daanan.
"Hoy,lalaking naka yellow yung jacket!! Bulag kaba! Ang laki laki nang daanan tapos dito kapa sa dinadaanan ko dadaan tapos ano?babanggain moko tapos sasabihin mong paharang-harang ako dika man lang nag sorry ehh ikaw tong naka bangga"sabi ko sakanya habang kinukuha ko yung mga nahulog na pinambili ko.
"Tsss.Ano gusto mo luluhod ako ha?"walang hiya talaga tong lalaking to ang kapal pa nang mukhang magalit
"Hoy!hinde ko hinihiling na lumuhod ka pero kahit pag sorry man lang di mo magawa napaka walang galang ka naman tapos mag pipilosopo ka pa ha!" Wala na akong pakealam kong madami na kaming audience dito kase tong lalaking to di man lang marunong mag sorry.
"Wag mokong ma tawag-tawag na Hoy ha may pangalan ako"he said it with anger,wala akong pakealam sakanya duhh kahit mag wala pa sya dyan.
"Wala akong pake-alam sa pangalan mo!Tse!" Maka alis nanga napipikon nako dito
Umalis nako sa mall na yun baka makita pako nang lalaking yun baka mag-aaway nanaman kami nakakapagod na, i need some rest.
Nandito nako sa unit ko para e arrange yung mga gamit ko sa bag ko pati narin yung mga binili kong libro para ma basa kuna atleast ma kalimutan ko yung lalaking na ka jacket kanina akala mo kung sino,tama nga sila na "dont judge the book bye its cover" akala ko kanina sobrang bait nya dahil sa ka cute-tan nya yun pala sobrang sama pala nang ugali sobrang opposite talaga.
YOU ARE READING
I'm YOUR's and You'r MINE
RomantizmMeet Stacey kathryn Gonzalez An 17 yrold girl, he's life changed when she meet Vince louise Tan.palaging nag aasaran ang dalawa na parang aso't pusa pero may pag-asa ba na maging sila o pag laruan sila nang tadhana Kung gusto mo malaman ang kanilan...