Số nghiện

60 2 0
                                    

SỐ NGHIỆN!

- Các chú thì biết cái lồn gì?? Tưởng ai cũng nghiện được chắc! Nghiện nó có căn có quả, đéo phải ai muốn nghiện cũng nghiện được đâu!!!
Anh Mạnh vo bi thuốc lào, nhét vào lõ điếu, tay anh run run, cổ nghẹo sang một bên, mồm méo xệch!
Với tay lấy chiếc bật lửa anh tôi mồi con đóm châm thuốc,  kê điếu lên mồm..
- Tách tách tách !                                     

Tiếng thuốc vào điếu vang lên giòn tan giữa trưa hè oi ả!!!

Ngả đầu trên chiếc ghế tựa cũ kỹ, anh Mạnh mắt lim dim , mồm ngáp ngáp.. anh kể!!
- Anh nói đéo phải khoe, bạn anh đầy thằng giàu kinh hồn lồn,  chơi bời đủ kiểu vẫn đéo nghiện được tài vãi lồn!! Ấy thế mà có những thằng ngoan vô cùng, thuốc lá đéo hút ấy mà vẫn nghiện ngon lành.. sợ chưa?? 🤷🏼‍♀️ Suy cho cùng nó là cái số, đã số nghiện có tránh cũng đéo....đ..ư..ợ..ccccc

- Béppppppppppp

Phát vả điếng người cắt ngang lời nói của anh Mạnh! Từ sau lưng chị Mai vợ anh đứng lù lù một đống, mồm chị rít lên.. mắt lòi ra!!
- Địt con bà nhà mày nữa.. Cái nhẫn của mẹ mày đâuuuuu!! Chị gầm lên!!

Anh Mạnh lồm cồm bò dậy.. mặt tỉnh bơ!
- Ơ nhẫn nào ai biết nhẫn nào!!
Chị tôi mắt đỏ lòm,  bắn ra tia lửa, mồm toàn răng! Nhìn kinh tởm vãi lồn!
-  Địt CON MẸ MÀy thích cãi không????

Thế rồi! Đéo để anh Mạnh trình bày! chị tóm con mẹ nó tóm tóc anh , hỡi ơi! người anh đáng thương tội nghiệp.. nhìn anh như con ve chó đói ăn, cân vội có khi được 40 cân cả dép!!

Chị tôi dang rộng đôi tay, trộm vía,  tay chị to như hai chiếc vợt muỗi. Thề! 🤦🏼‍♀️
Xong rồi, chị dùng chiếc vợt muỗi đấy chỉ vào mặt anh Mạnh!
- Nhẫn đâuu???
- Nhẫn nào.. ??  Anh tôi hồn nhiên!!

Bép... bép..!!! hai phát tát vào giữa đài phát thanh!!! Anh tôi ú ớ không nói lên lời!!
- Nhẫn đâu!!! Chị lại hỏi lại!!! Giọng chị gằn lên!!!
Anh tôi mặt méo xệch..
- Ai biết nhẫn nào!!!

Chị tôi mắt trợn ngược  toàn lòng trắng..

- Mồm!! Mồm.. Đm cái mồm!!!! Bốp bốp!💥💥

2 cái bánh vả lại được nhét vội vào mồm anh Mạnh!!

Chị hất hàm hỏi anh!
- Đmm Nhẫn của tao đâu???
Kèm theo đó là liên hoàn bánh vả!!
- Bốp!! Bốp!! Đmm nhẫn đâu!

Với đôi tay to như hai chiếc vợt muỗi như thế này thì chị vả phát nào ăn tiền phát đấy, tát phát nào mặt lồn toé lửa!!

Nhưng anh tôi vẫn giữ vững lập trường, giữ vững tôn chỉ nhất định đéo hé răng 1 lời!
-  Địt con mẹ mày này!!! Địt địt địt địt!!

Mỗi một từ Địt chị lại nghiến răng nghiến lợi vỗ vào mồm anh Mạnh nghe giòn tan...

Có vẻ đéo thể chịu được nữa.. Nhân lúc chị Mai sơ hở , anh tôi vùng dậy bỏ cả dép chạy mất ảnh!! Để lại chị Mai trong cơn phẫn uất, tóc tai xổ tung như mớ lông lồn mới uốn!

-  Địt mẹ mày!! có giỏi cút luôn đi, bà truyền hồn báo danh cho mày biết không mang nhẫn về trả bà thì đừng trách!!

Có những ngày nó lại hài đến thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ