Kathryn's POV
Mukhang mababait naman yung mga kaklase ko ngayun.
Ilang minuto kaming nag daldalan ni amie dito, first day of school palang ang dadaldal nanamin.
Nandito na yung professor namin kaya nag pa kilala nalang sya tapos may sinabi pa sya about sa school namin at iba pa.
Natatawa pa nga ako dahil yung laway nya tumatalsik pa tska kawawa naman yung mga masa harap na tatalsikan na siguro sila hahaha, showering lang ang peg tapos bumubula pa minsan yung laway nya ewwneess, pasalamat ako na hinde kami umupo dun ni amie dahil kung dun pa kami umupo baka na liligo na kami nang laway ni sir whahaha, ayaw ko naman ma ligo sa laway nya, naka ligo nako nohh sapat na sakin yun di ko na kailangan ang water falls ni sir whahaha.
"Okay class dismissed" hay, salamat naman dahil na gugutom na etong tyan ko, baka ma kain kupa yung mga kaklase ko dito.
Pumunta na kami ni amie sa cafeteria para kumain na.
Kain
Kain
KainNaku, bumabalik nanaman ang panaginip ko kahapon dito sa cafeteria nato, ano kayang meron dun? Nakaka pag taka naman. Baka mangyari yun sa buhay ko, kaya dapat kung ingatan tong lips ko kasi wala pa akong first kiss, mas mabuti nang laging handa, bahala na nga yun ikakain kuna lang to.
"Ang busog-busog ko na amie"sabi ko sa kanya habang hinihimas-himas ko yung tyan
Ko."Yan kase,kain ka nang kain para walang bukas ko kung kumain eh, baka may alaga ka dyan sa tyan mo ha na di mo sinasabi sakin" gutom lang kaya ako, kaya marami akong na kain ngayun.
"Baka maka tae ka mamaya ha? Bahala ka talaga dyan di talaga kita sasamahan mag popo" nilakasan pa talaga nang bruhang to yung sinabi nya, ayan tuloy marami nang naka tingin sa amin ngayun, nakakahiya naman >_<
Kinurot ko yung tagiliran nya kaya napa talon naman sya, buti nga sakanya hahaha
"Wag ka ngang maingay, ayan tuloy pinag titinginan na tayo nang mga tao dito, nakakahiya" bulong ko sakanya habang umaalis na kami sa lugar na yun.
Nang maka alis na kami dun ay nagreklamo na si amie"ang sakit nun ha!, yang tagiliran mo kaya yang kurutin ko ehh, tignan natin ko dika mapapatalon" inis na inis sya nung sinabi niya yun, dapat lang kaya yun sa kanya eh nakakahiya kaya. Masakit ba akong mangurot? Parang di naman. Sinubukan kung kurutin ang kamay ko.
Ouch, ang sakit ko palang mangurot, kaya pala napa talon si amie kanina. Parang akong tanga dito, kinukurot ang sarili tapos mag rereklamo. Abnormal na yata ako.
Bumalik na kami nang classroom namin ni amie, discuss lang nang discuss si professor ako naman nakikinig ang sipag ko noh!
"Okay class tomorrow ibibigay ang list nyo kong saan kayo papasuk sa ibang subject, okay goodbye class, class dismissed "
Class dismiss na pala , ang dali naman nang oras parang kilan lang napahiya ako kanina sa cafeteria."Wag na muna tayong umuwi agad Kathryn nakaka boring sa bahay eh" sabi ni amie, tama naman sya ehh nakaka boring sa bahay kaya laban lang!
"Sige go lang ako dyan" first day of school palang gala na kami paano nakaya sa susunod na buwan baka san na kami ma padpad nang mga paa namin neto.
Pumunta lang kami sa SB tapos chicka, chicka lang kami habang umi-inom nang frappe.
"Maraming mga magaganda't gwapo sa room natin nuh" tama sya dahil halos lahat dun may hitsura maliban lang sakin, char joke lang maganda din naman ako kaya proud ako sa sarili ko pero ganda lang at utak ang kaya kung ipag yabang kasi wala naman ako pakwan na alaga dito, pader yata meron, parang wall of china lang noh yan lang kaya kung ipaglaban.
YOU ARE READING
I'm YOUR's and You'r MINE
RomanceMeet Stacey kathryn Gonzalez An 17 yrold girl, he's life changed when she meet Vince louise Tan.palaging nag aasaran ang dalawa na parang aso't pusa pero may pag-asa ba na maging sila o pag laruan sila nang tadhana Kung gusto mo malaman ang kanilan...